Bánh xe đẩy mặt đế xoay càng sắt tải trọng 30kg lốp nhựa PU đen rộng 20mm Φ40mm
BÁNH XE ĐẨY MẶT ĐẾ XOAY 360° sở hữu lốp nhựa PU, càng sắt với tải trọng 30kg, khổ lốp rộng 20mm, đường kính lốp 40mm
Your browser doesn't support HTML5 video.
★★★★★ 5 điểm, 5 lượt
Mã sản phẩm: 24002912, ID: 2912
Hãng sản xuất : DALINGSHAN (Đại Lĩnh Sơn)
MPN : DLS40NB
Xuất xứ : Trung Quốc
Còn hàng
Giá: 26 000 VND
/ 1 cái
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày 11/01/2025, Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước
Tặng ngay 5 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !
Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 : 13 000 VND
Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.
Mua 4 cái, tổng phí chỉ là 0 VND
Bánh xe đẩy mặt đế xoay càng sắt tải trọng 30kg lốp nhựa PU đen rộng 20mm Φ40mm là vật dụng hỗ trợ tối ưu hóa việc vận chuyển hàng hoá khi sử dụng xe nâng, xe đẩy hàng. Ngoài ra, sản phẩm cũng tương thích với nhiều loại: bàn, tủ, giường, đồ nội thất,… giúp cho công việc di chuyển đồ đạc trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn.
sản phẩm Bánh xe đẩy mặt đế xoay càng sắt tải trọng 30kg lốp nhựa PU đen rộng 20mm Φ40mm, Với các đặc điểm nổi bật:
- Lốp nhựa PU chịu lực, chống mài mòn, chống nước và hóa chất tốt.
- Càng sắt phủ sơn tĩnh điện chắc chắn, hạn chế oxi hóa, có tính thẩm mỹ cao
- Có khả năng giảm xóc, giảm chấn và giảm ồn trong khi vận hành, không gây trầy mặt sàn
- Chân đế xoay 360° giúp đổi hướng di chuyển một cách linh hoạt
- Giảm đáng kể hao phí sức lao động, nâng cao hiệu quả công việc
Những lựa chọn tốt hơn
-
Tải trọng lớn hơn Bánh xe đẩy mặt đế xoay càng sắt tải trọng 35kg lốp nhựa PU đen rộng 23mm Φ50mm: Đường kính bánh xe lớn, chịu tải trọng lớn, thích hợp chuyển các đồ nặng 28000 VND
-
Có khóa chốt Bánh xe đẩy mặt đế xoay càng sắt tải trọng 30kg lốp nhựa PU đen rộng 20mm Φ40mm có khóa: Bánh xe có khóa chốt phanh hãm, thích hợp làm bánh sau 28000 VND
-
Rẻ hơn 12% khi mua bộ Bộ 4 Bánh xe đẩy hàng tổng tải 120kg xoay 360 độ lốp PU đen hãm sau Φ40mm: Mua theo bộ vừa tiện việc, cùng công vận chuyển lại được giảm giá 95000 VND
So sánh các Bánh xe mặt đế xoay không khóa cùng là 4 phân ❯❯❯
Bánh xe đẩy là gì?
Bánh xe đẩy có tính ứng dụng cao trong cuộc sống hàng ngày
Hướng dẫn lựa chọn Bánh xe đẩy?
Bảng tham khảo hướng dẫn lựa chọn Bánh xe đẩy chịu tải
Về chất liệu:
Bánh xe đẩy được chế tạo từ nhiều vật liệu khác nhau
- Cao su: Chất liệu này có độ cứng thấp nên phần lốp sẽ mềm và đàn hồi. Nhờ vậy, bánh xe có tác dụng hấp thụ rung, xóc, độ bám tốt khi di chuyển trên mặt sàn trơn trượt, không để lại vết hằn trên mặt sàn, giảm được tiếng ồn tối đa khi vận hành. Tuy nhiên nhược điểm là không sử dụng được bánh xe cao su trong môi trường xăng , dầu và hóa chất. Bên cạnh đó, loại bánh xe này có tải trọng kém hơn các loại bánh xe khác nên không thích hợp với ngành công nghiệp yêu cầu tải trọng lớn.
- TPR (Thermal Plastic Rubber): Chất liệu này được gọi là nhựa nhiệt dẻo TPR hoặc cao su nhiệt dẻo TPR bởi tạo ra nhờ tổng hợp nhựa nhiệt dẻo với cao su. Do vậy, bánh xe TPR có tất cả những ưu điểm của bánh xe làm từ cao su đồng thời chịu được xăng, dầu mỡ và một số hóa chất nhẹ. Sản phẩm thích hợp dùng trong môi trường bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, văn phòng, phòng điện tử và phòng thí nghiệm khoa học,… Đặc biệt là những nơi cần di chuyển chống rung động và tiếng ồn. Nhược điểm của bánh xe TPR là không mềm và êm bằng bánh xe làm từ cao su EA, khả năng chịu mài mòn và chịu lão hóa cũng kém hơn 10-15% so với cao su thông thường.
