Thế giới dụng cụ thủ công tại Công Cụ Tốt dành cho người khéo tay

Đăng lúc: , Cập nhật

Sản phẩm thủ công từ trước đến nay vẫn là một trong những sản phẩm thu hút sự chú ý của nhiều người. Để làm ra những sản phẩm thủ công đẹp mắt thì bạn cần phải có một đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ. Ngoài ra, những dụng cụ thủ công cũng là một yếu tố quan trọng để có thể tạo ra những sản phẩm chất lượng. Hãy cùng theo dõi gian hàng dụng cụ thủ công dưới đây của Công Cụ Tốt có gì nhé!

Một số sản phẩm có ở gian hàng dụng cụ thủ công tại Công Cụ Tốt

1. Sự cần thiết của các dụng cụ làm nghề thủ công trong cuộc sống hiện nay

Trong thế giới hiện đại ngày nay, các sản phẩm thủ công vẫn đóng một vai trò quan trọng. Nó mang lại những nét đẹp mộc mạc nhưng vẫn sang trong cho ngôi nhà, văn phòng cũng như cuộc sống của bạn. Có lẽ vì vậy các sản dụng cụ làm nghề thủ công vẫn là thứ quan trọng trong xã hội hiện tại. Dù công nghệ đã phát triển mạnh mẽ, nhưng giá trị của việc làm thủ công vẫn được coi trọng. Có thể do các lý do sau:

  • Tạo ra sản phẩm độc đáo: Mỗi sản phẩm thủ công là một tác phẩm nghệ thuật riêng biệt, không có hai sản phẩm nào giống nhau. Điều này tạo ra sự độc đáo và cá nhân hóa cho mỗi sản phẩm.

  • Bảo tồn văn hóa: Nhiều dụng cụ thủ công được sử dụng trong việc tạo ra các sản phẩm truyền thống, giúp bảo tồn và truyền bá văn hóa địa phương.

  • Thúc đẩy sự sáng tạo: Việc sử dụng các dụng cụ thủ công đòi hỏi sự sáng tạo và tư duy phân tích. Điều này không chỉ giúp phát triển kỹ năng, mà còn thúc đẩy sự sáng tạo.

  • Giảm stress: Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc làm thủ công có thể giúp giảm stress và tăng cường sự hạnh phúc. Điều này là do việc tập trung vào một công việc cụ thể có thể giúp chúng ta quên đi những lo lắng hàng ngày.

  • Tạo ra cơ hội kinh doanh: Với sự phát triển của thương mại điện tử, nhiều người đã tìm thấy cơ hội kinh doanh từ việc bán các sản phẩm thủ công trực tuyến.

Các sản phẩm thủ công
Các sản phẩm thủ công

Vì vậy, dù công nghệ có tiếp tục phát triển, các dụng cụ thủ công vẫn sẽ tiếp tục đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Chúng không chỉ giúp chúng ta tạo ra những sản phẩm độc đáo và cá nhân hóa, mà còn giúp chúng ta kết nối với văn hóa của chúng ta, thúc đẩy sự sáng tạo, giảm stress và tạo ra cơ hội kinh doanh.
Nhằm để gìn giữ những nét đẹp về văn hóa của dân tộc, Công Cụ Tốt đã cho ra mắt gian hàng dụng cụ thủ công giúp cho quá trình tạo ra những món đồ thủ công được trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Lý do mà Công Cụ Tốt lựa chọn cung cấp các dụng cụ thủ công thay vì các sản phẩm thủ công vì để có những sản phẩm thủ công chất lượng, đẹp mắt ngoài bàn tay khéo léo của người thợ thì dụng cụ thủ công đóng vai trò vô cùng quan trọng.

