Video lắp ghim và điều chỉnh lực súng bắn ghim gỗ

Đăng lúc: , Cập nhật

Súng bắn ghim là một dụng cụ không thể thiếu đối với những xưởng mộc, công xưởng gia công hay những nơi làm nội thất. Tuy nhiên, với những người mới tiếp cận vẫn còn loay hoay trong việc thay thế ghim hay điều chỉnh lực súng bắn ghim ra sao thì trong video này CÔNG CỤ TỐT sẽ hướng dẫn mọi người một cách đơn giản nhất!

Video

Video lắp ghim và điều chỉnh lực súng bắn ghim gỗ. Ngày tải lên:

Hướng dẫn lắp ghim và điều chỉnh lực súng bắn ghim gỗ

Khác với những chiếc súng bắn ghim khác, súng bắn ghim gỗ sử dụng một hệ thống dạng khí nén nên có thể dùng lực nén để bắn ghim vào gỗ một cách chắc chắn và nhanh chóng. Với súng bắn ghim gỗ khí nén bạn cần phải hiểu cách hoạt động của hệ thống khí nén để có thể sử dụng nó một cách thành thạo nhất.


Súng bắn ghim gỗ khí nén giúp đóng ghi được chính xác và dễ dàng hơn

Súng bắn ghim gỗ khí nén giúp đóng ghi được chính xác và dễ dàng hơn

Hướng dẫn thay, lắp ghim với súng bắn ghim gỗ

Để thực hiện quy trình lắp đặt ghim, bạn cần thực hiện các bước sau đây. Bước đầu tiên, hãy nhìn xuống đáy của súng bắn ghim để tìm nút mở và gạt nó xuống, sau đó kéo lò xo nén ra. Tiếp theo, ở giữa thanh trượt bạn bấm chặt vào chúng và đồng thời kéo thanh trượt lên. Thay thế ghim chuyên dùng cho chiếc súng bắn ghim gỗ của bạn, thường loại ghim được sử dụng là loại có kích thước trung bình là 16mm. Hãy lắp lại thanh trượt và lo xo theo đúng thứ tự. Cuối cùng, để đảm bảo cần gắn chặt, giữ nó ổn định và sử dụng tay cò để bấm chặt.

Các bước để lắp ghim vào súng bắn ghim gỗ

Các bước để lắp ghim vào súng bắn ghim gỗ

Cách điều chỉnh lực của súng bắn ghim gỗ

Trên đầu súng bắn ghim gỗ có sẽ có thiết kế một nút vặn với chức năng điều chỉnh lực bấm. Để lực bấm đinh được mạnh hơn hay giẩm lực bắn đinh, bạn có thể dễ dàng tăng hoặc giảm lực bắn, bấm đinh vào sát và sâu hơn. 

Lực bắn định yếu nên ghim không đóng sắt vào bề mặt gỗ được

Lực bắn định yếu nên ghim không đóng sắt vào bề mặt gỗ được

Điều chỉnh lực bắn ghim bằng cách vặn nút ở đầu súng bắn ghim gỗ


Điều chỉnh lực bắn ghim bằng cách vặn nút ở đầu súng bắn ghim gỗ

Qua video "Video lắp ghim và điều chỉnh lực súng bắn ghim gỗ", hy vọng các bạn khi sử dụng súng bắn ghim gỗ sẽ không còn bị bỡ ngỡ và không biết cách tăng giảm lực cũng như lắp ghim vào nữa. CÔNG CỤ TỐT cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi video, đừng quên theo dõi thường xuyên để đón xem những video thú vị hơn nữa nhé!

 
gọi Miễn Phí