Bản Rõm – Nơi lưu giữ kỷ niệm

Đăng lúc: . Đã xem 779. Người đăng bài viết: Lưu Thị Luyến. Chuyên mục : Đoàn thể
Ngày 28/1/2024 vừa qua, đoàn công ty Công Cụ Tốt đã có những trải nghiệm thật khó quên tại Bản Rõm - một khu du lịch sinh thái ở ngoại thành Hà Nội. Trốn khỏi sự xô bồ, chen chúc, chật trội của Hà Nội, gói nỗi buồn, căng thẳng của công việc đem đến thả vào lá cây, núi rừng. Chúng tôi đã có những kỷ niệm đẹp tại nơi đây. Và một lần nữa cùng nhìn lại hành trình ấy với nhóm phóng viên của chúng tôi nhé!
Hình ảnh cả đoàn Công Cụ Tốt checkin tại Bản Rõm
Hình ảnh cả đoàn Công Cụ Tốt checkin tại Bản Rõm

1. Chuyến xe của thanh xuân

“Tôi đang ở một nơi rất xa
Nơi không có khói bụi thành phố
Ở một nơi đẹp như mơ
Trên cao êm êm mây trắng bay
Lặng nhìn biển rộng sóng vỗ-ô
Cuộc đời tôi là những chuyến đi dài”

                                                                   (Soobin Hoàng Sơn)

"Có lẽ không ai còn xa lạ với câu nói: “Cuộc đời là những chuyến đi dài”. Mỗi bước chân là một câu chuyện, và mỗi hành trình là một cơ hội để thêm vào kho tàng ký ức của chúng ta. Hôm nay, tôi muốn kể về một chuyến đi đặc biệt - chuyến đi đầu tiên trong năm 2024 của tôi. Chuyến đi của tôi diễn ra trong ngày, điểm đến là Bản Rõm - khu du lịch sinh thái mang nét đặc trưng riêng của vùng thung lũng núi rừng. Đúng 9 giờ sáng ngày 28 tháng 1 năm 2023, chúng tôi chia ra làm 2 điểm đón để tiện cho di chuyển của các thành viên, điểm đón đầu tiên là ở cơ sở Tân Xuân của công ty, sau đó chúng tôi di chuyển đến Trường Tiểu học Đức Thắng để đón nốt các thành viên còn lại. Thực hiện công tác đón người thành công, chuyến xe thanh xuân của chúng tôi bắt đầu xuất phát, chuyến đi do chú Nguyễn Thái Hà làm Trưởng Đoàn. Dù 2 ngày trước khi khởi hành, các thành viên trong đoàn đã nhận được tin trong thời gian chuyến đi diễn ra thì sẽ có mưa nhưng ai nấy đều vui vẻ, háo hức và chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cháy hết mình trong buổi Year End Party này. Thật may mắn, trời hôm ấy không có mưa. Khoảng 10 giờ hơn, xe đã tới nơi. Đoàn chúng tôi được phát vé để vào Bản Rõm." - Trích cảm nhận của bạn Yến Nhi

Hình ảnh đoàn công ty đứng đợi xe ở địa điểm Tân Xuân - ảnh chụp bởi Lưu Luyến
Hình ảnh đoàn công ty đứng đợi xe ở địa điểm Tân Xuân - ảnh chụp bởi Lưu Luyến (Từ trái qua phải là Lâm, Nghĩa, Phong và chú Hà)
Hình ảnh đoàn công ty di chuyển đồ lên xe ở địa điểm đón Đức Thắng - ảnh chụp bởi Lưu Luyến
Hình ảnh đoàn công ty di chuyển đồ lên xe ở địa điểm đón Đức Thắng - ảnh chụp bởi Lưu Luyến
Đoàn công ty đã tập trung đầy đủ ở trên xe - ảnh chụp bởi Lưu Luyến

Đoàn công ty đã tập trung đầy đủ ở trên xe - ảnh chụp bởi Lưu Luyến (Team hàng đầu gồm Đức Anh, Hải Yến và Lưu Luyến)
 


Video đoàn công ty giao lưu ca nhạc trong khi chờ đợi  (Từ trái qua phải là Thu Phương, Lâm, Nghĩa, Hường)

Trong chuyến đi lần này, đội ngũ ban tổ chức chúng tôi đã chuẩn bị rất nhiều trò chơi, hoạt động teambuilding để cho mọi người cùng tham gia với nhau. Ở trên xe, để khởi động tinh thần cũng như giúp cho các bạn đỡ say xe hơn, ban tổ chức đã tổ chức trò chơi "nối từ", "Đặt câu theo yêu cầu". Trò chơi tuy vô cùng đơn giản nhưng cũng một phần nào làm cho các thành viên gắn kết với nhau hơn, một phần nào cũng là cầu nối để mọi người nói chuyện làm quen. Cùng xem một vài hình ảnh khi các thành viên giao lưu hát hò trên xe nhé, tôi thực sự sốc với những người bạn tôi quen biết đã lâu nay mới được chiêm ngưỡng giọng ca hay như vậy. 

