Chính sách bảo hành Yeti

1. Chính sách đổi trả, hoán đổi dụng cụ Yeti của Công Cụ Tốt

Dụng cụ Yeti
 

Chính sách đổi mới

Nếu dụng cụ Yeti có lỗi do nhà sản xuất như rỉ sét, cong nứt, biến dạng, sai thông số kỹ thuật thì được đổi mới trong 7 ngày hoàn toàn miễn phí. Xác nhận việc mua bán qua số điện thoại.

Chính sách hoán đổi

Sắm sửa dụng cụ đòi hỏi nhiều kiến thức, tuy vậy không thể tránh khỏi các tình huống như :
  • Mua nhầm cỡ, số của dụng cụ nên không dùng được
  • Mua nhầm chủng loại dẫn đến không xử lý được công việc
  • Không đọc kỹ kích thước. Ví dụ độ dày của miệng cờ lê có cỡ nhất định, không thể đưa vào chỗ hẹp quá
Chúng tôi hoàn toàn thấu hiểu và sẵn sàng cho quý khách hoán đổi sang dụng cụ phù hợp. Quý khách lưu ý không vứt bỏ bìa giấy, vỉ nhựa của dụng cụ Yeti, vệ sinh sạch sẽ trước khi hoán đổi.

Các trường hợp từ chối hoán đổi hoặc đổi trả

  • Dụng cụ bị sử dụng sai môi trường, ví dụ nhúng vào môi trường axit, kiềm
  • Dụng cụ bị sử dụng sai cách: Ví dụ sử dụng cờ lê cầm tay như cơ lê đóng, đập búa vào cờ lê
  • Dụng cụ bị rèn cắt lại, sửa chữa, thay thế , độ dụng cụ
  • Bị hư hại do bất kỳ tai nạn nào, ví dụ: hỏa hoạn không làm cháy dụng cụ kim khí nhưng cũng không được đổi mới
Mặc dù hãng Yeti không có trung tâm bảo hành đổi trả, nhưng Công Cụ Tốt đưa ra các chính sách trên để quý khách an tâm khi sử dụng các dụng cụ mang thương hiệu Yeti

2. Địa chỉ tiếp nhận bảo hành Yeti:

Nếu bạn đã mua sản phẩm Yeti từ hệ thống Công Cụ Tốt. Bạn hãy mang sản phẩm cần bảo hành đến trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện đến các địa chỉ bảo hành của chúng tôi. Dưới đây là danh sách các địa điểm nhận bảo hành và đổi mới sản phẩm

  • Hà Nội:

    Cửa hàng Công Cụ Tốt

    Số 18, ngách 23, ngõ 87 Tân Xuân, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, HN
  • Sài Gòn:

    Cửa hàng Thế Giới Đồ Nghề

    181/31/15 Bình Thới, F9, Q11, TP Hồ Chí Minh

Nhấn vào đây để xem bản đồ và chỉ đường đến điểm bảo hành Yeti

3. Tuyên bố miễn trách nhiệm

Tuyên bố miễn trách nhiệm nội dung: Nội dung chính sách bảo hành được đăng tải dưới đây dựa trên các tuyên bố về chính sách của hãng Yeti đối với đại lý, nhà phân phối là chúng tôi. Hãng Yeti có thể thay đổi chính sách bảo hành bất cứ lúc nào mà không báo trước cho chúng tôi, chúng tôi cũng có thể không cập nhật kịp. Chúng tôi chịu trách nhiệm trước các tuyên bố chích sách mà chủ thể chịu trách nhiệm là chúng tôi, các nội dung của hãng, chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm gì !

Nếu còn bất kỳ điều nào mà quý vị còn băn khoăn hoặc chưa hài lòng với các chính sách trên, đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi. Chúng tôi là đại lý, là nhà phân phối, chúng tôi có thể bổ xung chính sách của mình bên cạnh các chính sách của hãng nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

 
gọi Miễn Phí