2. Gian hàng dụng cụ thủ công tại Công Cụ Tốt

Công Cụ Tốt đã cho ra mắt gian hàng dụng cụ thủ công với đa dạng các loại sản phẩm đến từ nhhuwxng thương hiệu nổi tiếng khác nhau trên thê giới với mong muốn giúp cho những người thợ có thể làm ra những sản phẩm thủ công đẹp và chất lượng nhất. Bạn có thể truy cập vào gian ahfng dụng cụ thủ công bằng cách nhấn vào link sau: https://congcutot.vn/thu-cong-c204.html
Khi truy cập vào gian hàng, bạn có thể thấy rất nhiều những sản phẩm được tích hợp và đưa về các danh mục nhỏ và sắp xếp một cách khoa học. Mỗi một danh mục có một công dụng khác nhau giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm mà mình mong muốn. 

Giao diện gian hàng
Giao diện gian hàng

Ngoài ra, ở phía mỗi cá sản phẩm sẽ có một bài viết nhỏ của từng loại sản phẩm bao gồm chi tiết sản phẩm, thông số, công dụng,... giúp khách hàng có thể đọc và nghiên cứu thêm để có thể lựa chọn ra những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của họ. 

Chi tiết sản phẩm
Chi tiêt sản phẩm

3. Các dụng cụ thủ công tiêu biểu tại Công Cụ Tốt

3.1. Nhóm sản phẩm dùng để gắn kết

Dụng cụ bấm ghim

Kìm bấm đinh ghim
Kìm bấm đinh ghim là dụng cụ nhằm đóng các đinh ghim xuyên qua các loại vật liệu như tấm lụa, da, vải vào bề mặt gỗ nhằm giữ cố định các vật liệu lên bền mặt gỗ. Kìm bấm đinh ghim được sử dụng khi bạn cần lực gắn kết lớn hơn so với gắn kết bằng băng keo hoặc khi đòi hỏi phải đóng ghim một cách nhanh chóng hơn so với đóng bằng tay.
Kim bấm đinh
Kim bấm gỗ hay còn gọi là đinh ghim, là một loại phụ kiện đi kèm với các dụng cụ bấm ghim, được sử dụng trong công việc thủ công và xây dựng. Kim bấm gỗ có nhiều kích cỡ và hình dạng khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người sử dụng.

Dụng cụ bấm ghim
Dụng cụ bấm ghim

Dụng cụ dùng để bắn keo

Súng bắn keo
Súng bắn keo là một thiết bị cầm tay có kích thước vừa và nhỏ thường được sử dụng để bắn keo để gắn kết, dán keo một cách chính xác và nhanh chóng hơn mà keo không tràn và lem keo ra ngoài, tăng tính thẩm mỹ sản phẩm. Đây là cánh tay phải đắc lực cho người thợ khi thực hiện các công việc gắn kết linh kiện, hiệu quả như sử dụng keo 502 nhưng an toàn hơn.
Súng bắn keo ưu điểm nổi bật là những người thợ có tay nghề thành thạo hay những người không chuyên nghiệp đều có thể bắn keo một cách chính xác, hạn chế việc lem keo ra bên ngoài nên được đánh giá là một giải pháp có thẩm mỹ. Keo nến
Keo nến
Keo nến là loại keo có tác dụng để kết dính có hình dạng giống như cây nến thông thường. Được làm chủ yếu từ chất liệu nhựa silicon. Khi ở nhiệt độ trên 70 độ C, keo nến sẽ chảy ra và kết dính hiệu quả mà không gây tác động đến bề mặt cần dán. Nó thường được dùng bằng cách dùng lửa để hơ nóng sau đó dính, hoặc được dùng kết hợp với súng bắn keo.
Keo nến có rất nhiều loại: Keo nến màu trắng, keo nến màu vàng, keo nến màu tím, keo nến dạng hạt,... Mỗi loại có một kích thước và công dụng khác nhau dùng để gắn kết những vật liệu khác nhau.

Dụng cụ dùng để bắn keo
Dụng cụ dùng để bắn keo

Dây kẽm bọc nhựa

Dây kẽm bọc nhựa hay dây cáp bọc nhựa là một loại dây cao cấp được sử dụng rất phổ biến. Dây kẽm bọc nhựa thực chất là dây thép mạ kẽm, sau đó bọc thêm lớp nhựa PVC bên ngoài. Lớp nhựa PVC bên ngoài giúp tăng độ bền và tính thẩm mỹ cho dây kẽm, cũng như khả năng chịu mài mòn cơ học cao, sự phá hủy của môi trường hóa chất.