Sau 1 tiếng đồng hồ trôi qua, đoàn Công Cụ Tốt đã có mặt tại Bản Rõm - ảnh chụp bởi Lưu LuyếnSau 1 tiếng đồng hồ trôi qua, đoàn Công Cụ Tốt đã có mặt tại Bản Rõm - ảnh chụp bởi Lưu Luyến
Hình ảnh mọi người đang di chuyển bê đồ xuống xe - ảnh chụp bởi Lưu Luyến
Hình ảnh mọi người đang di chuyển bê đồ xuống xe - ảnh chụp bởi Lưu Luyến (Phượng là người giơ tay)
Xếp hàng để mua vé vào - ảnh chụp bởi Lưu Luyến

Xếp hàng để mua vé vào - ảnh chụp bởi Lưu Luyến (Đức Anh là người giơ tay)
Đoàn Công Cụ Tốt đang tìm chỗ nghỉ chân - ảnh chụp bởi Lưu Luyến

Đoàn Công Cụ Tốt đang tìm chỗ nghỉ chân - ảnh chụp bởi Lưu Luyến

2. Trao quà Tết với hình thức độc lạ

Đặt chân đến nơi đây, ai trong chúng tôi cũng không khỏi sửng sốt, bàng hoàng vì cảnh và thiên nhiên của Bản Rõm thực sự rất đẹp, nó khác xa với trí tưởng tượng của tôi lắm. Tôi đã nghĩ nơi đây không có nhiều thứ mấy và thậm chí tôi còn tưởng chỉ có cây và cây thôi. Đoàn Công Cụ Tốt chúng tôi di chuyển đến vị trí gian trại để đồ rồi nghỉ ngơi sau một chặng đường di chuyển. Chúng tôi sẽ tổ chức phát quà Tết lần 2 cho những người làm việc ở xa không thể di chuyển đến công ty được. Đây cũng là cơ hội tốt để đoàn nhân viên Công Cụ Tốt chúng tôi được gặp gỡ, giao lưu và cùng vui chơi với nhau.

Đoàn Công Cụ Tốt đang di chuyển đến nơi trao quà - ảnh chụp bởi Lưu Luyến
Đoàn Công Cụ Tốt đang di chuyển đến nơi trao quà - ảnh chụp bởi Lưu Luyến (Từ trái qua phải là Phương Trang, Nhung, Bích, My, xa một tý là Hải Yến và Minh Châu)
Hình ảnh Thu Hà đang vượt qua thử thách để nhận quà Tết - ảnh chụp bởi Lưu Luyến

Hình ảnh Thu Hà đang vượt qua thử thách để nhận quà Tết - ảnh chụp bởi Lưu Luyến

Cộng tác viên lên nhận quà Tết - ảnh chụp bởi Lưu Luyến

Cộng tác viên lên nhận quà Tết  - ảnh chụp bởi Lưu Luyến (Từ trái qua phải là Nghĩa, Đỗ Phương, Hiền Dương, Diễm, Thu Hà và chú Hà)
Cộng tác viên Đoàn Quang lên nhận quà Tết

Cộng tác viên Đoàn Quang lên nhận quà Tết - ảnh chụp bởi Đức Anh
Trao quà Tết cho chị Phương Trang - ảnh chụp bởi Đức Anh

Trao quà Tết cho chị Phương Trang - ảnh chụp bởi Đức Anh
Trao quà Tết cho chị Thủy - ảnh chụp bởi Đức Anh

Trao quà Tết cho chị Thủy - ảnh chụp bởi Đức Anh
Trao quà Tết cho chị Thương, chị Ngân (Từ trái qua phải) - ảnh chụp bởi Đức Anh

