Công Cụ Tốt, nơi cung cấp các dụng cụ đo lường cầm tay từ cơ bản đến hiện đại

Đăng lúc: , Cập nhật

Dụng cụ đo lường là một trong những dụng cụ vô cùng quan trọng trong dời sống từ xưa dến nay. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, Công Cụ Tốt đã cho ra mắt gian hàng dụng cụ đo lường cầm tay với đa dạng các loại sản phẩm từ đơn giản đến hiện đại, phục vụ cho nhiều ngành nghề, lĩnh vực. Hãy cùng theo dõi những dụng cụ đo lường cầm tay mà Công Cụ Tốt cung cấp nhé!

Công Cụ Tốt cho ra mắt gian hàng dụng cụ đo lường cầm tay với đa dạng cái loại sản phẩm từ cơ bản đến hiện đại.

Công Cụ Tốt - nơi cung cấp các dụng cụ đo lường cầm tay

Sơ lược về Công Cụ Tốt

Công nghệ khoa học, kỹ thuật hiện đang ngày càng phát triển, dựa vào những công nghệ khoa học, kỹ thuật ấy, các kỹ sư đã nghiên cứu, chế tạo ra máy móc, thiết bị, dụng cụ hỗ trợ rất nhiều cho việc sản xuất và trong cuộc sống. Tuy nhiên, các sản phẩm hiện đại, chất lượng ấy thì chưa có cơ hội được có mặt tại Việt Nam. Để giải quyết vấn đề đó, công ty Cổ phần Công Cụ Tốt được thành lập với phương châm mang những cái mới, các tốt mà từ trước tới nay chưa từng có người làm về cho Việt Nam, giúp cho những người thợ có thể dễ dàng thực hiện được những công việc của mình. Tại đây, Công Cụ Tốt chuyên cung cấp các loại sản phẩm mà những người tiêu dùng có thể chưa nhìn thấy, đa số là các sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng ở nước ngoài. Những dụng cụ ấy sẽ giúp bạn có thể thực hiện công việc một cách năng suất, hiệu quả.

Sơ lược về Công Cụ Tốt
Sơ lược về Công Cụ Tốt

 

Dụng cụ đo lường cầm tay

Dụng cụ đo lường cầm tay là những dụng cụ được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo và sử dụng để đo đạc các chi tiết khi làm việc để đảm bảo sự chính xác cao nhất. Các loại dụng cụ đo lường cầm tay phổ biến bao gồm thước cuộn, thước dây, thước kẹp, thước panme, các máy đo khoảng cách,.... đều là những sản phẩm vô cùng thiết yếu đối với các ngành cơ khí, mộc,...

Lý do Công Cụ Tốt coi dụng cụ đo lường là nhóm quan trọng nhất?

Đo lường từ trước đến nay được coi là việc hết sức quan trọng, vì dựa vào đo lường chúng ta có thể biết được kích thước của các vật, nó dài hay ngắn, vuông hay không vuông,...
Ngoài ra đo lường có các vai trò:

  • Đo lường có phạm vi ảnh hưởng rất rộng góp phần đảm bảo tính công bằng, minh bạch trong xã hội.

  • Đo lường thúc đẩy đổi mới ngành công nghiệp và phát triển phương tiện đo tiên tiến, hiện đại hơn. Ví dụ như kỹ thuật sản xuất yêu cầu độ chính xác cao, đòi hỏi kỹ thuật đo phải có độ chính xác hơn để có thể kiểm soát được quy trình sản xuất, lắp ráp.

  • Đo lường giúp quản lý nhà nước bằng việc cung cấp các tài liệu tham khảo đo lường để tham vấn các chính sác, chỉ thị, kiểm định và đánh giá sự phù hợp. Nó là công cụ để bảo vệ người tiêu dùng.

  • Đo lường bảo vệ con người thông qua các phép đo trong y tế hay các phép đo đáng tin cậy về độ phóng xạ.

  • Đo lường giúp đáp ứng các mục tiêu xã hội như tăng hiệu quả sử dụng năng lượng và giảm tiêu thị tài nguyên khi đang  nghiên cứu các nguồn năng lượng mới. 

    Lý do Công Cụ Tốt coi dụng cụ đo lường là nhóm quan trọng nhất?
    Lý do Công Cụ Tốt coi dụng cụ đo lường là nhóm quan trọng nhất?