Dây kẽm bọc nhựa có nhiều màu sắc để bạn tha hồ lựa chọn phù hợp với sở thích, phong thủy của bạn. Dây kẽm bọc nhựa được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như: Điện lực, thông tin, trồng trọt. Trong dân dụng dùng chằng buộc, bó hàng hóa, dùng núi uốn cây cảnh.
Dây kẽm bọc nhựa có nhiều quy cách, tùy thuộc vào yêu cầu sử dụng cụ thể. Các loại dây kẽm bọc nhựa thông dụng trên thị trường hiện nay có đường kính từ 0,45 mm đến 3,4 mm.

Dây kẽm bọc nhựa, tay quay kẹp trụ
Dây kẽm bọc nhựa, tay quay kẹp trụ

Tay quay kẹp trụ

Tay quay kẹp trụ là một dụng cụ cho phép kẹp các mũi khoan chuôi tròn để khoan bằng tay hoặc các công dụng tương tự. Là dụng cụ được những người thợ sửa chữa hay những người thợ làm đồ thủ công ưa chuộng và tin dùng. Bạn có thể lựa chọn tính năng mong muốn thông qua việc lựa chọn đầu mũi khoan đầu vít, mũi khoan taro,… và lựa chọn kích thước thân lăng trụ sao cho phù hợp với nhu cầu. Tay quay kẹp trụ được thiết kế với dạng chữ T hoặc số 7 tùy theo hoạt động của người sử dụng. Giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng và thao tác một cách nhanh chóng.

3.2. Nhóm sản phẩm dùng để cắt, tuốt

Kìm cắt nhựa

Kìm cắt nhựa là loại dụng cụ cắt cầm tay hữu ích không chỉ cắt vật liệu nhựa như bìa nhựa, cắt rút dây nhựa, … mà còn có tác dụng “khử bavia nhựa” – cắt bỏ những cạnh rìa, cạnh biên nhấp nhô không đều trong quá trình gia công vật liệu. Kìm cắt nhựa là một dụng cụ cầm tay được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp nhựa và điện tử. Nó có cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng, và có trọng lượng nhẹ giúp dễ dàng thao tác. Kìm cắt nhựa được sử dụng để cắt các linh kiện chi tiết, nhựa, phụ kiện nhựa, và nhiều vật liệu khá.
Kìm cắt nhựa thường được chế tạo từ những vật liệu cao cấp như thép cứng không gỉ và được mài giũa cẩn thận, tăng chất lượng sản phẩm cũng như tuổi thọ. Kìm cắt nhựa có kiểu dáng nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ nhàng giúp bạn dễ dàng cất giữ và bảo quản trong hộp đựng đồ nghề. Lưỡi cắt tròn được xử lý để có độ mỏng và độ sắc bén cao, lưỡi cắt có thiết kế để giữ phần dây thừa khi cắt thích hợp nhất để cắt các dây phủ nhựa và làm mô hình bằng nhựa.

Kìm cắt nhựa
Kìm cắt nhựa

Cưa đa năng

Cưa đa năng là một loại dụng cụ không thể thiếu, đóng vai trò chủ đạo dùng cưa, cắt bề mặt các loại vật liệu như gỗ, nhôm, sắt, nhựa. Lưỡi cưa của cưa đa năng được gắn hợp kim cao cấp có độ bền cao hơn so với các lưỡi cưa bằng thép gió. Không chỉ có độ cứng cao mà lưỡi cưa cũng được thiết kế quy trình hàn lưỡi được thực hiện dựa trên công nghệ sản xuất hiện đại với thiết bị máy móc tự động, sử dụng hợp kim hàn theo công nghệ hàn bột đồng.