Trao quà Tết cho chị Thương, chị Ngân (Từ trái qua phải)  - ảnh chụp bởi Đức Anh
Chú Hà check in cùng vơi bạn hỗ trợ trao quà Tết cùng - ảnh chụp bởi Đức Anh

Chú Hà check in cùng vơi bạn Mai Phương trao quà Tết cùng - ảnh chụp bởi Đức Anh

Đến một nơi có quá nhiều cây cối, trò chơi vận động thể lực, đoàn Công Cụ Tốt đã tìm ra được một sân khấu trao quà Tết vô cùng độc lạ. Có ai đi nhận quà Tết mà phải vượt qua thử thách như ở Công Cụ Tốt chúng tôi chưa. Người nghĩ ra ý tưởng đi lên cầu trượt, vượt qua những thanh gỗ trên không này không ai khác chính là chủ tịch của chúng ta – ông Nguyễn Thái Hà. Cùng nhìn lại một vài khoảnh khắc mà chúng tôi ghi lại được tại buổi hôm đấy nhé. Và đến khi hình thức trao quà này được diễn ra, những nhân vật mà chú gọi cũng làm cho tôi hiểu "thuyết âm dương" mà chú nói là gì, có thể chỉ là phỏng đoán của tôi thôi nhưng những gì chú nói ra thật sự rất sâu sắc. 

3. Hành trình khám phá Bản Rõm của Công Cụ Tốt

Khu du lịch Bản Rõm chính là một địa điểm lý tưởng để du khách trốn khỏi sự ồn ào của phố thị và hòa mình vào thiên nhiên. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật khó quên. Sau một năm làm việc đầy mệt mỏi và áp lực, chúng tôi tìm đến nơi đây để phần nào có thể giải tỏa chúng, gửi gắm nỗi buồn vào cây nhờ gió cuốn đi. Các thành viên tham gia trong chuyến đi lần này đa số đều là các sinh viên còn đang đi học, tuổi trẻ phải cháy hết mình với đam mê. Khi nhìn thấy một bầu trời sân chơi như vậy, không thể nào thiếu bóng của tuổi trẻ đúng không nào?
Cùng nhìn lại một số hình ảnh thành viên Công Cụ Tốt nô đùa gắn bó với nhau nhé:

Hình ảnh các thành viên đang nô đùa với nhau - ảnh chụp bởi Đức Anh (Người đang nhảy là bạn Đức Khải, xa xa từ trái qua phải là Lâm và Nghĩa)
Hình ảnh các thành viên đang nô đùa với nhau - ảnh chụp bởi Đức Anh (Người đang nhảy là bạn Đức Khải, xa xa từ trái qua phải là Lâm và Nghĩa)
Vẫn là họ đang khám phá trò chơi ở nơi đây

Vẫn là họ đang khám phá trò chơi ở nơi đây - ảnh chụp bởi Đức Anh (Từ trái qua phải là Huyền Trang, Khải, Lâm)
Những khoảnh khắc thành viên gắn bó với nhau - ảnh chụp bởi Đức Anh (Từ trái qua phải )

Những khoảnh khắc thành viên gắn bó với nhau - ảnh chụp bởi Đức Anh (Từ trái qua phải là Minh Anh, Hường, Mai Phương)
Các thành viên đang chơi ô ăn quan
Các thành viên đang chơi ô ăn quan - ảnh chụp bởi Đức Anh (Từ trái qua phải là Dương, Huyền Trang, Thùy Trang, Thu Phương và Diễm)
Giao lưu bóng đá - ảnh chụp bởi Thu Phượng

Giao lưu bóng đá - ảnh chụp bởi Thu Phượng (Bên trái là Lâm và Luyến, bên Phải là Hường và Nghĩa)
Các cô và các chị ngồi trò chuyện tán ngấu- ảnh chụp bởi Thu Phượng

