Giới thiệu gian hàng nghề nông

Đăng lúc: , Cập nhật

Nếu lạc vào gian hàng cung cấp dụng cụ nghề nông của chúng tôi bạn sẽ khó mà thoát ra khỏi đây lắm nhé. Tại đây, chúng tôi cung cấp tới khách hàng hàng trăm sản phẩm chỉ để phục vụ cho người nông dân trong suốt cả quy trình trồng trọt.

Bộ sưu tập dụng cụ nghề nông phong phú

Tâm sự cùng với Công Cụ Tốt

Với mong muốn mang đến những điều tốt đẹp, tạo ra lối đi riêng mà người khác chưa từng làm, đội ngũ cổ đông của công ty Công Cụ Tốt đã nghiên cứu, tìm hiểu một thời gian dài để có thể thành lập, gây dựng nên công ty. Công ty hoạt động chủ yếu là cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm mà họ chưa từng thấy, đại đa số đều là những sản phẩm của bên nước ngoài họ đang sử dụng, những nhà quản trị mang về để giúp con người Việt Nam nhận thức được việc hoạt động với dụng cụ này sẽ năng suất và hiệu quả hơn. Vậy để hiểu rõ hơn về công ty chúng tôi, hãy theo dõi thêm đoạn tâm sự dưới đây nhé!
Việc nhận diện ra được thương hiệu của Công Cụ Tốt thì không hề khó. Bạn chỉ cần bắt gặp một chiếc logo có hình chữ G to và chữ T bé hơn được lồng ở bên trong, đây là cách viết tắt của GOODTOOL, tức là Công Cụ Tốt. Không những thế, chữ T ở trong còn được cắt vát lại, giống hình của chiếc búa đinh truyền thống, đây là biểu tượng của một công cụ truyền thống. Còn chữ G ở bên ngoài thì mang ý nghĩa hứa hẹn rằng Công Cụ Tốt sẽ phát triển nhiều hơn nữa, sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm là các công cụ, dụng cụ tốt hơn. Hơn thế nữa, chữ G được vẽ to và để hở đúng ¼ đường tròn, điều này có thêm một ý nghĩa rằng là công cụ tốt không dừng lại ở đấy mà còn phát triển thêm nữa.

Việc nhận diện thương hiệu của Công Cụ Tốt
Việc nhận diện thương hiệu của Công Cụ Tốt
 
Chữ “Tốt” trong công cụ tốt mang rất nhiều ý nghĩa. Tốt về chất lượng, mang tới nhiều sản phẩm đổi mới cải tiến cho khách hàng. Tốt về hiệu năng, mang đến cho người dùng một năng suất tốt hơn những công cụ dụng cụ bình thường khác. Tốt ở đây là cách làm của sản phẩm chúng tôi mang đến đổi mới hơn. Tốt ở đây là cả về chất liệu từ mỗi sản phẩm đều rất bền và được ưa chuộng. Một sứ mệnh đưa tất cả mọi người đều biết đến và sử dụng công cụ của mình một cách dễ dàng hơn, với câu slogan khá kiêu ngạo nhưng hoàn toàn là thực tế “Thợ dốt cũng thành tài”. Câu nói không có hàm ý muốn chê bai ai dốt cả, thực chất chỉ muốn thể hiện rõ hơn rằng sản phẩm của công cụ tốt khá dễ sử dụng và không cần nhiều thao tác bạn cũng có thể hoàn thành công việc một cách xuất sắc rồi. Cùng xem thêm lý giải màu sắc chủ đạo của công cụ tốt ở bên dưới nhé!
Màu sắc chủ đạo của Công Cụ Tốt là màu cam đen và cam trắng thể hiện được sự khỏe mạnh của người lao động. Màu cam thường được xem là màu của sự sáng tạo và hiện đại. Khi kết hợp với đen, nó có thể tạo ra một hình ảnh hiện đại, linh hoạt và sáng tạo cho môi trường làm việc. Trắng thường được coi là màu sắc hiện đại và thời trang. Một tổ chức có thể chọn màu cam trắng để tạo ra một hình ảnh hiện đại và phong cách cho môi trường làm việc.

