Giới thiệu gian hàng công cụ điện lạnh tại Công Cụ Tốt

Đăng lúc: , Cập nhật

Xã hội ngày càng phát triển, kết hợp với thời tiết thất thường, nhu cầu sử dụng các thiết bị điện lạnh tăng cao. Sau quá trình sử dụng, việc sửa chữa, bảo trì, vệ sinh là một điều tất yếu. Nắm bắt được nhu cầu ấy, Công Cụ Tốt đã cho ra mắt gian hàng công cụ điện lạnh, cung cấp đa dạng các sản phẩm chất lượng đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới, giúp quá trình sửa chữa, bảo trì ấy diễn ra được dễ dàng và nhanh chóng.

Công Cụ Tốt cho ra mắt gian hàng công cụ điện lạnh với đa dạng các sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu công việc.

Lý do Công Cụ Tốt chú trọng đến các công cụ điện lạnh?

Điện lạnh là chỉ các thiết bị điện liên quan đến làm nóng - lạnh, tăng - giảm nhiệt độ môi trường theo sử dụng hằng ngày của con người. Các thiết bị điện lạnh này sử dụng các nguồn năng lượng như ánh nắng mặt trời, gió, điện,...
Nghề điện lạnh là nghề không thể thiếu với trong xã hội phát triển ngày nay, nó tạo ra cơ hội việc làm, có thu nhập cao và không yêu cầu cao về bằng cấp, trình độ hay tuổi nghề. Nghề điện lạnh có các công việc bao gồm: lắp đặt, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng… các thiết bị điện lạnh trong gia đình: máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh, bình nước nóng lạnh, lò vi sóng… hay các máy lạnh công nghiệp được dùng tại các công ty, xí nghiệp. Ngoài ra nghề điện lạnh còn có thể thiết kế thi công các công trình điện lạnh dân dụng và công nghiệp.
Ngành điện lạnh Việt Nam đang ngày càng phát triển do:

  • Thứ nhất, Việt Nam là nước có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, nhiệt độ giữa ngày - đêm, giữa các mùa chênh lệch khá lớn. Bên cạnh đó do biến đổi khí hậu và sự quay trở lại của hiện tượng El Nino làm cho con người cảm thấy khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe của họ. Có thể vì vậy mà nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mát, làm nóng: điều hòa, tủ lạnh, quạt điện, máy sưởi,... của người dân cũng như các nhà máy xí nghiệp cũng tăng cao. Có thể nói thị trường ngành điện lạnh nóng lên theo thời tiết.

  • Thứ hai, Việt Nam là một đất nước đông dân, có nền kinh tế đang phát triển và cơ cấu dân số trẻ, sống theo mô hình hạt nhân (gia đình 2 thế hệ) rất nhiều làm cho số hộ gia đình tăng cao vượt trội. Từ đó nhu cầu sử dụng các thiết bị điện tử, điện lạnh nhằm nâng cao trải nghiệm sống ngày càng tăng. Theo ước tính, với gần 30 triệu hộ gia đình, đa số gia đình nào cũng cần trang bị các vật dụng cơ bản như điều hòa, tủ lạnh, máy giặt,…

Nhu cầu sử dụng các thiết bị điện lạnh tăng cao làm cho nhiều các công ty lớn như FPT, Viettel, Thế giới di động,... cũng chuyển mình đầu tư vào ngành điện lạnh. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng các thiết bị điện lạnh, thì việc hỏng hóc là điều không thể tránh khỏi, từ đó nhu cầu về sửa chữa hoặc vệ sinh định kỳ cũng tăng theo. Có thể nói các thiết bị mua một lần dùng được nhiều năm, nhưng một năm cần vệ sinh, bảo trì và sửa chữa nhiều lần. Do đó, mảng dịch vụ sửa chữa các thiết bị điện lạnh trong gia đình cũng như các nhà máy, xí nghiệp sẽ là mảnh đất màu mỡ để có thể khai thác và phát triển.

Lý do Công Cụ Tốt chú trọng đến các công cụ điện lạnh
Lý do Công Cụ Tốt chú trọng đến các công cụ điện lạnh?

