Dùng cờ lê miệng để tăng lực cho lục giác thuần

Đăng lúc: , Cập nhật

Trong video này, CÔNG CỤ TỐT sẽ hướng dẫn bạn giải quyết vấn đề: Tăng lực siết cho những chiếc lục giác chỉ bằng một chiếc cờ lê vòng miệng. Hãy đón xem video dưới đây để biết rõ hơn nhé!

Video

Dùng cờ lê miệng để tăng lực cho lục giác thuần. Ngày tải lên:

Gia tăng lực siết cho lục giác thuần bằng việc sử dụng cờ lê vòng miệng

Thiếu lực khi sử dụng lục giác thuần

Thường những chiếc lục giác thuần sẽ được thiết kế một độ dài khiêm tốn, vậy nên lực đòn bẩy của chúng sẽ vô cùng thấp. Nếu gặp phải những con ốc được lắp vô cùng chặt trên những chi tiết máy như trong video sẽ vô cùng khó để tháo ra được, hoặc rất mất thời gian và công sức để tháo.

Lục giác thuần với chiều dài ngắn nên lực đòn bầy cũng thấp

Lục giác thuần với chiều dài ngắn nên lực đòn bầy cũng thấp

Giải pháp để gia tăng lực siết cho chiếc lục giác thuần chỉ bằng cờ lê vòng miệng

Cách duy nhất để tăng lực đòn bẩy cho chiếc lục giác là phải làm dài phần lục giác, tuy nhiên cách này là không thể thực hiện được. Vậy nên cách tốt nhất bạn có thể sử dụng trong trường hợp này là hãy tìm ngây cho mình một chiếc cờ lê vòng miệng có đườn kính vòng miệng tương đương với đường kính của chiếc lục giác thuần đó.

Giải pháp cho vấn đề này là sử dụng một chiếc cờ lê vòng miệng

Giải pháp cho vấn đề này là sử dụng một chiếc cờ lê vòng miệng

Với chiều dài của mình, khi đưa vòng miệng của cờ lê vào trong chiếc lục giác, nó sẽ tạo thành phần cán dài cho chiếc lục giác, từ đó mà gia tăng lực đòn bẩy khi vặn ốc. Có thể thấy, sau khi áp dụng phương pháp này, người thợ chỉ cần một lực rất nhẹ là đã có thể dễ dàng tháo được con ốc ở chi tiết mấy ra.

Sử dụng cờ lê vòng miệng kết hợp với lục giác thuần sẽ giúp gia tăng rất nhiều lực siết

Sử dụng cờ lê vòng miệng kết hợp với lục giác thuần sẽ giúp gia tăng rất nhiều lực siết

Trên đây chính là giải pháp giúp tăng lực đòn bẩy cho lục giác thuần mà CÔNG CỤ TỐT muôn mang tới cho các bạn. Hy vọng qua video "Dùng cờ lê miệng để tăng lực cho lục giác thuần", những ai gặp phải trường hợp này cũng có thể giải quyết một cách dễ dàng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi video!

 
gọi Miễn Phí