Các cô và các chị ngồi trò chuyện tán ngấu- ảnh chụp bởi Thu Phượng

4. Chơi cùng với Công Cụ Tốt

"Sau khi xuống xe và ngồi nghỉ một vài phút thì chúng tôi bắt đầu đến với trò chơi “Đi trên ván gỗ lấy cờ”. Đây là hoạt động ngoài trời nhằm kết nối mọi người và gia tăng tính đồng đội của các thành viên trong công ty. Trò chơi chia ra làm hai đội: đội kinh doanh với leader team là chị Bích và đội nội dung với leader team là chú Hà. Ban đầu trò chơi diễn ra khá chậm vì mọi người đều chưa quen với trò chơi, tuy nhiên chỉ sau vài phút làm quen và hiểu ý nhau hơn thì diễn biến được đẩy nhanh hơn. Chung cuộc đội 1 có được chiến thắng với 5 lá cờ được lấy, Đội 2 cũng rất nỗ lực với 4 lá cờ. Tiếng cổ vũ của mọi người không ngớt chút nào trong suốt quá trình chơi cho thấy sự nhiệt liệt không chỉ ở những người chơi mà còn ở những thành viên cổ vũ. Sau đó là màn mở quà mà ai cũng mong chờ. Tất cả mọi người chơi và cổ vũ đều có những món quà cho riêng mình. Đó là những món quà nhằm khích lệ tinh thần của mọi thành viên của Công cụ tốt." - Trích cảm nhận của bạn Đức Khải

Hai đội chơi đã chuẩn bị được đội hình
Hai đội chơi đã chuẩn bị được đội hình - ảnh chụp bởi Đức Anh ( 2 bạn đúng đầu từ trái qua phải là Thùy Trang và Huyền Trang) 
MC Lưu Luyến đang phổ biến lại với các đội chơi

MC Lưu Luyến đang phổ biến lại với các đội chơi - ảnh chụp bởi Đức Anh
Mới bắt đầu xuất phát mà 2 đội chơi phân biệt rõ ràng - ảnh chụp bởi Lưu Luyến

Mới bắt đầu xuất phát mà 2 đội chơi phân biệt rõ ràng - ảnh chụp bởi Lưu Luyến

Đội kinh doanh đã nhanh chóng cầm lá cờ đầu tiên - ảnh chụp bởi
Đội kinh doanh đã nhanh chóng cầm lá cờ đầu tiên - ảnh chụp bởi Lưu Luyến (Từ trái  qua phải là Lâm, Đỗ Phương, Thu Hà, Thu Phương. Chị Bích và quản trò Phong)
Đội nội dung đã cố gắng hết sức nhưng chưa được lá cờ đầu tiên

Đội nội dung đã cố gắng hết sức nhưng chưa được lá cờ đầu tiên - ảnh chụp bởi Đức Anh (Từ trái qua phải là Nghĩa, Mai Phương, Minh Châu, Hải Yến và Khải)
Họ đang tiến về vạch xuất phát

Họ đang tiến về vạch xuất phát - ảnh chụp bởi Đức Anh
Đây là đội ngũ quản trò và MC cho game teambuilding

Đây là đội ngũ quản trò và MC cho game teambuilding - ảnh chụp bởi Đức Anh (từ Trái qua phải là Phong, Lưu Luyến, Phượng và Yến Nhi)
Cờ đã sẵn sàng cho các đội chơi - ảnh chụp bởi Đức Anh (Phượng là người cầm cờ)

Cờ đã sẵn sàng cho các đội chơi - ảnh chụp bởi Đức Anh (Phượng là người cầm cờ)
Ban tổ chức game đã cố gắng hết sức

Ban tổ chức game đã cố gắng hết sức  - ảnh chụp bởi Đức Anh (Từ trái qua phải là Nhi, Luyến, Dũng, Phượng)
Hình ảnh chuẩn bị ván gõ để vào trò chơi - ảnh chụp bởi Lưu Luyến

Hình ảnh chuẩn bị ván gõ để vào trò chơi - ảnh chụp bởi Lưu Luyến (Từ trái qua phải Khải và Dũng là người cầm ván)
Đội thắng đang bốc quà

Đội thắng đang bốc quà - ảnh chụp bởi Lưu Luyến
Những gương mặt sáng sủa của đội thắng (Từ trái qua phải là Hằng và Thu Hà)

Những gương mặt sáng sủa của đội thắng (Từ trái qua phải là Hằng và Thu Hà)
Ban tổ chức cũng đã chuẩn bị quà cho tất cả thành viên tham gia buổi ngày hôm nay - ảnh chụp bởi Lưu Luyến
Ban tổ chức cũng đã chuẩn bị quà cho tất cả thành viên tham gia buổi ngày hôm nay - ảnh chụp bởi Lưu Luyến
Họ khá phẩn khởi - ảnh chụp bởi Đức Anh

Họ khá phẩn khởi - ảnh chụp bởi Đức Anh

Là 1 MC dẫn chương trình cho game này, tôi cảm thấy có sự phân thắng thua rõ rệt ngay từ những phút đầu di chuyển, rõ ràng là ván gỗ như nhau nhưng đội kinh doanh đã phói hợp với nhau rất ăn ý nên đã chiến tháng và nhận được những phần quà kỷ niệm từ ban tổ chức. 
 