Slogan của Công Cụ Tốt
Slogan của Công Cụ Tốt
 
Tồn tại cũng đã lâu, hình ảnh thương hiệu của Công Cụ Tốt đang xây dựng lại và đã chiếm được một vị thế trong lòng của khách hàng. Chúng tôi tự tin rằng mình là đơn vị mà có nhiều sản phẩm cải tiến, uy tín trên thị trường dụng cụ kim khí. Điều này mang lại cho độc giả biết rằng, sản phẩm của công cụ tốt mang lại được hiệu năng lao động cao. Tại sao lại nói nó cải tiến, cải tiến ở chỗ nào, câu chuyện kể rằng bình thường làm nông người nông dân phải căn từng chút một để gieo hạt giống sao cho đúng chỗ để cây có thể mọc lên, nhưng đến với công cụ tốt mang tới cho người nông dân dụng cụ tra hạt giống và cả phân một cách rất tiện lợi mà lại đúng kích thước và quy trình của nó.
Công Cụ Tốt đã định vị thương hiệu là một đơn vị cung cấp các dụng cụ lớn ở Việt Nam. Có thể các sản phẩm này ở các cửa hàng không có nhưng bạn chỉ cần đến với công cụ tốt thì chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Tại đây, chúng tôi cung cấp khá nhiều loại dụng cụ được cải tiến ở các nước bạn, nhưng ở Việt Nam thì chưa hề có, mong muốn mang đến những sản phẩm tối ưu nhất tới mọi người để năng suất, hiệu quả công việc càng ngày càng tốt hơn. Công Cụ Tốt từ trước đến giờ được đánh giá theo phong cách giản dị, mộc mạc và khá gần gũi với khách hàng. Tại đây bạn sẽ được phục vụ một cách nhiệt tình đến từ các đối ngũ tư vấn chuyên sâu.
Bạn sẽ không phải lo ngại vì Công Cụ Tốt đã xuất hiện trên thị trường mạng ở trên mọi nền tảng như: facebook, zalo, tiktok, shopee, tiki. Khách hàng muốn đặt mua nhưng không muốn đến cửa hàng hoặc ở quá xa không đến được thì mình có thể dễ dàng mà tìm được các sản phẩm của Công Cụ Tốt ở trên website, bạn chỉ cần đặt mua và sau đó có người gọi lại để trao đổi cụ thể hơn về việc đổi trả và bảo hành của chúng tôi.

Khám phá gian hàng nghề nông của Công Cụ Tốt

Công cụ tốt cung cấp rất nhiều sản phẩm ở trên mọi lĩnh vực theo nhu cầu của khách hàng. Với mong muốn mang dụng cụ của mình đến mọi ngành nghề đều có thể sử dụng, kể cả người thợ mộc, người thợ xây, người nông dân hay người thợ kim khí, ... Chúng tôi luôn mong muốn khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất tại mỗi gian hàng mà chúng tôi tạo ra. Xét về giao diện cho nhà nông, Công Cụ Tốt đã cung cấp rất nhiều dụng cụ nghề nông ở dưới đây, việc làm ruộng không khó, hãy để công cụ tốt lo cho bạn nhé:
Cùng ghé thăm gian hàng công cụ trồng trọt chuyên nghiệp của chúng tôi ở link sau:  https://congcutot.vn/trong-trot-c202.html
Với thiết kế giao diện khá phong phú và dễ nhìn, Công Cụ Tốt mang đến cho khách hàng một bộ sản phẩm một cách đầy đủ và chi tiết. Ở ngay trên chúng ta đều thấy trong bộ sản phẩm nghề nghiệp khá phong phú và bắt mắt. Dưới đây là cách để bạn có thể truy cập vào sản phẩm của chúng tôi:
Bước 1: Bạn truy cập link website ở trên
Bước 2: Chọn vào mục sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm
Bước 3: Nhấn chọn từng mục nhỏ sẽ hiện ra từng sản phẩm cho bạn chọn
Bạn hãy tìm sản phẩm mà mình cần rồi ấn “Đặt hàng” và chờ phản hồi từ đội ngũ nhân viên của Công Cụ Tốt chúng tôi nhé.