Nắm bắt được nhu cầu lắp đặt, sửa chữa, vệ sinh,... các máy móc thiết bị điện lạnh, Công Cụ Tốt đã là lựa chọn chú trọng nghiên cứu và đầu tư vào các công cụ điện lạnh giúp ích cho những công việc trên. Và các công cụ mà Công Cụ Tốt cung cấp được cải tiến về mẫu mã cũng như chất lượng để quá trình làm việc được diễn ra nhanh hơn, dễ dàng hơn. Ví dụ như ngày trước để đục một lỗ trên bờ tường để lắp ống dây dẫn xuyên qua thì phải đục bằng tay làm cho mũi đục bị xấu và có thể đục trúng thanh sắt thép ẩn trong tường gây. Nhưng bây giờ có các mũi khoan, máy khoan đục, máy dò kim loại giúp bạn có thể dò được kim loại ở đâu để né nó ra rồi khoan đục một cách dễ dàng. Ngoài ra các công cụ này ai cũng có thể sử dụng được khi chỉ xem qua cách làm, không đòi hỏi thợ có tay nghề cao.

Gian hàng công cụ điện lạnh tại Công Cụ Tốt

Gian hàng công cụ điện lạnh cung cấp rất nhiều các sản phẩm giúp ích cho người thợ trong việc sửa chữa, lắp đặt, bảo trì,... các thiết bị điện lạnh. Bạn có thể truy cập vào gian hàng bằng link sau đây: https://congcutot.vn/dien-lanh-c210.html
Trong gian hàng này, có các danh mục nhỏ là danh mục tập hợp những sản phẩm có mục đích sử dụng giống nhau, giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm mà mình mong muốn: 

  • Nhóm cắt ống: dao cắt ống,...

  • Nhóm uốn ống: lò xo uốn ồng, vam uốn ống,...

  • Nhóm dụng cụ dùng để dấu dây điện: kìm điện, tuốc nơ vít điện,...

Bên cạnh đó, khi truy cập vào từng sản phẩm cụ thể, phía bên dưới sẽ có một bài viết nhỏ giới thiệu về sản phẩm và những thông tin chi tiết về sản phẩm ấy. Giúp khách hàng có thể nắm bắt được đầy đủ các thông tin về sản phẩm rồi từ đó đưa ra quyết định là có lựa chọn mua chúng hay không. 

Gian hàng công cụ điện lạnh
Gian hàng công cụ điện lạnh

Các dụng cụ điện lạnh tiêu biểu tại Công Cụ Tốt

1. Nhóm dụng cụ thi công ống

a. Nhóm công cụ cắt ống

Dao cắt ống đồng là một dụng cụ cầm tay được thiết kế có nhiều bánh xe và lưỡi dao cao cấp sắc bén để cắt các loại ống đồng một cách chính xác, dễ dàng và đẹp. Dao cắt ống đồng được ứng dụng mạnh mẽ trong quá trình thi công cắt các đoạn ống đồng điều hòa. Nhờ nó mà quá trình này diễn ra nhanh chóng, và hiệu quả và có tính thẩm mỹ hơn.
Để cắt được ống đồng, bạn chỉ cần đặt ống đồng vào miệng ngàm của dao, sau đó vặn lưỡi dao vào sát phần thân của ống đồng, xoay cán dao và lưỡi dao sẽ thực hiện nhiệm vụ cắt ấy cho bạn. Bạn xoay nhiều vòng lặp đi lặp lại cho đến khi ống đồng đứt rời ra. Hãy nhớ rằng sau khi sử dụng thì hãy vệ sinh và bảo quản cẩn thận để tăng tuổi thọ của dao.

Nhóm dụng cụ để cắt ống
Nhóm công cụ cắt ống

b. Nhóm công cụ để nối ống

Loe ống đồng

Ống đồng trong ngành công nghiệp lạnh có vai trò quan trọng là làm ống dẫn gas nối giữa dàn nóng và dàn lạnh. Khi lắp sai ống đồng dẫn đến quá trình rò rỉ gas, quá trình làm lạnh không được hiệu quả. Bởi vậy khi lắp các ống đồng những người thợ hay loe, nong ống để có thể nối ống khít nhất có thể. Công Cụ Tốt giới thiệu các công cụ để nong ống: kìm nong ống, cây nong ống đồng,...