5. Liên hoan tất niên

"Đến khi đồng hồ điểm 12 giờ trưa, đoàn của chúng tôi tụ tập để chuẩn bị thưởng thức bữa trưa. Trên bàn ăn, có sẵn đủ loại món ngon như chim câu xào sả ớt, gà hấp niêu đất, thịt ba chỉ rang,... vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, trong tất cả những món hấp dẫn ấy, món xôi trắng ruốc thực sự để lại ấn tượng sâu sắc trong tôi. Xôi nóng hổi, mềm dẻo, và thơm mùi gạo nếp đã tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt và góp phần làm cho bữa trưa trở nên đáng nhớ. Đặc biệt, chú Hà có 1 loại thức uống có tên là “Tài Liệu Mật”. Thức uống đó có sức công phá quá khủng, đã khiến bao thanh niên nhẹ thì “hồi sinh” lại mâm cỗ, nặng thì gục ngã ngay tại trận. Dù chỉ vừa mới vào làm được 1 tháng nhưng công ty đã tạo điều kiện cho đi trải nghiệm thực tế. Cảm ơn Ban Lãnh Đạo công ty đã mở ra trước tôi những điều tôi chưa từng biết và đánh thức những cảm xúc mà tôi đã lâu không được trải nghiệm. Chính những chuyến đi như vậy giúp chúng ta thấu hiểu sâu hơn về bản thân và về giá trị thực sự của cuộc sống. Cuộc hành trình này không chỉ là về những địa điểm mới mẻ mà còn đánh dấu về sự phát triển và trưởng thành. Với mỗi chuyến đi, chúng ta trở nên phong phú hơn, sâu sắc hơn, và hoàn thiện hơn trong cuộc sống." - Trích cảm nhận của bạn Yến Nhi

 Cả đoàn nghỉ ngơi ăn uống sau khi chơi rất mệt mỏi
Cả đoàn nghỉ ngơi ăn uống sau khi chơi rất mệt mỏi - ảnh chụp bởi Lưu Luyến
Giao lưu uống rượu - ảnh chụp bởi Huyền Trang

Giao lưu uống rượu - ảnh chụp bởi Huyền Trang
Ban tổ chức giao lưu, nói chuyện với nhau - ảnh chụp bởi Đức Anh

Ban tổ chức giao lưu, nói chuyện với nhau - ảnh chụp bởi Đức Anh
Hình ảnh các thành viên vui tươi với nhau - ảnh chụp bởi Hải Yến

Hình ảnh các thành viên vui tươi với nhau - ảnh chụp bởi Hải Yến (Từ trái qua phải là Đức Anh, Lâm, Nghĩa, chú Hà)
Bữa cơm thân mật được chuẩn bị sẵn thật thịnh soạn - ảnh chụp bởi Huyền Trang

Bữa cơm thân mật được chuẩn bị sẵn thật thịnh soạn - ảnh chụp bởi Huyền Trang

6. Trải nghiệm nặn bánh trôi tại Bản Rõm

Sau khi giao lưu, ăn uống xong chúng tôi được tặng thêm những tấm vé nặn bánh trôi miễn phí. Tại đây chúng tôi đã để lại những dấu ấn vô cùng vui vẻ. Những chiếc bánh trôi dở khóc, dở cười của những thanh niên tuổi 20 sẽ mãi là những chiếc bánh trôi của thanh xuân. Những hình thù kỳ lạ, trí nhớ quên không cho đường, bánh trôi vẫn chưa chín,… có lẽ sẽ là một kỷ niệm khó quên đối với riêng cá nhân tôi và của tất cả thành viên của Công Cụ Tốt. Còn gì tuyệt hơn là những khoảnh khắc cùng nhau làm nên những chiếc bánh thanh xuân của tuổi trẻ, có thể nó sẽ không được ngon như một người thợ chuyên làm bánh, nhưng tại đây tất cả mọi người đều đã được học hỏi thêm những kỹ năng mới, chia sẻ cho nhau những câu chuyện tình cảm,… Dấu chân, dấu tay của thành viên công cụ tốt sẽ mãi được lưu giữ ở đây. Những câu chuyện thì thầm to nhỏ được gửi lại vào những lá cây, khúc gỗ - nơi ngập tràn cảm xúc.