Nắm bắt được những vấn đề đó, Công Cụ Tốt đã nghiên cứu và tìm hiểu kỹ về các dụng cụ đo lường, xem chúng phục vụ cho những mục đích nào để từ đó đưa chúng về Việt Nam, giúp ích cho quá trình đo đạc được trở nên dễ dàng, chính xác hơn. Cũng có thể do đó mà Công Cụ Tốt coi dụng cụ đo lường là nhóm quan trọng nhất.

Đặc điểm nổi bật của các dụng cụ đo lường cầm tay tại Công Cụ Tốt.

Các dụng cụ đo lường tại Công Cụ Tốt luôn được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng vì chúng có những đặc điểm nổi bật:

  • Các dụng cụ đo lường ở Công Cụ Tốt thể hiện được độ chuyên nghiệp trong đo lường. Chúng có thể đo được ở nhiều hoàn cảnh, mục đích khác nhau: đo độ dài có thước kẻ; đo các góc có thước đo góc, ê-ke. Bên cạnh đó các sản phẩm này còn thể hiện được sự thông minh khi cùng một loại thước nhưng được thiết kế với những đặc điểm khác nhau để đo được các tình huống khác nhau: thước laser tia màu đỏ dùng để đo các vật dụng trong nhà, còn thước laser tia màu xanh dùng để đo ở ngoài trời,...

  • Độ chính xác và ổn định phép đo của các thiết bị đo không ngừng được đảm bảo để có thể hạn chế được sai số đo một cách hiệu quả, không chịu tác động, ảnh hưởng của bất kì yếu tố nào. Ví dụ khi đo sử dụng thước vải cuộn thông thường sẽ dễ bị kéo dãn, ẩm mốc, bị mờ đi số đo được vạch trên đó khiến cho độ chính xác khi đo không được đảm bảm, sai số lớn. Và khi bạn sử dụng thước vải cuộn thủy tinh thì vấn đề này sẽ được giảm thiểu vì thủy tinh là chất liệu không bị kéo dãn, ẩm mốc giúp quá trình đo của bạn được chính xác và hiệu quả hơn.

Thế giới dụng cụ đo lường cầm tay tại Công Cụ Tốt

Gian hàng dụng cụ đo lường tại Công Cụ Tốt

Giao diện gian hàng

Dựa vào mục đích sử dụng, công dụng của từng sản phẩm, dụng cụ đo lường cầm tay được chia thành 39 nhóm nhỏ bao gồm:

  • Thước kẻ

  • Thước cuộn

  • Đồng hồ đo độ dày điện tử

  • Thước nách thợ mộc, thợ xây

  • Đo và thử điện

Giao diện gian hàng
Giao diện gian hàng

Được sắp xếp một cách khoa học, rõ ràng giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
Để có thể xem được các dụng cụ đo lường cầm tay, tìm kiếm được sản phẩm mà mình mong muốn, bạn chỉ cần truy cập vào website: congcutot.vn › Công cụ chung › Dụng cụ và thiết bị đo. Khi đó sẽ hiện diện hàng loạt những sản phẩm, giúp bạn tha hồ tìm kiếm và lựa chọn.

Thông tin về các sản phẩm

Khi bạn lựa chọn bất kì một sản phẩm nào thì ở phía dưới đều có một mục nhỏ thể hiện những thông tin, thông số chi tiết về sản phẩm. Giúp bạn có thể hiểu biết được kỹ hơn về sản phẩm, từ đó lựa chọn đúng sản phẩm theo nhu cầu của bạn.