Bộ cưa đa năng
Bộ cưa đa năng

Dao

Dao trổ
Dao trổ là một dụng cụ cầm tay phổ biến giúp ích cho các công việc đòi hỏi độ chính xác và tỉ mỉ cao trong từng chi tiết nhỏ. Chúng được thiết kế với phần đầu lưỡi dao có độ vát nhọn, được mài giũa tỉ mỉ giúp sắc bén giúp cắt một cách dễ dàng. Lưỡi dao trổ được sử dụng trong công việc cũng như các hoạt động thông thường trong gia đình như điêu khắc, cắt tỉa, trổ thủ công mỹ nghệ, tách, rọc các vật liệu, cắt các chi tiết trong trong công nghiệp điện tử.
Dao trổ gồm 2 bộ phận gồm thân dao và lưỡi dao. Thân dao được làm bằng nhựa hoặc kim loại nhẹ giúp bạn dễ dàng sử dụng và cầm nắm. Lưỡi dao thì thường được làm bằng thép mạ crôm chống han gỉ, mài mòn được mài giũa một cách sắc bén giúp việc cắt được ngọt hơn.
Dao tròn
Dao tròn còn được gọi là dao cắt tròn, được sử dụng để cắt, xẻ, cạo, đục, cắt, đục lỗ, cắt đứt các vật liệu. Dao tròn được sử dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau như công nghiệp, thủ công bao gồm: cắt giấy, cắt lát thực phẩm, cắt thịt,  chuyển đổi cao su, cắt màng hoặc biến dạng lá,... Dao tròn thường được làm từ chất liệu thép công cụ chất lượng cứng và chống han gỉ tương tự như các dụng cụ làm bằng thép cacbua. Dao trổ được sử dụng để tạo ra những đường cong đẹp, sắc nét trên một số vật liệu như da, giấy vải một cách dễ dàng
Dao rọc giấy
Dao rọc giấy hay dao bẻ lưỡi là một sản phẩm dao chuyên dụng để cắt, rọc giấy. Nó được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là lĩnh vực văn phòng và công xưởng. Dao rọc giấy gồm 2 bộ phận: vỏ ngoài và phần lưỡi dao. Phần vỏ thường được làm bằng nhựa để bảo vệ lưỡi dao bên trong, có một nút được thiết kế để đẩy ra hoặc thu lưỡi dao lại. Lưỡi dao thường có các đốt, mỗi một lưỡi thường có 7 - 10 đốt. Khi một đốt bị mòn hoặc mẻ thì bạn có thể bẻ đi để lấy một đốt mới sắc bén hơn. Cứ tiếp tục bẻ đến khi lưỡi dao quá ngắn thì thay lưỡi dao khác.

Dao
Dao

Dụng cụ gọt bavia

Dụng cụ gọt bavia là dụng cụ chuyên cắt bỏ,  khử bavia trên các bề mặt các loại ống, chi tiết mới được gia công gọt, khoan, cắt, tiện,... Loại bỏ bavia giúp sản phẩm thẩm mỹ hơn, chất lượng cao hơn và an toàn cho người sử dụng vì bavia rất sắc và nhọn. Dụng cụ gọt bavia được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp nên rất nhẹ, độ bền cao, chịu va đập tốt, cách điện. Lưỡi dao được làm từ chất liệu thép gió, được gia công kỹ lưỡng, sắc bén, tạo ra vết cắt mịn, chống mài mòn, han gỉ rất tốt. Dao được thiết kế độc đáo khi có thể quay tròn 360° để có thể dễ dàng gọt cả ở những phần mặt lõm của cạnh bề mặt. Phần thân dụng cụ có thể tháo nắp ra và bên trong có thể chứa được khoảng 10 chiếc dao gọt bavia.

Dụng cụ gọt bavia
Dụng cụ gọt bavia

Kéo

Kéo cắt vải
Kéo cắt vải là một dụng cụ cầm tay được sử dụng để cắt vải. Nó bao gồm một cặp kim loại cạnh sắc xoay xung quanh một trục cố định. Kéo cắt vải thường được sử dụng trong ngành may mặc, từ những tiệm may nhỏ, hộ cá nhân may mặc đến các công xưởng may công nghiệp. Trong quá trình chuẩn bị may mặc, việc cắt vải là một trong những công đoạn đầu tiên và rất quan trọng.
Có nhiều loại kéo cắt vải khác nhau, tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể của công việc cắt. Ví dụ, có những loại kéo cắt vải chuyên dụng cho việc cắt các loại vải cứng, dày hoặc có độ đàn hồi cao. Cũng có những loại kéo nhỏ gọn không dùng đinh tán cố định hai nửa lưỡi kéo mà lợi dụng tính đàn hồi của kim loại.

