Công Cụ Tốt

Nội dung

Giàn giáo xây dựng thông minh, giáo gấp

Cung cấp các loại giàn giáo xây dựng thông minh, dáo giằng đến dàn giáo di động, giào dáo gấp thông minh, giàn dáo xách tay, giàn giao gấp

Phân loại giàn giáo gấp

Giàn giáo thông minh là gì ?

Giàn giáo thông minh là giàn giáo xây dựng có kết cấu thông minh với 4 chân, thanh giằng chéo cùng mâm thao tác được gắn kết bằng ốc vít và khớp trượt để có thể gấp lại được, thay đổi độ cao theo ý muốn, dễ dàng xách tay mang theo bởi tính linh động, phù hợp với nhiều điều kiện thi công, do đó còn được gọi là giàn giáo gấp đa năng, giàn giáo mini.

Phân tích về thiết kế của giàn giáo thông minh

Giàn giáo thông minh chính là một “cơn sốt” mạnh mẽ kể từ thời điểm gia nhập thị trường Việt Nam. Vậy có gì từ sản phẩm này mà lại nhận được sự quan tâm của khách hàng đến như vậy? Nếu cũng đang muốn tìm hiểu về giàn giáo xây dựng thông minh. Vậy thì chúng ta cùng lý giải một số thông tin qua bài viết phân tích ngay dưới đây nhé.

Trước tiên chúng ta hãy cùng phân tích để có được cái nhìn thật chuẩn xác về sản phẩm này.

Thiết kế vẫn có những chức năng cơ bản

Cũng tương tự như giàn giáo xây dựng thông thường. Ở đây sản phẩm giàn giáo thiết kế thông minh được sử dụng khá nhiều trong công trình xây dựng. Nó sở hữu kết cấu bền vững với 4 chân, 2 chéo cùng mâm thao tác và được gắn cùng nhau thông qua ốc vít.

Tùy thuộc vào từng sản phẩm mà nó có thể có những đặc điểm khác nhau. Nhưng chung quy đều có khả năng chống đỡ bởi khung cứng. Nó giúp bảo đảm ván khuôn trong độ cao nhất định và chống, nhận toàn bộ tải trọng tác động đến nó. Sau ấy truyền qua cây chống xuống nền đất hay xuống những bộ phận công trình hiện có.

 
Giàn giáo thiết kế thông minh mang lại sự tiện lợi khi dùng



Khi bung ra, dàn giáo gấp gọn dễ dàng trở thành một giàn giáo xây dựng

 

Kết cấu có sự tiện lợi khi dùng

Mặc dù về sơ bộ nhìn vào chúng ta thấy rõ giàn giáo gấp thông minh thiết kế tương tự như sản phẩm truyền thống. Nhưng ở đây nó có khả năng thu gọn trong hoặc sau khi dùng sản phẩm. Và mặc dù cũng bao gồm đầy đủ các bộ phận chính như kích tăng, khung giàn giáo, cùm xoay, cây chống, bánh xe… Nhưng nó đều sản xuất liền từ một khung kết cấu, giúp cho việc xếp gọn dễ dàng sau khi dùng.
Chính vì điều này nên sự ra đời của giàn giáo thiết kế thông minh lập tức thu hút được chú ý của đông đảo khách hàng. Nó được ứng dụng trong nhiều đời sống của nhiều ngành nghề. Từ điện nước, nội thất, xây dựng, nhôm kính cho đến quảng cáo… Và trên thị trường loại giàn giáo này được thiết kế với nhiều loại khác nhau như: Giàn giáo gấp thông minh hay loại giàn giáo đĩa ringlock… Những sản phẩm này đều được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng, được nhiều đơn vị ưa chuộng.

Kích thước

Thường thì giàn giáo gấp gọn thông minh được thiết kế với kích thước phổ biến đó là:
  • Chiều dài dao động trong khoảng từ 1.4m đến 2m.
  • Chiều cao có thể điều chỉnh dựa vào nhu cầu người dùng và thường dao động từ 0.71m đến 2.23m.
  • Khả năng chịu tải trọng trung bình dao động đến 300kg.

Thiết kế để dễ dàng lắp đặt bằng tay mà không cần dùng dụng cụ

Giàn giáo thông minh có thể lắp giàn giáo rất dễ dàng nhờ các ốc cánh bướm vặn bằng tay. Chỉ vài phút để lắp hoặc gấp gọn. Các con ốc cũng không cần vặn rời, nên không sợ rơi mất ốc

Dễ dàng thay đổi chiều dài mâm đứng thao tác nhờ nan đỡ so le

Các nan đỡ tạo ra mâm đứng thao tác của giáo gấp được chia hai nữa, xếp so le nhau nên có thể dễ dàng kéo ra, rút vào tạo ra mâm đõ có chiều dài phù hợp.