Thông tin chi tiết về sản phẩm
Thông tin chi tiết về sản phẩm

Các dụng cụ đo lường cầm tay tiêu biểu tại Công Cụ Tốt

Nhóm dụng cụ dùng để đánh dấu

Bung tu hay còn gọi là dụng cụ lấy dấu, là một công cụ được sử dụng phổ biến trong công việc sản xuất các đồ dùng, vật dụng bằng gỗ, kim loại, nhôm,... Bung tu giúp người thợ có thể lấy được dấu tâm theo ý định một cách chính xác, tăng năng suất hoạt động.
Búng mực (bật mực) là một công cụ thông dụng và được sử dụng phổ biến trong các lĩnh vực như: xây dựng, nội thất, cơ khí, ốp lát. Dụng cụ này dùng để đánh dấu, ghi chú lại vị trí và vạch đường thẳng một cách nhanh chóng và chính xác.
Dao đánh dấu (dao làm dấu) là một con dao sắc nhỏ giống như một chiết bút gồm 2 phần lưỡi ngắn và cán nhỏ. Khác với việc khi đánh dấu bằng bút mực hay bút chì, dao vạch dấu cho ra đường kẻ gọn gàng, không thể bị xóa đi, giúp quá trình cắt gỗ sau này được dễ dàng và hoàn chỉnh vì đã có dấu vạch sẵn.
Cái mấp thợ mộc là một dụng cụ dùng để vạch dấu trên gỗ bằng một đường đồng dạng với đường viền và luôn cách đường viền một khoảng cách cố định. Thước vạch dấu gỗ là một dụng cụ có khả năng đánh dấu trên bề mặt gỗ với một vị trí có khoảng cách cố định theo một cạnh gỗ. Thước vạch dấu gỗ sử dụng chiếc bút hoặc đầu kim được gắn kèm để vạch, khác với cái mấp sử dụng bánh xe để vạch. Ngày trước thước vạch dấu thường được chế tạo đơn giản gồm một cây thước và một cây đinh. Ngày nay, với các vật liệu mới,kỹ thuật mới, thước vạch dấu không ngừng được cải tiến để nhẹ hơn, đo chuẩn xác hơn, dấu vạch ra mảnh hơn.
Thước định tâm (thước vạch tâm) là một dụng cụ được thiết kế để tìm và đánh dấu tâm của một cung tròn hoặc kẻ một đường thẳng trung tâm của một cạnh gỗ. Thước định tâm giúp người dùng có thể thực hiện các công việc khoan, cắt, với độ chính xác cao.
Compa là một công cụ vẽ kỹ thuật phổ biến được sử dụng nhiều trong học tập cũng như cuộc sống. Có cấu tạo gồm hai ngòi: một ngòi để đặt ở trung tâm và một ngòi được thiết kế thêm chiếc bút để vẽ. Hai ngòi này được gắn với nhau qua một bộ phận có thể điều chỉnh độ dài, giúp người thợ có thể vẽ các hình tròn có đường kính tùy theo nhu cầu.

Nhóm dụng cụ dùng để đánh dấu
Nhóm dụng cụ dùng để đánh dấu

Nhóm dụng cụ để đo độ dài

Thước kẻ là một dụng cụ đo kích thước phổ biến và vô cùng cần thiết trong nhiều lĩnh vực, từ học tập đến công việc hàng ngày đến trong công nghiệp và nghiên cứu. Thước kẻ được sử dụng để đo kích thước chiều dài, độ dày, hoặc khoảng cách giữa các đối tượng. Công dụng chính của thước kẻ là giúp bạn tạo ra các đường thẳng thẳng, đẹp và đều. Thước được thiết kế với các vạch số chia độ dài trên bề mặt giúp trong việc đo lường, vẽ và cắt được dễ dàng, chính xác và đúng kích thước.
Thước cuộn là một dụng cụ dùng để đo lường phổ biến. Nó được sản xuất bằng chất liệu thép hoặc hợp kim không bị gỉ, độ bền cao. Thước được thiết kế đặt trong một chiếc hộp nhựa, bên trong có chứa lò xo, co giãn tốt giúp người dùng có thể dễ dàng kéo dài hoặc thu gọn thước để đo. Chúng thường được sử dụng trong xây dựng, đo lường và đo đạc các vật dụng. Ngoài ra, thước cuộn có thiết kế một mắc cài ở đầu thước để móc vào các cạnh vật đo giúp cho quá trình đo được dễ dàng, an toàn.
Thước cuộn laser là một dụng cụ đa năng và chuyên dụng được sử dụng trong việc cân bằng và vạch đường nhờ tia laser với độ chính xác cao. Thước cuộn laser có thể đo và cân bằng các bề mặt nằm ngang, nằm dọc, độ chính xác cao hơn so với các phương pháp đo truyền thống.
Thước cắm đất là một loại thước dây cuộn có mũi nhọn để có thể cắm chặt xuống đất và tay quay giúp thu dây. Chúng dùng để đo khoảng cách lớn một cách dễ dàng. Thước cắm đất có độ co dãn cực thấp, không bị ảnh hưởng bởi điều kiện xung quanh, giúp quá trình đo có độ chính xác cao.