Kìm nong ống

Kìm nong ống được được sử dụng để doa, nong, loe ống đồng, ống nhôm, ống sắt mỏng dính... nhằm mở rộng đường kính ống đồng. Được chế tạo từ thép hợp kim không gỉ, cứng cáp, chắc chắn, tránh biến dạng khi chịu va đập mạnh và có bản lề để tránh xoay tay cầm, đảm bảo quá trình vận hành được ổn định.
Cách sử dụng kìm nong ống:

  • Vệ sinh sạch sẽ đầu ống đồng.

  • Xác định đường kính ống cần nong và trang bị khuôn nong (đầu nong).

  • Lắp đầu ống cần nong vào kìm nong và tiến hành quá trình nong.

  • Lấy ống sau khi nong ra khỏi công cụ và kiểm tra, nếu chưa đạt thì cắt phần ống đã nong và thực hiện lại quy trình trên.

Cây nong ống đồng
Cây nong ống đồng là dụng cụ cần tay dùng để nong, loe ống đồng, phục vụ công tác nối các ống với nhiều đường kính khác nhau. Cây nong được làm bằng chất liệu thép hợp kim siêu cứng, chắc chắn. Bề mặt được đánh bóng và phủ một lớp chống gỉ sét. Đây là một sản phẩm quan trọng và vô cùng thiết yếu trong ngành điện lạnh.

Loe ống đồng
Loe ống đồng

Bộ lã ống đồng

Bộ lã ống đồng là một bộ dụng cụ chuyên dụng giúp ích cho người thợ lắp đặt, sửa chữa và bảo trì trong ngành điện lạnh. Bộ lã ống đồng được thiết kế phù hợp với nhiều kích cỡ ống đồng khác nhau. Bộ lã ống đồng có cấu tạo gồm 2 chi tiết: Giá kẹp ống và đầu côn để lã ống. Trên giá kẹp có nhiều lỗ kẹp phù hợp với các đường kính của ống. Dụng cụ lã ống này gồm có 2 loại: bộ lã đồng tâm và bộ lã lệch tâm. Bộ lã lệch tâm có độ chính xác cao hơn bộ lã đồng tâm.
Bộ lã ống đồng được dùng khi thực hiện nối ống bằng mối nối rắc co, lã đầu ống rộng ra để đầu ống khít với đầu rắc co. Khi lã xong, ống đồng phải đều, đầu lã không bị nứt, mặt trong của đầu lã không bị lệch, vẹo và không có gờ, phải ôm khít vào đầu côn của rắc co. Khi lắp đặt ống đồng chặt chẽ và khít sẽ giúp gas được luân chuyển đều từ đó mà điều hòa - máy lạnh làm mát hiệu quả, tiết kiệm tốt hơn.

Bộ lã ống đồng
Bộ lã ống đồng

Khò gas

Đèn khò gas là một dụng cụ cầm tay sử dụng gas để tạo ra nhiệt lượng cao làm nóng chảy, hàn ống đồng,.... Ngoài ra nó còn được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như cắm trại, nhóm lửa, xây dựng, hàn, thổi sơn, làm đồ thủ công mỹ nghệ và gia công trang trí.
Đèn khò gas có thể sử dụng ở mọi tư thế với hệ thống đánh lửa tự động và cơ chế hoạt động đơn giản. Đầu khò gas được làm từ chất liệu thép cao cấp, chịu được nhiệt độ cao và không bị gỉ sét. Phần tay cầm được làm bằng nhựa cứng để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Trong lĩnh vực điện lạnh, đèn khò gas được sử dụng để thực hiện các công việc thủ công cần đến nhiệt độ cao như làm nóng chảy, hàn các loại ống đồng.