Chúng tôi đã có những trải nghiệm nặn bánh trôi ở nơi đây - ảnh chụp bởi Lưu Luyến
Chúng tôi đã có những trải nghiệm nặn bánh trôi ở nơi đây - ảnh chụp bởi Lưu Luyến
Các thành viên đã rất vui vẻ - ảnh chụp bởi Lưu Luyến

Các thành viên đã rất vui vẻ - ảnh chụp bởi Lưu Luyến
Các thành viên đã rất vui vẻ - ảnh chụp bởi Lưu Luyến

Các thành viên đã rất vui vẻ - ảnh chụp bởi Lưu Luyến

Nhi sửng sốt: "Trời ơi, có ai đó đã nặn 1 cái bánh trôi 3 nhân và vài cái bánh trôi không có nhân."

Những chiếc bánh trôi hình kỳ lạ - ảnh chụp bởi Huyền Trang
Những chiếc bánh trôi hình kỳ lạ - ảnh chụp bởi Huyền Trang

7. Giao lưu ma sói

Để không lãng phí một buổi đi chơi, dù nặn bánh và một vài hoạt động đã qua khiến nhiều người đã đuối mệt mỏi lắm rồi. Chúng tôi tổ chức với nhau quây quần để giao lưu ma sói. Đây là một trò chơi sử dụng trí tuệ, sự diễn xuất, ngôn từ để làm sao có thể thắng được game. Nếu như không chơi các bạn sẽ không biết được sự lo sợ của sói khi bị phát hiện ra sao, sự yếu đuối của dân làng không làm được gì có thể chết bất cứ lúc nào, sức mạnh của những người có chức năng nhưng không làm được gì thì cũng là một điều đáng tiếc. Mỗi người đều sẽ đọng lại cho mình một cảm nhận riêng sau mỗi hoạt động, ở trò chơi ma sói này tôi vẫn còn nhiều điều tiếc nuối lắm, cảm xúc như vỡ òa trước sự lanh lợi của mọi người. Có thể nào cho tôi quay lại để chơi tiếp được không!

Hình ảnh mọi người giao lưu ma sói - ảnh chụp bởi Đức Anh
Hình ảnh mọi người giao lưu ma sói - ảnh chụp bởi Đức Anh
Mọi người đã rất vui vẻ khi tham gia trò chơi - ảnh chụp bởi Lưu Luyến

Mọi người đã rất vui vẻ khi tham gia trò chơi - ảnh chụp bởi Lưu Luyến
Màn cãi nhau khá căng thẳng giữa sói và dân - ảnh chụp bởi Đức Anh

Màn cãi nhau khá căng thẳng giữa sói và dân - ảnh chụp bởi Đức Anh (từ trái qua phải là Hường, Lưu Luyến, Chú Hà và Minh Anh)
 

8. Chuyến đi nào cũng có kết thúc 

Ván ma sói đầu tiên cũng là cuối cùng của mọi người trong ngày. Mọi người dường như không ai muốn về mà chỉ muốn thời gian trôi chậm lại để có thể tiếp tục chơi và trò chuyện cùng nhau. Đây là chuyến đi gắn kết mọi thế hệ, mọi khoảng cách lại với nhau. Từ các cô chú, anh chị đến các em, từ những người làm ở xa đến thành viên đang làm trực tiếp của công ty – tất cả đều rất hào hứng và vui vẻ. Nhưng dường như mọi hoạt động, ăn uống, vui chơi ở đây đi qua trong cái chớp mắt. Rồi chuyến xe cũng phải trở về điểm xuất phát, cũng như mọi người trở về với cuộc sống thường nhật. Mong rằng đây sẽ là một cột mốc cảm xúc đáng nhớ trong lòng tất cả mọi người vì đã cùng nhau đồng hành và trải nghiệm những dư vị cảm xúc khó tả trong chuyến đi. Chúc tất cả mọi người năm mới an khang hạnh phúc và hẹn gặp trong những chuyến đi tiếp theo nhé! - Trích cảm nhận của bạn Khải

Tàn cuộc chúng tôi trở về với thành phô - ảnh chụp bởi Lưu Luyến
Tàn cuộc chúng tôi trở về với thành phô - ảnh chụp bởi Lưu Luyến
 

Sau đây là một vài khoảnh khắc mình lưu giữ được muốn chia sẻ tới mọi người: