Công Cụ Tốt

Nội dung

Lồng bắt tôm bát quái 29 gọng khung 20x30cm GT623

Lồng bắt tôm 29 gọng có cấu tạo mắt lưới dày, 28 khoang, mỗi khoang có 2 cửa hom để bẩy tôm chui qua

★★★★★ 4.5 điểm, 11 lượt

Mã sản phẩm: 24000623, ID: 623

Model : GT623

Xuất xứ : Việt Nam

Tạm hết hàng

Giá: 275 000 VND / 1 cái
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày 31/05/2024, Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 : 42 000 VND
Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

Lồng bắt cá bát quái hay còn gọi là lú tôm có cấu tạo khung là 29 gọng sắt bọc nhựa 20x30cm để chia 28 khoang, mỗi khoang 2 cửa hom để bẫy tôm cua cá

sản phẩm Lồng bắt tôm bát quái 29 gọng khung 20x30cm GT623, Với các đặc điểm nổi bật:

Những lựa chọn tốt hơn

Xem toàn bộ Lồng và Đó khác ❯❯❯

Lưới bát quái hay rọ bát quái hay miền tây hay gọi là lú tôm cá, lợp tôm cá. Đây là loại sản phẩm chuyên dụng đánh bắt tôm cá, lươn, cua, chạch rất hiệu quả. Đặc biệt ở khu vực miền tây, người dân ở đây sử dụng lưới bát quái (lợp tôm cá, lú tôm cá ) để bắt các loại tôm lớn khai thác, còn các con tôm nhỏ để lại nuôi tăng năng suất. Điều này làm tăng chất lượng tôm lên rất cao và hiệu quả.
- Lưới bát quái (lợp tôm cá, lú tôm cá ) được đan bằng dây lưới, có thể là sợi cước nhỏ, được ghép đôi, ghép 3 lại với nhau, tăng độ bền bỉ cho lưới.
- Các sợi cước được đan bắt chéo nhau tạo thành các hình vuông, có thể dài hơn 4- 5m, hoặc có loại lưới bát quái dài 9- 10m, 15m tùy vào nhu cầu sử dụng của từng người.
- Lưới bát quái dài được đan vào các khung sắt, để làm giá đỡ, và khung sắt có tác dụng mở rộng đường kính vòng lưới giúp tôm, cá vào dễ dàng hơn. Số khung sắt thường được đan thêm là 17, 19, hoặc 29, 31 khung sắt hình chữ nhật. 
- Ở giữa các khung sắt được tạo thành các lỗ đan xen ở hai mặt đối diện nhau. Các lỗ này giống hình thù như bát quái nên mới có tên gọi đây là lưới bát quái (lợp tôm cá, lú tôm cá). 
- Lỗ lưới bát quái (lợp tôm cá, lú tôm cá ) mắt lưới thường là 1cm. Tại sao lại tạo ra lỗ lưới và mắt lưới như vậy. Vì đối với lỗ lưới to sẽ giúp bắt được nhiều tôm, cá lớn hơn, lỗ lưới được cột bằng sợi dây đàn hồi nên có thể mở to ra khi cá lớn vào. Đối với mắt lưới, thường là từ 1cm- 2cm. Mắt lưới loại này giúp các loại tôm nhỏ, khi vào ăn thì vẫn có thể chui ra bình thường, điều này đảm bảo không bị cạn kiệt khi thu hoạch tôm cá.



Lồng bắt cá, lú tôm 29 gọng có cấu tạo theo từng khoang



Sử dụng lưới bát quái trong thu hoạch thủy sản nuôi



Lông bắt quái mắt thưa bắt tôm ở Cần Thơ
 

Cảnh báo về việc sử dụng lưới bát quái

Do có nhiều lỗ hom nên lưới bát quái có năng suất đánh bắt rất cao. Kích thước mắt lưới phải đảm bảo thủy sản nhỏ có thể ra vào mà không mắc lưới, thủy sản cần thu hoạch được giữ lại. Quý vị lưu ý kích thước mắt lưới khi sử dụng.+

Các hành vi sau bị cấm và tịch thu ngư cụ theo pháp luật để đảm bảo nguồn thủy sản bền vững:



Cấm dùng lồng bát quái tận diện tôm cua tự nhiên



Không tận diệt thủy sản biển bằng lồng bát quái



Không tận diệt thủy sản trên sông

Khi vi phạm sẽ bị lực lượng chức năng tịch thu lồng bát quái và tiêu hủy:



Hình ảnh đưa tin của truyền hình Nghệ An về việc Trạm biên phòng Lạch Cờn đã lập biên bản và tiến hành tiêu hủy toàn bộ 80 lồng bát quái bị thu giữ của 4 thuyền bị bắt quả tang dùng lồng bát quái đánh bắt thủy sản tận diệt lúc 9g sáng ngày 28/11/2017 tại cửa biển Lạch Cờn, địa phận Quỳnh Lập



Theo cổng thông tin điện tử thành phố Móng Cái, vào hồi 10h00’ ngày 15/8, tại khu vực cửa sông Bắc Luân, tổ tuần tra kiểm soát Đồn Biên Phòng Trà Cổ phối hợp với tổ cảnh sát đường thủy (Đội Cảnh sát giao thông) - Công an TP Móng Cái, chính quyền phường Trà Cổ phát hiện 01 vụ và thu giữ 40 bộ = 400m lồng bát quái dùng để khai thác thủy sản trái phép (không xác định chủ sở hữu). Các lực lượng chức năng đã hoàn chỉnh hồ sơ, tịch thu tiêu hủy 40 bộ lồng bát quái theo quy định của pháp luật.

Đôi điều về thương hiệu OEM

Cung Cụ Tốt cung cấp các mặt hàng có hình thức sản xuất OEM tức là nhập từ các xưởng sản xuất theo các thông số mà Công Cụ Tốt đặt trước. Các nhà sản xuất OEM gia công không có nhãn hiệu, không cấp mã vạch quốc tế. Ví nhiều lý do mà các sản phẩm gia công này chưa đăng ký kịp bảo hộ hoặc đăng ký chất lượng sản phẩm. Công Cụ Tốt là người chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm với người mua theo những thông số kỹ thuật đã được Công Cụ Tốt trực tiếp công bố trên website này. Công Cụ Tốt cũng đảm bảo giấy tờ xuất xứ các hàng hóa này từ các xưởng gia công theo quy định của pháp luật.. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu OEM cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Lồng bắt tôm bát quái 29 gọng khung 20x30cm GT623

Danh mục Lồng và Đó ❯❯❯

Chính sách với vật tư tiêu hao, phụ kiện không thể dùng thử

Chính sách bảo hành đổi trả đối với mẫu sản phẩm GT623 như sau:
Tất cả các loại vật tư tiêu hao là những loại sẽ bị hao đi, mòn đi , biến dạng không thể phục hồi khi dùng thử thuộc diện hàng OEM - gia công tại xưởng, chưa có thương hiệu đều không được bảo hành hay trả lại sau khi dùng.
Tuy nhiên, chúng tôi vẫn hỗi trợ đổi trả hoặc hoán đổi mặt hàng khác khi quý khách chưa dùng. Nếu mặt hàng quý khách nhận được sai chủng loại đã đặt mua chúng tôi sẽ đổi mới không mất phí. Nếu vì một số lý do nào đó mà quý khách muốn hoán đổi sang mặt hàng khác, quý khách sẽ phải chịu phí vận chuyển.. Bạn xem thêm tại chính sách bảo hành của hãng OEM để biết thêm chi tiết.

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam. Cước giao hàng toàn quốc khi chỉ mua 1 sản phẩm là 42 000 VND. Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày. Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Sản phẩm cùng loại

75 000

Xem toàn bộ Lồng và Đó khác