Nan đan mặt mâm đứng so le
 

Chân giáo gập lại được để thu gọn

Chân của giáo gấp có thể gập lại và thu gọn nhờ khớp quay nối với mâm thao tác. Ngoài ra, chân giáo có thể có tác dụng như một cái thang.

 

Giàn giáo thông minh có an toàn không ?

Ốc cánh bướm có đôn kê

Nhìn cấu tạo của giàn giáo thông minh, người ta thường e sợ là các gằng nối nếu không vặn chắc sẽ bị trượt và làm đổ giàn giáo. Tuy nhiên, các giàn giáo thông mình chất lượng không hề dựa vào ma sát để tạo kết cấu,  mà dùng chốt ốc cánh bướm. Chốt ốc cánh bướm là con ốc có thêm một hình trụ đôn ngoài giúp cho dù có vặn hơi lỏng thì cũng không thể trượt khớp nối.

Chân giàn giáo có đế ma sát

Để tăng ma sát với mặt đất và chống gỉ cho giàn dáo, không để chân sắt tiếp xúc trực tiếp với đất, gian giáo thông minh có chân đế thiết kế ma sát

Chân giáo có ma sát

Như vậy, ta có thể nói, giáo gấp thông minh rất an toàn

 

Đánh giá ưu và nhược điểm của giàn giáo thông minh

Nếu đang có nhu cầu mua giàn giáo thiết kế thông minh. Nhưng cần tìm hiểu cụ thể về ưu và nhược điểm để biết có nên mua hay không. Vậy thì sau đây chúng ta tiếp tục cùng đánh giá sản phẩm này thật chi tiết nhé!

Về ưu điểm giàn giáo thông minh

Nhắc đến giàn giáo có thiết kế thông minh, sản phẩm mang đến nhiều ưu điểm vượt trội, đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng như:

Là sản phẩm đa năng, cực kỳ thông minh

Nếu so với những loại giàn giáo truyền thống thông thường. Thì sản phẩm thiết kế thông minh được cải tiến bởi ưu điểm dễ dàng gấp gọn. Nhờ vậy chúng ta có thể tiện lợi ứng dụng trong những công trình xây dựng khác nhau. Chính vì ưu điểm này nên sản phẩm còn được biết đến với tên gọi giàn giáo gấp đa năng hay giàn giáo gấp.

Là sản phẩm dễ sử dụng ở những địa điểm chật hẹp

Ở những nơi chật hẹp thì dùng giàn giáo mini, giàn giáo gấp chính là chọn lựa tuyệt vời. Đặc biệt ngay cả khi dùng ở nền đất lồi lõm, không bằng phẳng thì con người vẫn có thể sử dụng cực kỳ ổn. Việc tháo lắp thiết bị vô cùng đơn giản, bất cứ ai cũng có thể sử dụng được ngay trong lần đầu tiên. Do phần lớn nhu cầu là người ta cần đến giáo này để thực hiện các công tác xây dựng sửa chữa nhỏ, nên nó cũng còn gọi là giáo xây dựng đa năng.

Dễ dàng trong công tác vận chuyển và lưu kho

Vì thiết kế sản phẩm dễ dàng trong việc gấp gọn nên dù là vận chuyển hay lưu kho đều rất dễ dàng. Mặt khác nhờ kết hợp cùng thiết kế chiều cao linh động từ đó đáp ứng nhiều hạng mục công trình. Khi làm việc thì công nhân hoàn toàn an tâm bởi sự vững chắc và hoạt động vô cùng ổn định, tiện lợi.

Sức chịu tải lớn và tiện lợi

Thiết kế của giàn giáo thông minh như đã trình bày sức chịu tải lên đến 300kg. Do vậy nó đáp ứng tốt nhu cầu nâng đỡ con người và vật liệu. Nhờ vậy tính ứng dụng của nó rất cao từ trần thạch cao, thợ điện, quảng cáo cho đến sơn bả, nội thất…

Về nhược điểm giàn giáo đa năng thông minh

Mặc dù sở hữu hàng loạt ưu điểm quan trọng nhưng với sản phẩm này cũng còn tồn tại một số hạn chế. Nó có thiết kế gọn gàng nên không phù hợp với nhiều công trình phức tạp. Chưa thể nào thay thế được các loại như giàn giáo khung hoặc giàn giáo nêm…

 
Giàn giáo truyền thống

Chọn lựa giáo gấp thông mình thế nào ?

