Đôi nét về thương hiệu Tolsen
Lịch sử phát triển
TOLSEN đã sản xuất các công cụ chất lượng chuyên nghiệp từ năm 1993, phân phối tới hơn 100 quốc gia, giúp chúng tôi trở thành một trong những thương hiệu phần cứng phát triển nhanh nhất trên thế giới.
Lịch sử phát triển
Giá cả cạnh tranh, hàng tồn kho sẵn sàng để vận chuyển nhanh chóng và chất lượng được đảm bảo làm cho thương hiệu của chúng tôi trở thành một đồng minh kinh doanh chất lượng.
Tầm nhìn, sứ mệnh
Tolsen là một thương hiệu hàng đầu chuyên sản xuất dụng cụ và thiết bị cầm tay cho các ngành công nghiệp, xây dựng và gia đình. Tolsen luôn được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng.
Tầm nhìn của Tolsen là trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực dụng cụ cầm tay, đồng thời cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao, tiện ích và bền bỉ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của họ.
Tầm nhìn, sứ mệnh
Sứ mệnh của Tolsen là cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại giá trị cao nhất cho các đối tác và nhân viên của công ty. Tolsen cam kết phát triển sản phẩm và dịch vụ có tính năng và chức năng tốt nhất để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, tạo ra môi trường làm việc thoải mái, chuyên nghiệp và phát triển bền vững cho nhân viên của công ty.
Thành tựu
Tolsen là một thương hiệu chuyên sản xuất các dụng cụ cầm tay, đặc biệt là các loại dụng cụ điện như máy khoan, máy cắt, máy mài và các loại dụng cụ tay cầm khác. Nhiều năm qua, Tolsen đã đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực này nhờ vào việc tập trung vào chất lượng sản phẩm và tiếp cận khách hàng.
Thương hiệu
Một số thành tựu của Tolsen có thể kể đến như:
+ Được nhiều người tin dùng và yêu thích trên toàn thế giới.
+ Sản xuất các sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý.
+ Có mạng lưới phân phối rộng khắp thế giới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
+ Quản lý quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng tốt, đảm bảo các sản phẩm đáp ứng được tiêu chuẩn an toàn và chất lượng.
+ Liên tục nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của thị trường và khách hàng.