Nhóm dụng cụ dùng để đo độ dài
Nhóm dụng cụ để đo độ dài

Nhóm dụng cụ đo góc

Thước đo góc hay được gọi là thước đo độ, là một dụng cụ hình tròn, hình bán nguyệt hoặc hình vuông dùng để đo các góc nhọn, tù, vuông, bẹt ,...một cách dễ dàng. Hầu hết các thước đo góc có đơn vị độ (°). Thước đo góc ứng dụng nhiều trong cơ khí là kỹ thuật nhưng đặc biệt thường xuyên sử dụng trong học tập. Thước đo góc thường được thiết kế phẳng, tuy nhiên một số loại được thiết kế thêm hai cần xoay giúp quá trình đo góc được chính xác hơn.
Ê ke hay còn được gọi là thước đo góc vuông, là một dụng cụ được sử dụng rộng rãi trong hình học, các ngành cơ khí,... Nó giúp người dùng dễ dàng đo và nhận biết được góc nào vuông, góc nào không vuông và vẽ được góc vuông một cách chính xác. Ngoài ra, vai trò chính của ê ke trong lắp đặt máy lạnh là kết nối và giữ chặt các đường ống mềm trong hệ thống máy lạnh. Ngoài ra, ê ke còn được sử dụng trong các lĩnh vực khác như kiến trúc, xây dựng và nhiều ngành công nghiệp khác.
Thước mòi là dụng cụ đo lường đa năng, nó có thể đo độ nghiêng, đo độ dốc của mặt đường, mặt phẳng nghiêng, đo độ thăng bằng khi lắp đặt vật dụng nội thất, góc hướng cưa cắt một cách chính xác. Là dụng cụ hữu ích trong quá trình xây dựng các loại cơ sở vật chất hoặc sửa chữa, cải thiện không gian sống của gia đình.

Nhóm dụng cụ đo góc
Nhóm dụng cụ đo góc

Nhóm dụng cụ đo điện

Ampe kế hay máy đo dòng điện, là một thiết bị đo lường dùng để đo cường độ dòng điện. . Nó được sử dụng để đo các thông số liên quan đến dòng điện như điện áp, tần số, điện trở,... Khi thực hiện đo bằng Ampe kế thì chúng sẽ được mắc nối tiếp bên trong mạch điện để cho ra kết quả chính xác.
Dây thử điện hay còn được gọi là bút thử điện, là một thiết bị được sử dụng để kiểm tra xem các hệ thống điện, ổ điện, dây dẫn hở, hay hệ thống điện bị hư hỏng có còn dòng điện chạy qua đó hay không. Chúng được thiết kế với kích cỡ nhỏ gọn như một cái bút bi, khi sử dụng nếu có nguồn điện bút sẽ tự động phát sáng. Chiếc bút này được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực, từ các hộ gia đình cho tới các công ty, nhà máy,... bởi chúng có cấu tạo đơn giản và dễ dàng sử dụng. Hiện nay, có 2 loại bút thử điện chính được sử dụng rộng rãi là bút thử điện tiếp xúc trực tiếp với nguồn điện và bút thử điện cảm ứng.