Khò gas
Khò gas

Tấm chắn nhiệt

Tấm chắn nhiệt là một sản phẩm được chế tạo từ những sợi Carbon hay gọi là sợi graphite. Tấm chắn nhiệt này có đặc điểm như những sợi Carbon, rất bền, cứng và đặc biệt là chống cháy, chịu nhiệt và  tác động vật lý mạnh rất tốt. Với đặc điểm nổi trội trên nó được vận dụng nhiều trong ngành điện lạnh. Vì khi hàn ống đồng sẽ tạo ra lượng nhiệt vô cùng lớn, dễ gây hỏng hóc, cháy xung quanh nên tấm chắn lửa sẽ là sản phẩm vô cùng quan trọng.

c. Nhóm công cụ uốn ống

Vam uốn ống đồng

Vam uốn ống đồng hay cần uốn ống đồng một công cụ để uốn các loại ống đồng có kích thước nhỏ và mỏng. Vam uốn này gồm một cần tăng lực và 3 rãnh uốn với các kích thước khác nhau, và một cần gạt giữ cố định 2 đầu đoạn ống uốn trong quá trình uốn. Nó giúp việc uốn ống đồng cong theo ý muốn của bạn với nhiều kích cỡ ống mà không lo dập, biến dạng ống. Nó thường được sử dụng để uốn thi công đường ống đồng theo thiết kế mà không làm vỡ ống, hạn chế cân móp ống khi uốn ở góc độ tối đa. Và được làm từ thép hợp kim nhẹ nhưng cứng cáp giúp chịu lực tốt và thời gian sử dụng lâu dài.

Lò xo uốn ống đồng

Lò xo uốn ống đồng cũng giống như vam uốn ống đồng là dụng cụ dùng để uốn các loại ống đồng mỏng và kích thước nhỏ. Lò xo uốn ống đồng được làm từ thép không gỉ có độ bền cao, chịu được lực uốn và các mức nhiệt khác nhau, độ đàn hồi tốt. Nó có thiết kế thông minh, gia công tỉ mỉ giúp ống đồng đều, bền, đẹp sau khi uốn.
Cách sử dụng lò xo uốn ống đồng như sau:

  • Chọn lò xo có kích thước tương ứng với ống rồi luồn lò xo vào ống.

  • Nhúng ống vào nước sôi hoặc hơ nóng ống.

  • Sử dụng vật nặng có hình trụ để kê ống, uốn cong và giữ vài phút để ống có thời gian giãn nở, không trở về hình dáng ban đầu.

  • Cố định ống bằng dây thít.

    Nhóm dụng cụ để uốn ống đồng
    Nhóm công cụ để uốn ống đồng

d. Nhóm dụng cụ xử lý bavia đầu ống

Doa bavia đầu ống

Doa bavia đầu ống là dụng cụ dùng để loại bỏ những bavia xuất hiện trên đầu ống sau khi thực hiện cắt ống. Đầu gọt bavia đầu ống có lưỡi dao được làm từ thép hợp kim cao cấp, sắc bén, giúp bạn có thể dễ dàng cắt gọt bavia ống nhôm, đồng đồng, ống nhựa. Được thiết kế có 2 đầu, có thể gọt được cả mép trong lẫn mép ngoài của đường ống tròn có kích thước khác nhau. Thân của doa bavia đầu ống được làm từ nhựa cứng, màu đỏ, không bị ăn mòn, theo thời gian nên có độ bền và tuổi thọ cao.

Dụng cụ gọt bavia

Dụng cụ gọt bavia là dụng cụ chuyên cắt bỏ,  khử bavia trên các bề mặt các loại ống, chi tiết mới được gia công gọt, khoan, cắt, tiện,... Loại bỏ bavia giúp sản phẩm thẩm mỹ hơn, chất lượng cao hơn và an toàn cho người sử dụng vì bavia rất sắc và nhọn. Dụng cụ gọt bavia được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp nên rất nhẹ, độ bền cao, chịu va đập tốt, cách điện. Lưỡi dao được làm từ chất liệu thép gió, được gia công kỹ lưỡng, sắc bén, tạo ra vết cắt mịn, chống mài mòn, han gỉ rất tốt. Dao được thiết kế độc đáo khi có thể quay tròn  360° để có thể dễ dàng gọt cả ở những phần mặt lõm của cạnh bề mặt. Phần thân dụng cụ có thể tháo nắp ra và bên trong có thể chứa được khoảng 10 chiếc dao gọt bavia.