- Nhựa PU: Bánh xe PU có độ mềm, khối lượng hàng hóa tương đối, không gây trầy mặt sàn. Đây được xem là vật liệu phổ biến nhất của ngành bánh xe, thân thiện với môi trường. Nếu cùng đường kính bánh xe nhựa có thể sở hữu tải trọng gấp 2 - 3 lần so với bánh xe cao su. Ngoài ra, ưu điểm của bánh xe nhựa PU là sử dụng tốt cả trong môi trường nước, xăng dầu hay hóa chất nhẹ. PU có độ đàn hồi nhỏ nên bánh xe cũng có khả năng giảm xóc và giảm ồn nhất định, dù không tốt bằng cao su. Nhược điểm của loại bánh xe này là khả năng chịu nhiệt kém, đặc biệt là đối với tác động của tia tử ngoại từ mặt trời nên chỉ thích hợp sử dụng trong nhà hoặc trong các phân xưởng, những nơi có mái che.
- Nylon: Gồm nhiều chất liệu như PP, PA (Nylon 6), PVC, POM, PC, .... Khả năng chịu nước, xăng, dầu mỡ và một số loại hóa chất thông thường của Nylon tốt hơn nhiều so với nhựa PU. Nylon được dùng nhiều trong công nghiệp nhờ tính dễ lăn, chịu tải cao và hầu như không bị lão hóa, ít bị ăn mòn, tuổi thọ dài hơn bánh xe PU. Tuy vậy Nylon cứng sẽ gây ồn không thích hợp dùng khu vực cần sự yên tĩnh và chỉ nên di chuyển trên mặt nền nhẵn hoặc cho hệ thống xe chở nặng để lâu ngày. Nếu dùng nhiều và liên tục trong môi trường hóa chất thì nên sử dụng bánh xe Nylon với càng thép INOX 304.
- Gang thép: Loại bánh xe này được làm hoàn toàn từ chất liệu kim loại như gang, sắt hoặc inox và không có lớp vỏ cao su hoặc nhựa nào bọc bên ngoài bánh xe nên khá nặng, cục mịch nhưng bù lại rất bền bỉ, chắc chắn. Bánh xe gang thép chịu được nước, xăng dầu và các loại hóa chất nhẹ. Nhược điểm của loại bánh xe này là không có khả năng bảo vệ mặt sàn nên không thể sử dụng ở những bề mặt đắt tiền như sàn đá, sàn sơn công nghiệp bởi sẽ gây phá hủy bề mặt. Ngoài ra, bánh xe kim loại gây ra tiếng ồn lớn nên chỉ thích hợp sử dụng ở bề mặt xấu, những nơi vận chuyển có địa hình không được bằng phẳng hoặc trong môi trường cần loại bánh xe chịu được nhiệt cao.
Về loại vòng bi
Đối với bánh xe, ngoài việc lựa chọn chất liệu bánh phù hợp thì việc lựa vòng bi (hay còn gọi là bạc đạn) cũng hết sức quan trọng bởi vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến việc bánh xe có di chuyển dễ dàng hay không. Bánh xe của xe đẩy chở hàng là bộ phận luôn phải tiếp xúc với mặt đất nên rất dễ bị đóng bẩn. Vì vậy, bạn hãy chọn loại vòng bi đóng kín để không bị bám bẩn và sử dụng được lâu hơn. Hiện tại, trên thị trường có một số loại vòng bi thông dụng như sau:Một số loại vòng bi được sử dụng trong thiết kế Bánh xe chịu tải
- Ống bạc: Bánh xe sẽ lăn trực tiếp trên ống trục hoặc ống bạc. Ống bạc có thể bằng thép hoặc bằng nhựa - loại chịu nhiệt và chịu mài mòn. Có thể nói đây là kiểu vòng bi đơn giản và tiết kiệm nhất. Nhược điểm của loại này là lực ma sát khá lớn, cần lực lớn để thắng được sức ì ban đầu.
- Bi vòng: Dùng bi vòng giống như việc bạn đẩy thùng hàng trên bề mặt của những viên bi ve hình tròn. Thùng hàng sẽ di chuyển rất nhẹ nhàng và nhanh chóng vì chỉ tiếp xúc với vòng bi tại một điểm duy nhất. Lực tập trung trên diện tích nhỏ nên bi vòng có mức tải nhẹ tới tải trung.
- Bi đũa: Cũng như trên nhưng bạn sẽ đẩy thùng hàng lăn trên các thanh đũa dài hình tròn. Đường kính của thanh đũa nhỏ hơn nhiều so với hạt bi vòng nên bi đũa có tốc độ di chuyển thấp hơn. Bù lại, lực đè trên cả một thanh đũa dài nên tải trọng của bi đũa thường lớn hơn.
Về tải trọng
Một trong những thông số quan trọng nhất của bánh xe là tải trọng. Có 2 khái niệm liên quan đến tải trọng:- Tải trọng tối đa: Là mức tải tối đa bánh xe hoặc xe đẩy có thể chịu được. Miễn sao đặt hàng đến mức đó mà bánh xe không bị hư hỏng, gãy ngay là được.