Nhóm dụng cụ đo điện
Nhóm dụng cụ đo điện

Nhóm dụng cụ đo cơ khí

Thước đo khe hở là một dụng cụ đo lường chuyên dụng được sử dụng để xác định độ rộng của khe hở, rãnh giữa các chi tiết, đường kính trong của lỗ. Có hai loại căn lá chính đối với dụng cụ đo khe hở này là loại xòe quạt và loại cuộn. Khi sử dụng, bạn chỉ cần nhét lá thước vào khe hở, lá nào vừa khít với khe thì chính là độ hở của khe. Thước căn lá có thể được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như gia công cơ khí, chế tạo máy, sửa chữa, bảo dưỡng. Độ dày của các lá thước có thể từ 0.01mm đến 3mm.
Thước đo panme là dụng cụ dùng để đo lường các vật thể với độ chính xác 0.01mm, được sử dụng nhiều trong ngành cơ khí. Thước panme có rất nhiều loại, gồm panme đo trong, panme đo ngoài, panme đo sâu để phục vụ cho các nhu cầu đo của người dùng. Giới hạn của thước đo panme cũng rất đa dạng, thường là 0 - 25mm, 25 - 50mm, 50 - 75mm, 75 - 100mm, 100 - 125mm, 125 - 150mm… Khoảng cách giữa mỗi vạch trên thân thước Panme là 1mm, các vạch được xếp xen kẽ vạch chuẩn cách nhau 0.5mm.
Thước đo độ sâu là dụng cụ được dùng để đo độ sâu, độ sâu rãnh hay bậc ren của các chi tiết trong những ngành sản xuất như: cơ khí, đồ gỗ, đồ nhựa, nhôm kính,... Thước đo độ sâu giúp cho các kỹ sư dễ dàng chọn lựa với các mục đích sử dụng như vốn để đo thông số kỹ thuật của các loại trang thiết bị và thiết bị khác nhau.
Đồng hồ so là một thiết bị đo được sử dụng nhiều trong các ngành gia công cơ khí. Nó được thiết kế gắn vào phần đầu của thước đo để đo độ thẳng, độ đảo hướng của mặt trong hay độ song song của rãnh. Đồng hồ so có độ sai số thấp và có thể đo được trong phạm vi từ 0.01mm đến 0.001mm. Cấu tạo của đồng hồ so khá đơn giản bao gồm: đầu đo, trục đo, ống lót, cơ cấu truyền động và vỏ ngoài. Nguyên lý làm việc của đồng hồ so rất đơn giản, đó là phần trục chính của đồng hồ sẽ chuyển động và nhân với số đọc được của thang đo do phần kim chỉ thị.
Dưỡng đo ren là một dụng cụ dùng để đo hình dạng, kích thước của ren trong quá trình sản xuất và gia công các chi tiết có ren. Ren là chi tiết nhỏ trong một số phụ kiện, nó bao gồm các đường xoắn ốc hay còn gọi là các đường rãnh nằm trong vật liệu như bu lông,ốc, vít.
Lược đo độ dày sơn ướt là một công cụ được thiết kế dạng lược với các khe được chia chính xác, được làm từ thép không gỉ. Công dụng chính của nó là để đo chiều dày của lớp sơn khi còn ướt. Khi cần kiểm tra độ dày của một bề mặt sơn còn ướt, bạn chỉ cần đặt lược đo vuông góc lên bề mặt đó. Tất cả các thước đo độ dày màng sơn ướt được gia công bằng phương pháp CNC nên có độ chính xác cao và độ lệch dưới 3 μm.

Nhóm dụng cụ đo cơ khí
Nhóm dụng cụ đo cơ khí

Nhóm dụng cụ đo xây dựng

Thước thủy là một dụng cụ cầm tay tiện dụng được sử dụng để đo đạc độ nghiêng, góc nghiêng trong việc thiết kế nội thất và thi công các công trình dân dụng để đạt được độ chính xác nhất, hoàn hảo nhất. Thước thủy có thể được làm từ chất liệu nhôm và thường gồm một ống thủy tinh thẳng, bên trong có chứa chất lỏng màu để lại một chút bọt khí. Thước thủy có thể được thiết kế theo phương thẳng đứng và nằm ngang
Thước thủy vuông, còn được gọi là thước thủy góc vuông, là một loại thước thủy được thiết kế đặc biệt để kiểm tra và đo các góc vuông. Nó thường được sử dụng trong các công việc liên quan đến xây dựng và thiết kế nội thất. Thước thủy vuông giúp kiểm tra xem một mặt phẳng (như tấm gỗ, khung cửa sổ) có nằm song song hoặc vuông góc với bề mặt trái đất không
Thước thủy nghiêng, còn được gọi là thước nivo, là một dụng cụ cầm tay tiện dụng được sử dụng để đo đạc độ nghiêng và góc nghiêng trong việc thiết kế nội thất và thi công các công trình dân dụng để đạt được độ chính xác nhất, hoàn hảo nhất. Thước thủy nivo có vai trò quan trọng để giúp cho đo việc thăng bằng của nước để đưa ra những thông số chính xác, kiểm tra chất lượng của những công trình xây dựng, sử dụng nhiều trong ngành thiết kế nội thất, nghiên cứu toán học
Máy đo khoảng cách laser là một loại thước đo điện tử được dùng phổ biến trong ngành xây dựng, trắc địa, thi công lắp đặt. Máy này hoạt động dựa trên nguyên lý sự phản xạ tia laser. Khi máy chiếu tia laser từ điểm này đến điểm khác, khi gặp vật cản sẽ đem đến sự phản hồi. Dựa vào vận tốc lan truyền và thời gian đi, về của tia laser mà máy tính toán được khoảng cách từ điểm đặt máy đến vật thể cần đo.

Nhóm dụng cụ đo xây dựng
Nhóm dụng cụ đo xây dựng

Vì sao nên mua dụng cụ đo lường cầm tay tại Công Cụ Tốt? 