Kéo cắt vải
Kéo cắt vải

Kéo cắt chỉ
Kéo cắt chỉ, còn được gọi là kéo bấm, là một loại kéo nhỏ được sử dụng để cắt chỉ thừa và các bộ phận của vải đã bị sờn hoặc bị gỡ mối. Kéo cắt chỉ rất tiện dụng và được sử dụng rộng rãi trong ngành may và một số ngành công nghiệp sản xuất khác.

Kéo cắt chỉ
Kéo cắt chỉ

3.3. Nhóm dụng cụ dùng để đục lỗ, khoen và khuy

Kìm

Kìm bấm khuy
Kìm bấm khuy, còn được gọi là kìm bấm cúc, là một công cụ chuyên dụng để đính cúc kim loại vào quần áo và các sản phẩm may mặc khác. Để sử dụng kìm bấm khuy, bạn cần xác định vị trí cần đính khuy trên sản phẩm. Sau đó, đặt khuy vào đầu kìm và sử dụng kìm bấm để đính khuy vào chỗ đã xác định trên sản phẩm.
Kìm bấm khuy nhựa, cúc nhựa là sản phẩm hữu ích dành cho các bạn ưa thích thủ công thích làm đồ handmade. Kìm bấm khuy nhựa, cúc nhựa đơn giản dễ sử dụng phù hợp với tất cả mọi người.
Các loại kìm bấm lỗ, bấm khuy, bấm khoen dễ dùng nhất. Kìm bấm lỗ sẽ giúp bạn bấm lỗ tròn, dẹt, oval trên chất liệu da, giấy, bìa, bạt. Một số loại kìm còn tích hợp cả bấm khoen, bấm khuy tiện lợi.
Kìm bấm khoen
Kìm bấm khoen là một công cụ chuyên dụng được sử dụng để bấm khoen vào các vật liệu như da, giấy, bìa, bạt, và nhiều vật liệu khác. Kìm bấm khoen giúp bạn đục lỗ, bấm khoen nhanh, đẹp, lỗ tròn đều. Nó tiết kiệm được thời gian cũng như tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Bạn có thể sử dụng kìm bấm khoen để bấm các đồ da như giày, thắt lưng, dây túi xách và các tấm nhựa mỏng, cao su, bìa, bạt,…
Kìm bấm khoen thường có các đầu đục lỗ với kích thước và hình dáng khác nhau từ 1mm-6mm. Kìm bằng thép carbon nên có độ bền cao. Kìm nhỏ gọn, vừa tay, có trợ lực giúp bấm nhẹ nhàng, không mỏi tay. Tay nắm được bọc bằng lớp nhựa cao su rất êm, tránh trơn trượt do ra mồ hôi tay khi cầm lâu.

