Cách làm kệ treo tường màu hồng dễ thương cho bạn gái

Đăng lúc: . Đã xem 2621. Người đăng bài viết: Vũ Hải Sơn. Chuyên mục : Chế tạo đồ đạc trong nhà

1. Chuẩn bị dụng cụ

- Ba miếng gỗ.
- Keo nến, súng bắn keo (Bạn có thể tham khảo keo nến và súng bắn keo tại đây)
- Dây thừng màu hồng.
- Sơn màu.
- Bút, thước.

2. Các bước thực hiện

- Bước 1 : Sơn màu cho kệ
cách làm kệ gỗ màu hồng cho bạn gái 1
Để có được những đợt kệ có màu trắng và viền hồng, viền đỏ thì trước tiên bạn cần sơn 3 cái đợt thành màu trắng hết. Chờ khoảng 3 - 4 tiếng đồng hồ cho sơn khô thì bạn chuyển qua sơn viền cho chúng. Bạn nhớ là cần phải dán giấy che lại những bề mặt không sơn màu nhé. Tất cả có 3 đợt thì một đơn là nguyên màu trắng, 1 đợt có viền màu hồng và 1 đợt có viền màu đỏ.
cách làm kệ gỗ màu hồng cho bạn gái 2
- Bước 2: Cắt dây
Xác định khoảng cách mà bạn muốn giữa các tầng của kệ để cắt dây, kích thước thường sẽ là 15cm - 20cm hoặc có thể cao hơn tuỳ theo nhu cầu của bạn. Bạn cần cắt 8 đoạn dây thừng màu hồng có chiều dài như vậy, sau đó buộc nút thắt ở 2 đầu của mỗi sợi dây.
cách làm kệ gỗ màu hồng cho bạn gái 3
- Bước 3: Gắn dây vào các miếng gỗ
Cắm điện cho súng bắn keo nến, chờ 1 lúc cho keo chảy rồi hãy nhấn nút nhé. Gắn các đầu dây đã thắt nút vào mặt kệ (vào các điểm đã đánh dấu trước, ở góc mỗi tấm gỗ).
cách làm kệ gỗ màu hồng cho bạn gái 4
- Bước 4: Treo kệ lên tường
cách làm kệ gỗ màu hồng cho bạn gái 5
Sau khi đã gắn hết các đầu dây vào các mặt kệ là bạn đã hoàn thành sản phẩm rồi đó. Bây giờ chỉ còn việc treo kệ lên tường thôi, bạn hãy sử dụng những cái ke sắt hay các loại vít chuyên dụng cho việc lắp kệ treo tường để treo chúng lên nhé và nhớ là khi treo sao cho các sợi dây thừng không quá căng cũng không quá chùng nhé.
cách làm kệ gỗ màu hồng cho bạn gái 6
Vậy là bạn đã hoàn thành một chiếc kệ vô cùng xinh xắn và đáng yêu cho công chúa của bạn rồi đó. Bây giờ bạn hãy để những đồ trang trí như khung ảnh, thú bông, những cuốn sách lên đó. Chiếc kệ này sẽ làm căn phòng của bé trở nên sinh động hơn rất nhiều.
cách làm kệ gỗ màu hồng cho bạn gái 7