Nhóm dụng cụ xử lý bavia đầu ống
Nhóm dụng cụ xử lý bavia đầu ống

2. Nhóm dụng cụ lắp đặt

a. Mũi khoét rút lõi

Chuôi lắp mũi khoét là phần cuối của mũi khoét, được thiết kế để lắp vào máy khoan. Chuôi có một đầu dạng gài để lắp vào các máy khoan bê tông, một đầu có ren và rỗng giữa để lắp với mũi khoét và mũi khoan tâm mũi khoét. Tùy theo mục đích sử dụng mà sẽ lựa chọn những loại chuôi khác nhau. Chuôi thường được thiết kế bằng chất liệu thép cao cấp giúp cho quá trình làm việc không bị biến dạng. 
Mũi định tâm khoét tường: Mũi định tâm khoét tường là một dụng cụ dùng để gia công các lỗ có đường kính lớn trên tường và trên các vật liệu khác. Cấu tạo của mũi định tâm bao gồm một mũi khoan tâm ở giữa và một vòng cưa bên ngoài. Cấu tạo thông minh giúp bạn có thể định vị được chính xác vị trí cần khoan, tạo ra những lỗ khoan gọn gàng, nhanh chóng và đẹp. Thân mũi khoan có các rãnh xoắn để thoát phoi một cách dễ dàng và giảm ma sát quay khi mũi khoan đi sâu vào vật liệu. Mũi khoan tâm đóng vai trò quan trọng trong việc tạo lỗ, trong khi lưỡi cưa thực hiện công việc cắt để hình thành lỗ. Khi sử dụng để khoét tường, mũi khoan định tâm giúp tạo ra một lỗ chính xác theo ý muốn của người dùng. Mũi khoan định tâm rất hữu ích khi cần tạo lỗ chính xác trên bề mặt cứng như tường. Mũi khoan được chế tạo từ chất liệu thép hợp kim cao cấp, có khả năng chịu nhiệt tốt và không bị biến dạng khi thi công và va đập. Ngoài ra còn được phủ một lớp chống han gỉ giúp mũi khoan có tuổi thọ cao.

b. Mũi khoét tường răng cưa

Mũi khoét tường răng cưa là một dụng cụ cơ khí đặc biệt được sử dụng để gia công các lỗ có đường kính lớn trên các vật liệu như bê tông, gạch, kim loại, nhựa và nhiều loại vật liệu khác. Mũi khoét được thiết kế với một mũi khoan ở giữa và một vòng cưa ở bên ngoài. Khi thao tác, phần răng cưa sẽ cưa một đường tròn để tạo thành lỗ trên tường một cách nhanh chóng và gọn gàng. Mũi khoét tường răng cưa này như một chiếc ống có phần chuôi và mũi gắn chặt với nhau, răng khoét được thiết kế với những răng cưa vát nên lỗ khoét đẹp hơn mũi khoan bê tông rút lõi.

Mũi khoan, mũi khoét
Mũi khoan, mũi khoét

c. Máy dò kim loại trong tường

Máy dò kim loại trong tường là một thiết bị được sử dụng để phát hiện và định vị các vật bằng kim loại như ống, cáp ngầm, thanh sắt được chôn ngầm trong tường. Máy này dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ để hoạt động. Khi gặp kim loại, máy sẽ phản xạ lại, nhận thông báo, xử lý rồi phát ra âm thanh cảnh báo với người dùng. Máy dò kim loại giúp bạn có thể xác định vị trí của các dây điện, ống nước, hoặc các vật liệu kim loại khác được chôn dấu trong tường, tránh gây hư hỏng khi cần khoan hoặc cắt tường.