Khám phá gian hàng nghề nông của Công Cụ Tốt
Khám phá gian hàng nghề nông của Công Cụ Tốt
 
Ở trong mỗi danh mục dẫn đến sản phẩm, để làm rõ hơn cho người mua thấy công dụng cũng như tính năng của các dụng cụ, chúng tôi đã bổ sung một số bài viết khá thiết thực và gần gũi với các bạn để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm của chúng tôi. Chẳng hạn như trong danh mục “Dụng cụ bóc vỏ tách hạt” nằm trong “Dụng cụ thu hoạch nông sản” Ở ngay dưới, chúng tôi có bổ sung bài viết để người mua có thể tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm
Trong gian hàng dụng cụ nghề nông của chúng tôi có khá nhiều danh mục, lên đến hơn 20 danh mục con và trong mỗi danh mục con sẽ lại chia nhỏ thêm vài danh mục khác thì mới dẫn đến sản phẩm bạn cần tìm kiếm. Cách thiết kế kiểu này một phần để chia đúng sản phẩm của chúng tôi vào đúng mục và nội dung của nó, một phần là để cho khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm của mình ở đúng mục mà nó ở đó. Trong mục dụng cụ nghề nông của chúng tôi có khoảng 2- 300 mặt hàng khác nhau. Cùng theo dõi thêm để biết sản phẩm nổi bật của chúng tôi ở phía dưới nhé.

Nhóm sản phẩm tiêu biểu của nghề nông

Ở trong mỗi mục con chúng ta đều bắt gặp khá nhiều sản phẩm phục vụ cho nghề nông khác, dưới đây là một vài sản phẩm được bày bán nhiều mặt hàng mà công cụ tốt muốn giới thiệu tới bạn.

Xét về nhóm sản phẩm giúp hình thành, phát triển hạt giống từ khi còn trong đất

Cuốc xẻng trồng cây
Bộ sản phẩm cuốc xẻng trồng cây là một nhóm sản phẩm mà ở đó bao gồm các loại xẻng, cuốc được sử dụng để phục vụ người nông dân làm việc ở ngay giai đoạn đầu tiên là làm tơi bề mặt đất. Cuốc cào sới đất được thiết kế thông minh kết hợp 2 đầu nhỏ gọn, tiện lợi. Được chế tạo từ thép hợp kim, bề ngoài của sản phẩm được phủ lớp sơn tĩnh điện sáng bóng, giúp việc lau chùi và vệ sinh trở nên dễ dàng. Đây là một trong những công cụ cơ bản không thể thiếu trong bộ đồ dùng làm vườn, giúp đơn giản hóa quá trình làm vườn. Với kích cỡ vừa phải, sản phẩm thuận tiện cho việc bảo quản, di chuyển, và cất giữ. Đặc biệt, nó phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng, bao gồm cả phụ nữ và trẻ em. Sản phẩm có thể sử dụng linh hoạt trên mọi loại đất, từ đất cứng đến đất mềm, để làm tơi và chuẩn bị cho công việc làm vườn một cách hiệu quả.
Bên cạnh đó, công cụ tốt cũng cung cấp khá nhiều loại xẻng để giúp người nông dân làm đồng một cách tiện lợi và nhẹ nhàng hơn. Xẻng đào đất, xẻng nhổ cỏ, xẻng xúc đất, … và còn nhiều loại xẻng đa năng khác. Đa số các loại xẻng đều rất nhỏ gọn, khá thân thiện tới môi trường và phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng nó. Được chế tạo từ thép không gỉ, bền chắc và vô cùng sáng bóng. Các loại xẻng này, thích hợp cho việc trồng cây, đào đất, nhổ cỏ, xúc đất, … để giúp tạo được bề mặt tươi tốt khi trồng cây. Hơn nữa, giá cả mỗi cái khá hợp lý và phù hợp với túi tiền của mọi người.