Lựa chọn dựa trên vật liệu cấu tạo

Nói chung, giáo gấp có hai vật liệu cấu tạo chính:
  • Giáo gấp bằng sắt mạ kẽm, sắt sơn: Cách lựa chọn tốt nhất là so sánh cân nặng, có nhiều đơn vị sản xuất, bạn hãy chọn đơn vị nào có cùng tính năng mà cân nặng của giàn giáo thông minh tốt nhất, được công bố rõ ràng. Giáo gấp bằng sắt là phổ biến nhất ở Việt Nam.
  • Giáo gấp bằng vật liệu tổng hợp : Khung có thể là khung hợp kim, mâm thao tác có thể là vải sợi quang ,... với mục đích là làm giảm trọng lượng mang theo của giáo gấp. Sản phẩm này thường được nhập khẩu và khá đắt.

Lựa chọn dựa trên thiết kế

Giáo gấp đa năng cũng có nhiều kiểu thiết kế. Mỗi loại có ưu nhược điểm nhất định.

Giáo đa năng kiểu rút

Dùng nguyên tắc lồng rút giữa các ống chân, ống giằng, mặt thao tác để để thu hẹp
 

Giào thông minh chân thang

Về cơ bản, mỗi bên chân giáo là một cái thang rút, tuy cồng kềnh nhưng độ cao đạt được khá lớn. Để làm giảm trọng lượng, giàn giáo thường làm bằng hợp kim nhôm, tuy nhiên, mặt đế ngắn và hẹp, không gấp được:

Hướng dẫn dùng giáo thông minh GT4387 của Công Cụ Tốt sản xuất

Chúng tôi có sản xuất loại giáo gấp thông minh bằng sắt mạ kẽm cao tới 1m83 mặt đứng 160x36 nặng 22kg. Tuy rất nặng nhưng giáo gấp của Công Cụ Tốt rất khỏe, tháo lắp dễ dàng. Hãy xem video sau:

Video hướng dẫn lắp đặt Giàn giáo gấp gọn thông minh tùy chỉnh mặt đứng
 

Thấu hiểu điều đó, CÔNG CỤ TỐT mang tới sản phẩm Giàn giáo gấp gọn thông minh GT4387 cao 1m83 tùy chỉnh mặt đứng 160x36cm nặng 22kg. Đây là loại giàn giáo đa năng được sử dụng rộng rãi hiện nay, bổ sung thêm tính năng gấp gọn giúp người thợ thi công, vận chuyển và sử dụng một cách đơn giản, nhanh chóng, dễ dàng hơn.


Địa chỉ cung cấp giàn giáo thông minh uy tín nhất hiện nay

Mặc dù có nhiều đơn vị ra đời chuyên sản xuất và cung cấp giàn giáo thiết kế thông minh. Nhưng thực tế không phải bất cứ đơn vị nào cũng đáp ứng đầy đủ sản phẩm chất lượng, đúng kỹ thuật… Nếu như việc mua phải sản phẩm chất lượng kém thì không chỉ gây ra bất tiện khi dùng, không bền bỉ. Mà điều quan trọng nhất chính là khó đảm bảo tính an toàn khi sử dụng. Có thể gây nguy hiểm đến tính mạng con người và cả nguồn vốn được đầu tư ban đầu.
Do vậy quý khách khi mua cần lưu ý những vấn đề bao gồm:
  • Chọn địa chỉ cung cấp giàn giáo đa năng thông minh có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm xây dựng.
  • Có đa dạng các sản phẩm để khách hàng tiện lợi trong việc chọn lựa cho phù hợp nhu cầu.
  • Từng sản phẩm được cung cấp đều đạt chuẩn, đầy đủ thông tin xuất xứ và có giấy kiểm định chất lượng đúng theo yêu cầu.
  • Mức giá cung cấp cần rõ ràng và luôn báo giá chi tiết, đầy đủ cho quý khách hàng khi có nhu cầu mua.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn phải am hiểu thật kỹ từng sản phẩm, từng tính năng… Như vậy mới tư vấn hỗ trợ để khách hàng chọn mua giàn giáo phù hợp nhất.
 
Liên hệ Công Cụ Tốt nếu muốn mua giàn giáo thông minh chất lượng cao.
Trong hình là một loại giáo thông minh cao cấp của nước ngoài, trông khá giống với giáo truyền thống
Sử dụng 2 mặt thao thác bằng sợi thủy tinh thay vì bằng sắt

 
Từ những tiêu chí này thì Công Cụ Tốt tự hào đáp ứng 100% những vấn đề quý khách cần quan tâm. Đến với Công Cụ Tốt quý khách sẽ được sở hữu sản phẩm giàn giáo thiết kế thông minh. Đồng thời mức giá bán cực kỳ tốt, có nhiều chính sách ưu đãi mang đến sự an tâm hài lòng khi quý khách đồng hành.
Chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu thật kỹ càng về sản phẩm giàn giáo thông minh cũng như một số vấn đề liên quan. Vui lòng liên hệ Công Cụ Tốt nếu cần tư vấn sản phẩm giàn giáo thiết kế thông minh tiện ích này!

Bài viết về giàn giáo thông minh nên đọc