Kìm bấm khuy, kìm bấm khoen
Kìm bấm khuy, kìm bấm khoen

Dụng cụ đóng khoen ô rê, mắt cáo

Khoen ô rê, mắt cáo
Khoen ô rê, còn được gọi là khoen mắt cáo, là một loại khoen được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như thủ công, may mặc. Khoen ô rê có đường kính từ nhỏ đến lớn và có nhiều màu sắc.
Để đóng khoen ô rê, bạn có thể sử dụng một chiếc máy đóng khoen. Máy này giúp bạn đóng khoen ô rê một cách nhanh chóng và đẹp mắt. Việc dùng máy đóng khoen sẽ giúp bạn tiết kiệm sức lực hơn so với việc bóp bằng kìm. Bộ khuôn máy đóng khoen gồm một chày và một cối để lắp vào máy đóng khoen tay.
Máy đóng khoen mắt cáo
Máy đóng mắt cáo hay còn gọi là máy đóng mắt ngỗng, máy đóng khoen ore. Máy đóng khoen mắt cáo, còn được gọi là máy dập khoen mắt cáo, là một công cụ chuyên dụng được sử dụng để đóng khoen mắt cáo vào các vật liệu như bạt, giấy, nilong. Máy này có thể đóng khoen mắt cáo với kích thước từ 5mm đến 20mm. Hạt ore tự chảy xuống qua phễu sau mỗi lần dập, không cần đục lỗ trước khi dập. Máy đóng mắt cáo bằng tay JYSC tự động đục lỗ, lồng ô rê và ép. Máy đóng mắt cáo bằng tay dễ sử dụng và bảo quản, độ bền cao.

Máy đóng khoen mắt cáo
Máy đón khoen mắt cáo

Bộ đóng khoen mắt cáo bằng tay
Bộ đóng khoen mắt cáo bằng tay là một bộ dụng cụ chuyên dụng để đóng khoen mắt cáo. Bộ này thường bao gồm một dùi vải bạt và một đục bông. Bộ dụng cụ này giúp bạn đóng khoen mắt cáo vào nhiều loại vật liệu khác nhau, từ vải, da, đến giấy, và bạt.
Cách sử dụng bộ đóng khoen mắt cáo bằng tay khá đơn giản. Đầu tiên, bạn cần xác định vị trí cần đóng khoen trên vật liệu. Sau đó, đặt khoen vào đầu kìm và sử dụng kìm để đóng khoen vào chỗ đã xác định.
Bộ đóng khoen mắt cáo bằng tay giúp bạn đóng khoen mắt cáo một cách nhanh chóng và đẹp mắt. Nó rất hữu ích cho những người thích thủ công hoặc làm việc trong ngành may mặc.

Bộ đóng khoen mắt cáo bằng tay
Bộ đóng khoen mắt cáo bằng tay

Khoan tay thủ công

Khoan tay thủ công là một dụng cụ hữu ích khi khoan lỗ làm đồ handmade. Khoan tay thủ công phù hợp khoan các vật liệu mềm như gỗ, nhựa, cao su, mạch điện tử, nhôm mỏng. Kích thước mũi khoan có thể dùng từ 1mm đến 3mm. Sản phẩm được thiết kế dạng khoan thủ công, không dùng pin không dùng điện. Khoan tay thủ công V3 có độ mở kẹp mũi khoan từ 0.3 - 4mm, đi kèm 10 mũi khoan hợp kim.

Khoan tay thủ công
Bộ khoan tay thủ công

3.4. Dụng cụ đồ da

Tạo rãnh da là một quy trình trong việc làm đồ da handmade. Tạo rãnh trên miếng vải da có thể được thực hiện với mục đích và ứng dụng khác nhau trong quá trình làm đồ da handmade.
Dụng cụ tạo rãnh da là một trong những dụng cụ cần thiết để làm đồ da handmade. Dụng cụ này giúp tạo rãnh trên miếng vải da, tạo đường chỉ cho việc may, hoặc tạo đường kẻ để cắt.
Cách sử dụng dụng cụ tạo rãnh da cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần đặt dụng cụ lên bề mặt da ở vị trí bạn muốn tạo rãnh, sau đó kéo dụng cụ theo đường bạn muốn tạo rãnh. Với dụng cụ tạo rãnh da, bạn có thể tạo ra nhiều sản phẩm da handmade độc đáo và chuyên nghiệp.