Nhóm nông cụ làm đấtNhóm nông cụ làm đất
Cào xới đất
Để giúp cho quá trình gieo hạt của bạn được thuận lợi hơn, cần phải có một công đoạn là cào xới đất. Việc cào xới đất cho đất tơi xốp lên sẽ giúp cho cây trồng của bạn nhanh chóng được mọc hơn, giúp phát triển một cách toàn diện hơn. Chiếc cào xới đất được chế tạo từ chất liệu thép hợp kim, bề ngoài của sản phẩm được phủ lớp sơn tĩnh điện, tạo ra bề mặt sáng bóng dễ dàng lau chùi và duy trì vệ sinh. Đây là một trong những công cụ cơ bản không thể thiếu trong bộ dụng cụ làm vườn, giúp tối ưu hóa quá trình làm vườn. Với kích thước vừa vặn, sản phẩm thuận tiện cho việc bảo quản, di chuyển và lưu trữ. Đặc biệt, nó phù hợp cho đối tượng sử dụng đa dạng, bao gồm cả phụ nữ và trẻ em. Công cụ này có thể được sử dụng để san đất, cào cỏ trên mặt đất, cào gom lá khô dưới gốc cây cảnh và tạo độ thoải mái cho lớp đất mặt.

Xét về nhóm sản phẩm giúp quá trình gieo trồng hạt của bạn tốt hơn

Từ trước đến nay, công đoạn gieo hạt bao giờ cũng khiến cho nhiều người nông dân nhức nhối nhất, đây là một công đoạn khá quan trọng và nắm vai trò là công đoạn quyết định tới hiệu quả làm việc, năng suất nhận được của một mùa. Biết được tầm quan trọng như vậy, công cụ tốt đã mang đến cho những người nông dân một bộ sản phẩm làm cho quá trình gieo trồng hạt của bạn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.
Dụng cụ gieo hạt

Dụng cụ gieo hạt
Dụng cụ gieo hạt
Đến với bộ dụng cụ gieo hạt, sự tân tiến nằm ngay ở cái tên mà được gọi. Trong bộ sản phẩm này có nhiều loại máy ra đời nhằm phục vụ việc tra hạt giống cho người nông dân một cách nhanh và chính xác nhất. Nếu xét về việc làm thủ công, truyền thống, người nông dân phải nghĩ xem tra hạt ở chỗ nào thì cây mới phát triển bình thường được. Có lẽ chính vì thế mà cứ gieo 100 hạt thì chỉ có khoảng 70-80 hạt giống sinh sôi phát triển bình thường. Đến với sản phẩm ống tra hạt của chúng tôi thì xác suất hạt giống sinh sôi nảy nở sẽ cao hơn và thậm chí còn đạt tới 100% nếu không bị tác động khách quan nào. Việc này đã góp phần phát triển nền nông nghiệp của nước nhà ngày càng vững mạnh và tự tin hơn khi bước lên sàn thương mại quốc tế. Với chất liệu của ống tra hạt được làm từ thép không gỉ với độ cứng tương đối ổn định, bền bỉ với thời gian tức là ống tra hạt này có tuổi thọ khá cao, có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt ở ngoài trời. Dễ dàng sử dụng chỉ vài thao tác đơn giản là bạn có thể tra được hạt một cách nhanh chóng, hạt gieo thẳng hàng, đều đẹp, tỉ lệ thành công cao. Việc tra hạt giống được ứng dụng gieo được nhiều loại hạt giống như: hướng dương, lúa, ngô, đâu, hạt cả các loại cây giống.
Súng trồng cây

