Chuẩn X-lock trên máy mài tiện lợi thế nào ?

Đăng lúc: , Cập nhật

Với khả năng tháo lắp nhanh chóng và an toàn, x-lock mang đến trải nghiệm thuận tiện và hiệu quả cho mọi người sử dụng. Hãy cùng CÔNG CỤ TỐT khám phá sự tiện lợi của chuẩn X-lock và trải nghiệm công việc trong video dưới đây nhé

Video

Chuẩn X-lock trên máy mài tiện lợi thế nào. Ngày tải lên:

Giới thiệu chuẩn X-lock trên máy mài và sự tiện lợi mà chúng mang lại

Chuẩn X-lock là gì?

Chuẩn X-lock đơn giản chỉ là một sự đổi mới với hệ thống thay thế phụ kiện trên máy mài góc, máy cắt, giúp thao tác thay thế phụ kiện đơn giản hơn chỉ bằng một nút bấm. Giao diện hình chữ X của đầu máy mài và phụ kiện tạo nên trải nghiệm lắp đặt vô cùng nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng nhất.

X-lock là sự đổi mới hệ thống thay thế phụ kiện nhanh hơn, đơn giản và dễ dàng hơn trên máy cắt góc

X-lock là sự đổi mới hệ thống thay thế phụ kiện nhanh hơn, đơn giản và dễ dàng hơn trên máy cắt góc

Sự tiện lợi mà chuẩn X-lock mang lại trên các dòng máy cắt góc

X-lock mang lại một tiện ích hỗ trợ đặc biệt trên máy mài, giúp tháo lắp lưỡi mài một cách nhanh chóng và tiện lợi. Trái với những máy mài thông thường, việc tháo lưỡi trên máy x-lock trở nên đơn giản hơn nhiều. Thay vì phải sử dụng chìa chuyên dụng để tháo con tán ra và lại vặn vào khi muốn thay thế các phụ kiện, thì với những dòng máy chuẩn X-lock bạn chỉ cần thực hiện một số thao tác đơn giản là có thể dễ dàng tháo hoặc lắp phụ kiện vào.

X-lock mang lại sự tiện lợi hơn hẳn so với chuẩn cũ trên các dòng máy

X-lock mang lại sự tiện lợi hơn hẳn so với chuẩn cũ trên các dòng máy

Đối với các loại phụ kiện có chuẩn X-lock, chúng sẽ có đường một rãnh giữa và một miếng sắt tạo thành hình chữ X. Thiết kể kiểu này làm cho chúng dễ dàng gắn và tháo lắp trên máy cắt góc chuẩn X-lock. Khi muốn gắn các loại phụ kiện như lưỡi mài, lưỡi cắt,.... bạn chỉ cần đặt lưỡi lên máy và đè xuống. Khi nghe thấy tiếng 'Cạch', đó là dấu hiệu phụ kiện đã chắc chắn gắn vào máy. Hoặc cách đơn giản hơn là có thể đọc trên bao bì, vì những phụ kiện có chuẩn X-lock đều sẽ được nhà sản xuất in lên bào bì.

Những phụ kiện chuẩn X-lock sẽ có một đường rãnh ở giữa giống với hình chữ X

Những phụ kiện chuẩn X-lock sẽ có một đường rãnh ở giữa giống với hình chữ X

Khi muốn tháo phụ kiện ra, chỉ cần bạn nhấn một nút ở trên các dòng máy X-lock là có thể dễ dàng tháo món phụ kiện đó ra. Một tính năng an toàn độc đáo của X-lock là khả năng tự khóa khi máy đang hoạt động. Nếu bạn lỡ tay ấn nhầm chốt tháo phụ kiện, cơ cấu chốt trong động cơ máy sẽ tự động khóa lại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Và chỉ khi máy hoàn toàn dừng hoạt động lại, phần chốt tháo phụ kiện mới hoạt động được.

Chỉ cần ấn nút thật nhẹ nhành là có thể dễ dàng tháo phụ kiện ra

Chỉ cần ấn nút thật nhẹ nhành là có thể dễ dàng tháo phụ kiện ra

Tuy có thể ít thấy được những dòng máy với chuẩn X-lock, tuy nhiên X-lock không chỉ là một chuẩn riêng của một số hãng sản xuất máy mài góc, mà nó là một chuẩn chung được áp dụng rộng rãi ở nhiều nước phát triển. Nếu sở hữu những chiếc máy với chuẩn X-lock, việc sử dụng và thay thế phụ kiện trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn. Đặc biệt khi bạn cần mang theo một chiếc máy và phụ kiện thay vì phải mang theo nhiều công cụ hỗ trợ cồng kềnh khác nữa.

Chuẩn X-lock đã được ứng dụng nhiều tại các nước phát triển

Chuẩn X-lock đã được ứng dụng nhiều tại các nước phát triển

Với chuẩn X-lock việc thay thế các phụ kiện vào mày mài góc vô cùng đơn giản. Và phần trên đây cũng là kết thúc video với chủ đề "Chuẩn X-lock trên máy mài tiện lợi thế nào ?". Hy vọng, với những thông tin mà CÔNG CỤ TỐT mang tới sẽ hữu ích đối với các bạn và các bạn sẽ hiểu biết nhiều hơn về chuẩn X-lock. Nếu thấy hữu ích, hãy chần chừ gì mà không tự sắm ngay cho mình những chiếc máy mài góc với chuẩn X-lock. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi và hẹn gặp lại ở những video thú vị tiếp theo!

 
gọi Miễn Phí