Giá cả hợp lý: Congcutot.vn luôn cập nhật giá cả thị trường để đưa ra mức giá cạnh tranh nhất cho khách hàng. Bạn có thể so sánh giá của các sản phẩm trên website với các website khác để thấy được sự khác biệt. Ngoài ra, congcutot.vn còn có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn cho khách hàng thường xuyên và mới.
Chất lượng đảm bảo: Các dụng cụ cơ khí tại congcutot.vn đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao hàng. Các sản phẩm đều có thiết kế, gia công kỹ lưỡng, dễ dàng sử dụng và an toàn cho người dùng. Các sản phẩm đều có độ bền cao và ít bị mài mòn, han gỉ.
Chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm: Tại Công Cụ Tốt có chính sách bảo hành sau bán hàng cực kỳ uy tín và chất lượng. Nếu sản phẩm bạn mua tại đây có bất kỳ sự cố nào cần xử lý hoặc cần bảo hành thì hãy liên lạc với Công Cụ Tốt trước rồi gửi sản phẩm đến cho họ bảo hành.
Hay nếu bạn đặt nhầm sản phẩm, hoặc không hài lòng với nó thì có thể liên hệ với chúng tôi để có thể đổi trả và lựa chọn cho mình sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu.
Chi phí giao hàng thấp: Với mạng lưới rộng khắp 3 miền, bạn có thể nhận hàng một cách nhanh chóng khi chưa tới 24h sau khi đặt hàng. Cùng với đó chi phí giao hàng thấp giúp bạn tiết kiệm chi phí.
Dịch vụ tốt: Đội ngũ nhân viên tại Công Cụ Tốt là những người tận tình chu đáo. Họ sẽ tư vấn cho bạn, giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Có thể đến đâu để mua dụng cụ đo lường của Công Cụ Tốt?

Để có thể mua được những dụng cụ cơ khí cầm tay chất lượng tại Công Cụ Tốt, bạn có thể mua hàng trực tuyến thông qua:

  • Trang website: https://congcutot.vn/

  • Zalo: https://zalo.me/24667240278009508

  • Facebook: https://www.facebook.com/shopcongcutot/

  • Tiktok: https://www.tiktok.com/@congcutot

  • Shopee: https://shopee.vn/congcu_tot

  • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/cong-cu-tot

  • Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/cong-cu-tot

Hoặc có thể mua hàng trực tiếp tại các chi nhánh:

  • Hà Nội: Đại lý tại Cửa hàng Công Cụ Tốt, Số 18, ngách 23, ngõ 87 Tân Xuân, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Sài Gòn: Đại lý tại cửa hàng Thế Giới Đồ Nghề, 181/31/15 Bình Thới, P9, Q11,TP Hồ Chí Minh

Tổng đài:

  • Điện thoại: 024.3757.3566

  • Hotline viettel: 0966.40.44.60

  • Hotline vinaphone: 0911.22.44.60

  • Hotline mobifone: 0909.69.44.60

Quy trình đặt hàng, giao hàng và thanh toán tại nhà

Quy trình đặt hàng gồm 4 bước sau:
Bước 1: Tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm thông qua website của công ty và lựa chọn sản phẩm trong danh mục mà bạn muốn mua.
Bước 2: Chọn mua sản phẩm bằng cách nhấn nút ĐẶT HÀNG để thêm sản phẩm, nhập số lượng nếu bạn mua nhiều hơn 01 sản phẩm.
Bước 3: Nhập thông tin đặt hàng: Họ và tên, Số điện thoại, Địa chỉ nhận hàng, Địa chỉ Email. Sau đó lựa chọn hình thức thanh toán, bạn có thể lựa chọn hình thức thanh toán khi nhận được hàng COD hoặc hình thức thanh toán qua ngân hàng để nhận được nhiều ưu đãi hơn.
Sau khi đã điền đầy đủ các thông tin hãy nhấn nút MUA HÀNG để chính thức gửi đơn hàng đến Công Cụ Tốt.
Bước 4: Nhận thông báo đặt hàng thành công thông qua Email (nếu có).
Sau khi tiếp nhận đơn hàng thành công, Công Cụ Tốt sẽ gọi điện trực tiếp cho bạn thông qua số điện thoại để xác nhận một lần nữa lại đơn hàng, đóng gói sản phẩm và vận chuyển đến cho khách hàng.
Chúc bạn sẽ có nhưng trải nghiệm tốt nhất khi đến với Công Cụ Tốt!

 
gọi Miễn Phí