Súng trồng cây
Súng trồng cây
Thêm một bộ dụng cụ phục vụ cho người nông dân trồng cây là súng trồng cây đến từ nhà sản xuất OEM. Cũng như ống tra hạt ở trên, súng trồng cây có khả năng gieo trồng được nhiều loại giống cây, hạt mầm như hạt đỗ, hạt ngô, hạt thóc, … Đến với sản phẩm này, người nông dân có thể hoạt động với nó nguyên một ngày và có thể tra được từ 0,5-1 ha. Bộ sản phẩm được thiết kế bằng lò xo, thép và có độ đàn hồi cực tốt. Có một điểm khác so với máy tra hạt là súng trồng cây này rất phù hợp cho việc trồng với các loại cây đã được ươm mầm sẵn đặt ở trong khay. Linh động trong việc sử dụng, súng trồng cây có cả hai loại 1 tay cầm, 2 tay cầm cho người nông dân dễ dàng lựa chọn.
Vòi tưới nước
Dụng cụ tưới nướcDụng cụ tưới nước
Sau khi gieo trồng xong thì còn công đoạn tưới nước cho cây trồng. Về thủ công, truyền thống sau khi trồng thì người dân phải xách xô hoặc tát nước từ sông, từ ao vào thửa ruộng nơi mình vừa gieo hạt xong. Càng ngày càng hiện đại, việc mang bộ dụng cụ tưới nước về Việt Nam nhằm mục đích cải tiến trang thiết bị nhà nông ngày càng phát triển. Vòi tưới nước với 8 chế độ xịt khác nhau nhằm phục vụ cho việc tưới cây ở nhiều giai đoạn khác nhau. Vòi tưới nước được làm từ nhựa cứng ABS có khả năng chống va đâp và có độ bền cao. Vòi xịt nước có khả năng xịt liên tục, người sử dụng không cần phải bóp liên tục thì nước mới chảy ra, bạn chỉ cần gạt ở phía trên đầu tay của vòi là có thể sử dụng mà không cần giữ, tính năng này nhằm phục vụ cho người dân thực hiện, làm việc đến năng suất tối đa, đạt hiệu quả cao.

Xét về nhóm sản phẩm bảo vệ, chăm sóc cây sau khi trồng

Dụng cụ làm cỏ
 
Cỏ là mối nguy hại của cây trồng cũng là kẻ thù của người nông dân. Khi trồng cây, gieo hạt việc chúng ta bón phân cho cây đồng thời cũng làm nảy sinh những loại cây cỏ mọc dại bên cạnh và xung quanh cây. Việc của người nông dân là phải làm sao xử lý khéo léo đống cỏ mọc dại bên cạnh mà không ảnh hưởng tới cây trồng của mình. Trước kia, cứ 1 tháng sau khi trồng, người nông dân đã phải ra đồng để làm cỏ rồi, làm cỏ ở đây là họ phải cúi xuống nhổ từng cọng cỏ một, cứ thế đi hết cả thửa ruộng, việc nhổ cỏ có thể kéo dài 2 -  3 ngày. Nhận thấy được tình hình như vậy, công cụ tốt mang đến cho người nông dân rất nhiều sản phẩm phục vụ cho việc làm cỏ, cụ thể là: liềm phát cỏ với lưỡi dài, chìa nhổ cỏ, cào cỏ, nhiều loại lưỡi máy cắt cỏ,… Tất cả các dụng cụ đều được làm từ chất liệu cao cấp và bền bỉ với thời gian, nó không đơn giản là những công cụ bình thường mà bạn hay sử dụng, ở mỗi một dụng cụ đều có sự cải tiến để giúp quá trình làm cỏ của bạn có thể nhanh hơn, đạt một năng suất cụ thể hơn, rút ngắn được thời gian làm cỏ một cách tối ưu. Tham khảo thêm một vài dụng cụ làm cỏ dưới đây để bỏ túi ngay những dụng cụ mà bạn thấy cần thiết nhé.