Máy dò kim loại trong tường
Máy dò kim loại trong tường

d. Vít và nở

Vít là một chi tiết lắp thường được làm bằng kim loại và có thiết kế đặc trưng rãnh xoắn, được gọi là ren ngoài. Nó được sử dụng để kẹp chặt các vật liệu với nhau bằng cách gắn ren vít với một rãnh ren tương tự trong một bộ lắp nối. Khi vặn vít vào vật liệu, các vòng xoắn của vít cắt vào vật liệu, tạo ra một gắn kết bên trong giúp các vật liệu buộc chặt lại với nhau và ngăn lực tách ra.
Nở hay còn gọi là tắc kế là một loại chi tiết được làm từ nhựa công nghiệp hoặc kim loại có tính đàn hồi tốt. Nó đóng vai trò là vật liệu trung gian giữa bê tông, tường,... với vít để cố định vị trí vật thể. Nở có khả năng chịu lực, chịu tải tốt, dễ dàng sử dụng giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian và công sức. Đặc điểm và ưu điểm của các loại nở là thường được thiết kế có khóa các hướng, có cổ giúp cố định nở chắc chắn trong lỗ khoan, không bị tuột ra hoặc vượt sâu vào bên trong lỗ. Nở được thiết kế đơn giản và ăn khớp, phù hợp với nhiều loại ốc vít.
Có một số vít nở như: vít tường không nở mũ vành, vít tường không nở mũ dù, nở nhựa gai, băng vít,...

Vít và nở
Vít và nở

3. Nhóm dụng cụ để đấu dây điện

a. Kìm điện

Kìm điện là một dụng cụ cầm tay phổ biến và quen thuộc dùng để cắt, giữ, kẹp, tuốt dây điện và các vật liệu khác. Là một dụng cụ không thể thiếu trong tủ đồ nghề, dụng cụ sửa chữa bảo dưỡng cửa những người thợ điện và thợ chuyên nghiệp. Kìm điện này đáp ứng được hầu hết các công dụng của một chiếc kìm thông thường, vậy nên nó ngày càng được sử dụng một cách rộng rãi.
Cấu tạo của kìm điện gồm 2 phần là thân kìm và đầu kìm. Phần thân kìm được làm từ chất liệu kim loại cứng cao cấp giúp kìm có khả năng chịu lực tốt. Phần tay cầm được thiết kế vừa tay nắm, bọc một lớp cao su cách điện an toàn và có các gờ chống trơn trượt khi sử dụng. Hai ngàm kìm được nối với nhau bằng lò xo có độ đàn hồi tốt, giúp bạn điều chỉnh độ mở của kìm một cách linh hoạt.

b. Tuốc nơ vít điện

Tuốc nơ vít điện là dụng cụ cầm tay dùng để tháo siết các loại bu lông, ốc vít thủ công một cách dễ dàng. Chiếc tuốc nơ vít này giúp làm việc tự động không cần phải dùng quá nhiều sức của đôi tay để điều khiển chúng. Nó được thiết kế với kích cỡ nhỏ gọn, phù hợp với thao tác tỉ mỉ, những nơi có không gian chật kẹp, ví dụ như vít để kết nối cái dây dẫn điện.
Cấu tạo của tuốc nơ vít điện bao gồm: tay cầm, trục và đầu vít. Đầu mũi vít có nhiều hình dáng khác nhau để phù hợp với nhu cầu của người dùng. Và nó là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với bu lông, đinh hoặc ốc vít nên được chế tạo bởi chất liệu cao cấp, có độ bền cao, chống mài mòn. Nhờ đó trong quá trình sử dụng tuốc nơ vít không bị biến dạng. Trục vít được thiết kế đa dạng với độ dài, hình dáng khác nhau, trong đó phổ biến nhất là hình tròn và hình lục lăng. Phần tay cầm của tuốc nơ vít điện này là một phần của cán tua vít với dạng hình tròn.

Nhóm dụng cụ để đấu dây điện
Nhóm dụng cụ để đấu dây diện

Vì sao nên mua công cụ điện lạnh tại Công Cụ Tốt?

