Quan sát việc gọt bavia ống đồng bằng dao chuyên dụng

Đăng lúc: , Cập nhật

Dao gọt bavia ống đồng giúp loại bỏ bavia nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian và mang lại hiệu quả và nâng cao sự thẩm mĩ cho chi tiết gia công. Hãy cùng CÔNG CỤ TỐT quan sát người thợ gọt bavia ống đồng bằng dao gọt bavia qua video dưới đây nhé!

Video

Quan sát việc gọt bavia ống đồng bằng dao chuyên dụng. Ngày tải lên:

Quan sát người thợ dùng dao gọt bavia chuyên dụng để gọt bavia ống đồng

Tầm quan trọng của việc gọt bavia

Bavia là những phần thường xuất hiện sau khi ta tiến hành gia công xong các chi tiết, chính vì vậy việc loại bỏ bavia chính là một công việc bắt buộc những người thợ phải làm sau khi gia công xong các chi tiết. Việc loại bỏ bavia vô cùng mất thời gian và đôi khi việc loại bỏ bavia cũng không triệt để cho lắm chính vì vậy việc sử dụng dao loại bỏ bavia chuyên dụng sẽ giúp xử lý bavia hiệu quả và tiết kiệm thời gian trong quy trình cơ khí hơn.

Phần bavia trong ống đồng cần phải được loại bỏ

Phần bavia trong ống đồng cần phải được loại bỏ

Gọt bavia ống đồng bằng dao chuyên dụng

Dao gọt bavia chuyên dụng giúp gọt, loại bỏ phần bavia từ phía bên trong các chi tiết ống kim loại, ống đồng và cả ống nhựa một cách nhanh chóng. Trong ngành điện lạnh, để những ống đồng có thể tiếp xúc tốt nhất với các van và dàn lạnh thì cần phải loe ống đồng và khi loe ống đồng người thợ bắt buộc phải gọt phần bavia bên trong ống đồng để chúng mỏng đi, dễ dàng trong việc loe ống hơn.

Gọt loại bỏ phần bavia trong ống đồng

Gọt loại bỏ phần bavia trong ống đồng
 
Gọt bavia là quy trình bắt buộc cần phải làm trước khi loe ống đồng, ngoài ra dao gọt bavia còn gọt được cả bavia bên trong những chiếc ống kim loại khác và cả ống nhựa. Khi sử dụng dao gọt bavia chuyên dụng, chỉ cần xoay tròn lưỡi dao quanh ống là có thể dễ dàng loại bỏ được phần bavia trong ống, hãy quan sát người thợ thực hiện trong video để biết rõ hơn nhé.

Gọt bavia là công đoạn thực hiện trước khi loe ống đồng

Gọt bavia là công đoạn thực hiện trước khi loe ống đồng
 
Qua video quan sát việc gọt bavia ống đồng bằng dao chuyên dụng, hy vọng các bạn đã hiểu hơn tầm quan trọng của việc gọt bavia trong ngành điện lạnh. CÔNG CỤ TỐT cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi! Hãy theo dõi để đón xem những video thú vị hơn!
 
gọi Miễn Phí