Dụng cụ bảo vệ cây trồngDụng cụ bảo vệ cây trồng
Diệt ruồi và ong (Lồng dụ bẫy ruồi)
Cây trồng của chúng ta có rất nhiều mối nguy hiểm rình rập ở xung quanh, vì thế mỗi khi trồng lên thì chúng ta chưa xong đâu ạ, công tác hậu cần bảo vệ cho cây là hết sức quan trọng và cần thiết. Công cụ tốt cũng không thể bỏ qua bước này được, cùng khám phá bộ sản phẩm bảo vệ cây trồng của công cụ tốt xem có gì nhé. Không có gì là xa lạ nếu như bạn sử dụng thuốc hay dụng cụ để bẫy duồi và ong cả. Lồng dụ bẫy ruồi là sản phẩm được làm từ nhựa màu vàng chắc chắn, có khả năng chống mài mòn, tạo hiệu ứng đánh lừa thị giác của ruồi và hướng dẫn chúng vào phần nắp được thiết kế với lỗ thoát hơi nước và trang bị que để tiện lợi trong quá trình tẩm thuốc diệt ruồi. Đầu lồng được trang bị lỗ treo, giúp việc treo lên cây trở nên thuận tiện. Lồng bẫy sử dụng đơn giản, nhanh chóng và tái sử dụng được nhiều lần, giúp tiết kiệm chi phí. Chuyên dụng trong việc kiểm soát ruồi đục trái trên nhiều loại cây trồng như cam, bưởi, quýt, táo, mướp, ổi, na, thanh long, cà chua, … Đồng thời, sản phẩm này không yêu cầu công đoạn phun xịt thuốc, không tạo ra ô nhiễm môi trường và không gây tổn thương cho cấu trúc đất.
Bình phun xịt đeo vai giặt tay

Bình phun xịt đeo vai giặt tay
Bình phun xịt đeo vai giặt tay
Bình phun xịt đeo vai giặt tay được chế tạo từ nhựa dẻo siêu nhẹ màu trắng, sản phẩm này đạt độ bền cơ học cao, không dễ vỡ và có khả năng chống già hóa lâu dài. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, sản phẩm có cấu trúc đơn giản và thao tác sử dụng dễ dàng. Không sử dụng động cơ, do đó, giảm thiểu chi phí cho việc sửa chữa hoặc thay thế khi gặp sự cố hay hỏng hóc. Sản phẩm đi kèm đầy đủ các phụ kiện như vòi dẫn, béc phun, lọc rác, vam an toàn, và lá gió thay thế, tất cả được thiết kế để tiện lợi trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, chiếc bình có tính tương thích cao, sản phẩm này hoạt động với nhiều loại béc phun, cần phun, và vòi phun có đường kính ren 13mm. Đây là lựa chọn phù hợp để tưới cây, phun thuốc trừ sâu, hoặc phun thuốc khử trùng trên diện tích vừa và nhỏ.