Giá cả hợp lý: Congcutot.vn luôn cập nhật giá cả thị trường để đưa ra mức giá cạnh tranh nhất cho khách hàng. Bạn có thể so sánh giá của các sản phẩm trên website với các website khác để thấy được sự khác biệt. Ngoài ra, congcutot.vn còn có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn cho khách hàng thường xuyên và mới.
Chất lượng đảm bảo: Các dụng cụ cơ khí tại congcutot.vn đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao hàng. Các sản phẩm đều có thiết kế, gia công kỹ lưỡng, dễ dàng sử dụng và an toàn cho người dùng. Các sản phẩm đều có độ bền cao và ít bị mài mòn, han gỉ.
Chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm: Tại Công Cụ Tốt có chính sách bảo hành sau bán hàng cực kỳ uy tín và chất lượng. Nếu sản phẩm bạn mua tại đây có bất kỳ sự cố nào cần xử lý hoặc cần bảo hành thì hãy liên lạc với Công Cụ Tốt trước rồi gửi sản phẩm đến cho họ bảo hành.
Hay nếu bạn đặt nhầm sản phẩm, hoặc không hài lòng với nó thì có thể liên hệ với chúng tôi để có thể đổi trả và lựa chọn cho mình sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu.
Chi phí giao hàng thấp: Với mạng lưới rộng khắp 3 miền, bạn có thể nhận hàng một cách nhanh chóng khi chưa tới 24h sau khi đặt hàng. Cùng với đó chi phí giao hàng thấp giúp bạn tiết kiệm chi phí.
Dịch vụ tốt: Đội ngũ nhân viên tại Công Cụ Tốt là những người tận tình chu đáo. Họ sẽ tư vấn cho bạn, giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Có thể đến đâu để mua công cụ điện lạnh của Công Cụ Tốt?

Để có thể mua được những dụng cụ cơ khí cầm tay chất lượng tại Công Cụ Tốt, bạn có thể mua hàng trực tuyến thông qua:

Hoặc có thể mua hàng trực tiếp tại các chi nhánh:

  • Hà Nội: Đại lý tại Cửa hàng Công Cụ Tốt, Số 18, ngách 23, ngõ 87 Tân Xuân, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Sài Gòn: Đại lý tại cửa hàng Thế Giới Đồ Nghề, 181/31/15 Bình Thới, P9, Q11,TP Hồ Chí Minh

Tổng đài:

  • Điện thoại: 024.3757.3566

  • Hotline viettel: 0966.40.44.60

  • Hotline vinaphone: 0911.22.44.60

  • Hotline mobifone: 0909.69.44.60

Quy trình đặt hàng tại nhà

Quy trình đặt hàng gồm 4 bước sau:

  • Bước 1: Tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm thông qua website của công ty và lựa chọn sản phẩm trong danh mục mà bạn muốn mua.

  • Bước 2: Chọn mua sản phẩm bằng cách nhấn nút ĐẶT HÀNG để thêm sản phẩm, nhập số lượng nếu bạn mua nhiều hơn 01 sản phẩm.

  • Bước 3: Nhập thông tin đặt hàng: Họ và tên, Số điện thoại, Địa chỉ nhận hàng, Địa chỉ Email. Sau đó lựa chọn hình thức thanh toán, bạn có thể lựa chọn hình thức thanh toán khi nhận được hàng COD hoặc hình thức thanh toán qua ngân hàng để nhận được nhiều ưu đãi hơn.

  • Sau khi đã điền đầy đủ các thông tin hãy nhấn nút MUA HÀNG để chính thức gửi đơn hàng đến Công Cụ Tốt.

  • Bước 4: Nhận thông báo đặt hàng thành công thông qua Email (nếu có).

Sau khi tiếp nhận đơn hàng thành công, Công Cụ Tốt sẽ gọi điện trực tiếp cho bạn thông qua số điện thoại để xác nhận một lần nữa lại đơn hàng, đóng gói sản phẩm và vận chuyển đến cho khách hàng.
Chúc bạn sẽ có nhưng trải nghiệm tốt nhất khi đến với Công Cụ Tốt!

 
gọi Miễn Phí