- Tải trọng tối ưu: Là mức tải mà khi chất lên vẫn đảm bảo cho bánh xe hoặc xe đẩy vận hành nhẹ nhàng. Tuổi thọ sản phẩm được đảm bảo trong suốt quá trình sử dụng.
Bánh xe đẩy mặt đế xoay càng sắt tải trọng 30kg lốp nhựa PU đen rộng 20mm Φ40mm
Giới thiệu sản phẩm
Bánh xe đẩy chịu tải mặt đế xoay càng sắt tải trọng 30kg lốp nhựa PU đen rộng 20mm Φ40mm
Lốp nhựa PU của Bánh xe đẩy mặt đế xoay càng sắt tải trọng 30kg
- Bánh xe - Có lốp chế tạo từ nhựa PU.
- Mặt đế - Phẳng, có khả năng xoay 360° nhờ cơ cấu bi vòng bên trong. Ổ bi trơn tru và đai ốc chắc chắn. 4 lỗ rỗng xung quang mặt đế tạo thành hình chữ nhật có tác dụng ốp mặt đế lên mặt phẳng cần gắn bánh xe rồi bắn vít lên.
- Càng sắt - Bộ phận kết nối bánh xe với đế xoay.
Mặt đế xoay của Bánh xe đẩy mặt đế xoay càng sắt tải trọng 30kg
Ưu điểm nổi bật
- Lốp từ nhựa PU chất lượng cao, có khả năng chịu lực, chống mài mòn, chống nước và hóa chất tốt.
- Càng sắt phủ sơn tĩnh điện chắc chắn, vừa chống được tác động ăn mòn vừa góp phần hoàn thiện thẩm mỹ cho sản phẩm.
- Bánh xe chịu tải có khả năng giảm xóc, giảm chấn và giảm ồn nhất định.
- Chân đế xoay 360° giúp đổi hướng di chuyển một cách linh hoạt, nhất là trong những không gian nhỏ hẹp.
- Bánh xe đẩy nhựa PU không gây trầy mặt sàn trong quá trình di chuyển.
- Bánh xe đẩy giúp giảm đáng kể hao phí sức lao động, nâng cao hiệu quả công việc.
- Sản phẩm tương thích với nhiều loại: xe đẩy hàng, bàn, tủ, giường, đồ nội thất,…
Thiết kế Bánh xe đẩy chịu tải, chịu lực thông minh, tiện lợi
Đôi điều về thương hiệu DALINGSHAN (Đại Lĩnh Sơn)
Công ty DALINGSHAN (大岭山 - đại lĩnh sơn) là một công ty chuyên sản xuất các loại bánh xe đẩy tại thị trấn Đại Lĩnh Sơn, châu Đông Quan, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Bánh xe Đại Lĩnh Sơn được phân phối tại Việt Nam thông qua các đầu nậu ở các thành phố lớn là chính.. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu DALINGSHAN (Đại Lĩnh Sơn) cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.
Thông số của Bánh xe đẩy mặt đế xoay càng sắt tải trọng 30kg lốp nhựa PU đen rộng 20mm Φ40mm
- Thương hiệu: DALINGSHAN (Đại Lĩnh Sơn)
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Kích thước sản phẩm: 60 x 70 x 43 mm
- Kích thước đóng gói: 70 x 80 x 53 mm
- Khối lượng: 159 gram
- Số lượng món: 1
- Chiều dài mặt đế: 60 mm
- Chiều rộng mặt đế: 43 mm
- Cỡ bánh xe đẩy: 4 phân (4 cm)
- Độ dày càng bánh xe đẩy: 1.8 mm
- Độ dày mặt đế đỡ: 1.8 mm
- Độ rộng bề mặt lốp: 20 mm
- Đường kính lốp bánh xe đẩy: 40 mm
- Đường kính trục bánh xe: 10 mm
- Khoảng cách dọc 2 tâm lỗ bắt đế: 45 mm
- Khoảng cách ngang hai tâm lỗ bắt đế: 30 mm
- Tải trọng giới hạn bánh xe đẩy: 30 kg
- Phân loại: Bánh xe mặt đế xoay
- Màu sắc: Đen
- Chất liệu: Sắt + Nhựa PU
- Tải trọng: 30kg
- Khổ rộng lốp: 20mm
- Đường kính lốp: 40mm
- Đường kính trục: 10mm
- Kích thước lỗ của mặt để (Kích thước lỗ bắt vít, khoảng cách giữa các lỗ): 30mm x 45mm
- Kích thước ngoài của mặt đế: 43mm x 60mm
- Độ dày của sắt làm đế: 1.8mm
- Độ dày của sắt làm càng: 1.8mm
Danh mục Bánh xe mặt đế xoay không khóa ❯❯❯
Giao hàng
Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.
Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.
Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.
Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ
Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày. Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.
Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận
Đánh giá
Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này
{{user}} {{date}}
{{star}}{{content}}