Xét về nhóm sản phẩm giúp bạn thu hoạch nông sản khi đã chín

Kéo thu hoạch
Kéo thu hoạchKéo thu hoạch
Khi cây trồng của bạn đã đến một giai đoạn chín và được thu hoạch, nông sản của bạn sẽ được thu hoạch kiểu gì? Nếu là những loại trái cây, rau củ, hay thu hoạch hoa thì hãy để chúng tôi lo công cụ thu hoạch giúp bạn nhé. Ở gian hàng thu hoạch, mục kéo công cụ tốt đã để rất nhiều loại kéo khác nhau, với năng suất và tính năng khác nhau để phục vụ cho người nông dân thu hoạch nông sản một cách dễ dàng mà không hề tốn nhiều công sức. Bạn muốn thu hoạch trái cây sao cho đẹp và giữ được cả cuống, thu hoạch sao để đảm bảo được chất lượng của nông sản mà không hề bị hư hại. Những chiếc kéo của chúng tôi rất khéo léo, giúp bạn lấy được nông sản một cách dễ dàng mà không hề sợ bị hỏng. Điều mà tôi ấn tượng nhất vẫn là lưỡi kéo của chúng có những khe thoát nhựa cây chống kẹt kéo. Mỗi một chiếc kéo có móc an toàn để bạn khóa kéo lại cất một cách gọn gàng và an toàn. Những chiếc kéo của chúng tôi có thể giúp bạn thu hoạch được trái cây, thu hoạch hành, tỏi, thu hoạch cây cảnh, … rất đa năng và nhiều vai trò.
Liềm gặt lúa
Liềm gặt lúa
Liềm gặt lúa
Thêm một dụng cụ phục vụ cho việc thu hoạch của người nông dân không thể thiếu được đó là liềm gặt lúa. Một dụng cụ hơn cả là người bạn đồng hành. Liềm gặt lúa được làm từ thép nên được sử dụng khá bền bỉ. Liềm gặt lúa có lưỡi cắt có răng cưa nhọn và sắc bén, mang lại hiệu quả cắt cao, có độ cứng lưỡi đạt 52HRC. Thân tay cầm của liềm được làm từ gỗ, không chịu ảnh hưởng của quá trình sử dụng. Nhẹ nhàng về trọng lượng, giảm nguy cơ gây khó chịu và đau mỏi cho người sử dụng trong quá trình công việc kéo dài. Có thể áp dụng cho nhiều công việc như gặt lúa, ngô, cắt cỏ, hoặc phát quang bụi rậm...
Dụng cụ bóc vỏ, tách hạt
Bóc vỏ, tách hạt
Bóc vỏ, tách hạt
Một nhóm sản phẩm mà công cụ tốt muốn mang đến cho người nông dân sử dụng để bóc tách những vỏ hạt cứng đầu. Kìm tách hạt được chế tạo từ thép chắc chắn và được phủ lớp đồng để chống han gỉ. Có tay cầm được bọc nhựa, giúp giảm đau tay khi sử dụng. Hai càng của kìm được liên kết chặt bằng một đinh ốc, tạo độ ổn định và khả năng mở tối đa khi cần thiết. Lưỡi kìm được thiết kế dạng răng cưa, hỗ trợ quá trình kẹp và tách vỏ quả một cách thuận tiện. Công cụ tốt rất sẵn lòng cung cấp nhiều cỡ kẹp khác nhau, phục vụ cho việc kẹp và tách vỏ quả của các loại quả có kích thước khác nhau. Việc sử dụng các loại kìm giúp bạn dễ dàng tách vỏ ra khỏi các loại hạt cứng đầu, làm tăng năng suất làm việc một cách hiệu quả và rút ngắn thời gian hơn bao giờ hết.

Xét về nhóm sản phẩm nhà nông tân tiến, hiện đại

Keo liền da cây
Keo liền da cây
Keo liền da cây
Tại đây công cụ tốt cung cấp tới bạn một combo 5 – 10 lọ keo liền sẹo, liền da cây. Nếu có thể bạn vẫn có thể tìm mua lẻ 1 lọ có 2 loại 225g và 100g. Keo liền da cây giúp bảo vệ, có khả năng khử trùng các vết cắt sau khi ghép cây, tỉa cành, cắt nhánh. Keo liền da cây ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn, rong rêu, và nấm mốc. Sản phẩm có khả năng thẩm thấm sâu và tạo ra một lớp bảo vệ vững chắc trên bề mặt cắt, duy trì độ ẩm tự nhiên cho cây. Thúc đẩy quá trình khô nhanh và làm cho vết cắt liền sẹo trong khoảng thời gian ngắn. Hỗ trợ quá trình phát triển của lớp bảo vệ (vỏ cây) và khuyến khích sự nảy mầm tại vị trí cắt. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp các nguyên tố vi lượng cần thiết, kích thích sự nảy mầm tại vết cắt để thúc đẩy sự phát triển của cây xanh
Bộ dụng cụ buộc cành
Bộ dụng cụ buộc cành
Bộ dụng cụ buộc cành
Một sản phẩm tân tiến mà công cụ tốt muốn giới thiệu tới người nông dân nữa là bộ dụng cụ buộc cành. Chúng ta sẽ không phải mất công tỉ mỉ để buộc thân cây một lúc lâu nữa, giờ chỉ cần vài thao tác nhỏ là bạn đã có thể hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và tiện lợi. Tự động buộc dây để cố định cành cây, sản phẩm này sử dụng dễ dàng với thao tác đơn giản. Mỗi mối buộc chỉ mất khoảng 5 giây, tiết kiệm băng buộc cây và có thể điều chỉnh độ dài băng mỗi lần buộc. Đặc biệt hiệu quả khi áp dụng vào việc trồng cây thân mềm như hoa, cà chua, dưa chuột, ớt, và nhiều loại thực vật lắm cành khác.

