Công Cụ Tốt

Nội dung

Những thương hiệu dàn giáo gấp gọn phổ biến nhất

Đăng lúc: Thứ ba - 20/09/2022 09:04, Cập nhật 02/12/2022 15:21

Những năm gần đây, dàn giáo thông minh gấp gọn dành có thể xách tay hoặc chở trên xe máy không còn xa lạ với những người thợ, đặc biệt là thợ đụng. Thị trường quốc tế và Việt Nam cũng rất sôi động với nhiều kiểu thiết kế, mẫu mã và sự khác biệt về diện tích mặt sàn công tác cũng như chiều cao đứng. Hãy cùng Công Cụ Tốt điểm danh một số thương hiệu phổ biến và cùng phân tích những điểm mạnh yếu nhé.

Cùng điểm danh những nhà sản xuất dàn giáo thông minh nổi tiếng trên thế giới và Việt Nam nhé

Dàn giáo thông minh gấp gọn là một dạng dàn giáo gấp nhưng có thể mang đi được bằng xách tay, tiếng Anh là Portable Folding Scaffold. Căn cứ vào dữ liệu bán hàng trên các chợ thương mại điện tử như AMAZON , LAZADA, SHOPEE , Công Cụ Tốt xin liệt kê một số thương hiệu và mẫu mã phổ biến như sau

1.WJIANLIN

WJIANLIN bắt đầu bán dàn giáo xác tay trên Amazon với biểu tượng con voi ngồi trên dàn giáo đã đi vào tiềm thức như một trong những bức ảnh quảng bá dàn giáo gấp:

Dàn giáo WJIANLIN khá nhẹ, chỉ 8kg. Khi  gấp gọn, giàn giáo có kích thước 85cm x 49 cm x 16cm. Đây là một dàn giáo có mặt đứng khá bé. Thiết kế của WJIANLIN có các đặc điểm:
Bạn có thể dễ dàng tìm mua mẫu giáo gấp cỉa WJIANLIN bởi các nhà sản xuất OEM đến từ Trung Quốc. Tuy nhiên cũng lưu ý nhược điểm là:

2.GOODTOOL

Goodtool là thương hiệu đã được Cục sở hữu trí tuệ cấp phép, giàn dáo thông minh GoodTool được sản xuất tại Quốc Oai, Hà Nội :

Giáo GoodTool có một số điểm cải tiến
Nhược điểmNói chung, giáo GoodTool thuộc diện "nồi đồng cối đá" , phù hợp với thợ công trình hơn là gia đình.

Tìm hiểu chi tiết về Giàn giáo gấp thông minh tại Công Cụ Tốt

3.NIKITA

NIKITA là thương hiệu của Việt Nam theo quảng cáo, (tuy nhiên chúng tôi chưa tìm được tài liệu của Cục Sở Hữu Trí Tuệ cấp cho thương hiệu này, mong là NIKITA sẽ sớm công bố).
Mẫu này đã cải tiến rất nhiều so với mẫu của WJIALIN bởi các chân khớp đã khoa học hơn, chỉ cần mở ra là dùng được 
Chúng tôi cũng tìm hiểu rằng các mẫu của NIKITA tương đương với một số mẫu hàng Trung QUốc khác cả về thiết kế lẫn cân nặng, có thể nói là y hệt. NIKITA đặt tên mẫu bằng chữ MD02 và Chiều dài mặt đứng. Nên tương đương một số mẫu như sauDàn giáo NIKITA được đóng hộp các tông và có in chữ NIKITA trên hộp. Đây là một trong các dòng dàn giáo rất được ưa chuộng.
Xem Thêm:

4.DRUHAND


Đây là một dụng cụ băng nhôm khá là nhẹ, có thể vừa dùng làm bàn làm việc hoặc giáo gấp di động, đứng lên được của hãng DRUHAND (Canada). Mặt đứng không quá cao nhưng với nhà chung cư, trần thấp thì hoàn toàn có thể sử dụng. Rất phù hợp với gia đình

5.SOYOUNG

SOYOUNG là một thương hiệu thang nhôm đến trừ CHiết Giang, Trung QUốc và xuất khẩu vào thị trường Châu Âu là chính.  Dưới dây là mẫu giàn giáo nâng SYTSL-210 có chiêu cao tối đa 2m10 của họ :

.


Cơ cấu của giáo gấp Soyong khá dẽ hiểu, dể bung ra và đề cao tính an toàn. Nó tương tự như 2 chiếc thang rút kèm theo một mâm đứng công tác và chân đỡ mà thôi. Tuy nhiên với chiếc thang 2 mét ở trên, giá thành không hề rẻ, cỡ 11 triệu tiền Việt gấp hàng chục lần so với các giáo gấp của Việt Nam

Hy vọng bài viết của Công Cụ Tốt trên đây đã mang đến cho các bạn thông tin hữu ích về những thương hiệu dàn giáo gấp gọn phổ biến nhất. Nếu còn bất kì câu hỏi hay thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với Công Cụ Tốt để được hỗ trợ nhé.

Bài viết liên quan