Dụng cụ đồ da
Dụng cụ đồ da

4. Vì sao nên mua dụng cụ thủ công tại Công Cụ Tốt?

Giá cả hợp lý: Congcutot.vn luôn cập nhật giá cả thị trường để đưa ra mức giá cạnh tranh nhất cho khách hàng. Bạn có thể so sánh giá của các sản phẩm trên website với các website khác để thấy được sự khác biệt. Ngoài ra, congcutot.vn còn có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn cho khách hàng thường xuyên và mới.
Chất lượng đảm bảo: Các dụng cụ cơ khí tại congcutot.vn đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao hàng. Các sản phẩm đều có thiết kế, gia công kỹ lưỡng, dễ dàng sử dụng và an toàn cho người dùng. Các sản phẩm đều có độ bền cao và ít bị mài mòn, han gỉ.
Chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm: Tại Công Cụ Tốt có chính sách bảo hành sau bán hàng cực kỳ uy tín và chất lượng. Nếu sản phẩm bạn mua tại đây có bất kỳ sự cố nào cần xử lý hoặc cần bảo hành thì hãy liên lạc với Công Cụ Tốt trước rồi gửi sản phẩm đến cho họ bảo hành.
Hay nếu bạn đặt nhầm sản phẩm, hoặc không hài lòng với nó thì có thể liên hệ với chúng tôi để có thể đổi trả và lựa chọn cho mình sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu.
Chi phí giao hàng thấp: Với mạng lưới rộng khắp 3 miền, bạn có thể nhận hàng một cách nhanh chóng khi chưa tới 24h sau khi đặt hàng. Cùng với đó chi phí giao hàng thấp giúp bạn tiết kiệm chi phí.
Dịch vụ tốt: Đội ngũ nhân viên tại Công Cụ Tốt là những người tận tình chu đáo. Họ sẽ tư vấn cho bạn, giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

5. Có thể đến đâu để mua dụng cụ thủ công của Công Cụ Tốt?

Để có thể mua được những dụng cụ cơ khí cầm tay chất lượng tại Công Cụ Tốt, bạn có thể mua hàng trực tuyến thông qua:

  • Trang website: https://congcutot.vn/

  • Zalo: https://zalo.me/24667240278009508

  • Facebook: https://www.facebook.com/shopcongcutot/

  • Tiktok: https://www.tiktok.com/@congcutot

  • Shopee: https://shopee.vn/congcu_tot

  • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/cong-cu-tot

  • Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/cong-cu-tot

Hoặc có thể mua hàng trực tiếp tại các chi nhánh:

  • Hà Nội: Đại lý tại Cửa hàng Công Cụ Tốt, Số 18, ngách 23, ngõ 87 Tân Xuân, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Sài Gòn: Đại lý tại cửa hàng Thế Giới Đồ Nghề, 181/31/15 Bình Thới, P9, Q11,TP Hồ Chí Minh

Tổng đài:

  • Điện thoại: 024.3757.3566

  • Hotline viettel: 0966.40.44.60

  • Hotline vinaphone: 0911.22.44.60

  • Hotline mobifone: 0909.69.44.60

6. Quy trình đặt hàng tại nhà

Quy trình đặt hàng gồm 4 bước sau:
Bước 1: Tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm thông qua website của công ty và lựa chọn sản phẩm trong danh mục mà bạn muốn mua.
Bước 2: Chọn mua sản phẩm bằng cách nhấn nút ĐẶT HÀNG để thêm sản phẩm, nhập số lượng nếu bạn mua nhiều hơn 01 sản phẩm.
Bước 3: Nhập thông tin đặt hàng: Họ và tên, Số điện thoại, Địa chỉ nhận hàng, Địa chỉ Email. Sau đó lựa chọn hình thức thanh toán, bạn có thể lựa chọn hình thức thanh toán khi nhận được hàng COD hoặc hình thức thanh toán qua ngân hàng để nhận được nhiều ưu đãi hơn.
Sau khi đã điền đầy đủ các thông tin hãy nhấn nút MUA HÀNG để chính thức gửi đơn hàng đến Công Cụ Tốt.
Bước 4: Nhận thông báo đặt hàng thành công thông qua Email (nếu có).
Sau khi tiếp nhận đơn hàng thành công, Công Cụ Tốt sẽ gọi điện trực tiếp cho bạn thông qua số điện thoại để xác nhận một lần nữa lại đơn hàng, đóng gói sản phẩm và vận chuyển đến cho khách hàng.
Chúc bạn sẽ có nhưng trải nghiệm tốt nhất khi đến với Công Cụ Tốt!

 
gọi Miễn Phí