Tại sao nên mua dụng cụ nghề nông tại Công Cụ Tốt?

Đặt một dấu hỏi chấm rằng tại sao chúng ta lại tìm đến Công Cụ Tốt để mua hàng mà không phải những nơi khác. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những đặc quyền riêng của khách hàng Công Cụ Tốt.
Công Cụ Tốt có chính sách bảo hành ra sao nhỉ? Chúng tôi cam kết đổi trả sản phẩm nếu có lỗi, và bảo hành sản phẩm ngay cả khi đã mua qua các kênh bán hàng trực tuyến hoặc từ các đại lý khác. Ví dụ, nếu quý khách mua hàng tại Hà Nội và gặp sự cố khi ở Đà Nẵng, Quý khách có thể đến đại lý tại Đà Nẵng để được hỗ trợ bảo hành. Hơn hết nữa, chúng tôi cam kết giữ nguyên giá bán và mức giảm giá khi khách hàng mua trực tiếp tại bất kỳ đại lý nào, đảm bảo tính công bằng và minh bạch như đã thông báo trên trang web. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách vận chuyển sản phẩm đến nơi nhận hàng từ đại lý gần nhất, nhằm tối ưu hóa chi phí vận chuyển. Ví dụ, nếu quý khách ở Đà Nẵng và muốn giao hàng nhanh, chúng tôi có thể sắp xếp vận chuyển từ Sài Gòn đến xưởng của quý khách tại Bình Dương để tiết kiệm thời gian và chi phí. Ngoài ra, để tránh bất kỳ sự bất tiện nào, quý khách vui lòng kiểm tra và tham khảo khung giờ phục vụ của đại lý trước khi đến để nhận dịch vụ tốt nhất.
Tại sao nên mua dụng cụ nghề nông tại Công Cụ Tốt
Tại sao nên mua dụng cụ nghề nông tại Công Cụ Tốt
 
Những trường hợp nào sẽ được Công Cụ Tốt bảo hành? Tất nhiên là, tất cả sản phẩm đều phải nằm trong thời hạn bảo hành được ghi khi yêu cầu bảo hành thì chúng tôi mới nhận bảo hành. Điều kiện bảo hành phải tuân thủ các yêu cầu cụ thể được quy định trong phiếu bảo hành của nhà sản xuất. Sản phẩm được bảo hành cần phải đi kèm đầy đủ linh kiện phụ trợ.
Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ từ chối bảo hành đối với một số trường hợp khong hợp lệ như sau: Sản phẩm nằm ngoài thời hạn bảo hành hoặc không được xác nhận là sản phẩm hợp lệ được bảo hành, sản phẩm vi phạm các điều khoản bảo hành của nhà sản xuất, như quy định trong phiếu bảo hành, sản phẩm không được cung cấp bởi đơn vị chúng tôi, các sản phẩm phụ kiện tiêu hao không được bảo hành. Ngoài ra để tìm hiểu thêm và chi tiết hơn về thông tin bảo hành, khách hàng có thể truy cập link sau để biết rõ hơn:
⇒ Chính sách bảo hành:  https://congcutot.vn/policy/chinh-sach-bao-hanh.html
⇒ Chính sách đổi trả sản phẩm: https://congcutot.vn/policy/chinh-sach-doi-tra.html

Làm thế nào để liên hệ mua hàng tới Công Cụ Tốt?

Chúng tôi cung cấp cho khách hàng biết được tất cả những thông tin có thể liên hệ tới Công Cụ Tốt. Mời bạn ghé thăm để có thể được tư vấn và chăm sóc một cách kỹ hơn.
Tại địa chỉ offline, Công Cụ Tốt có 2 cơ sở cho khách hàng tới mua:
  • Hà Nội: Đại lý tại Cửa hàng Công Cụ Tốt, Số 18, ngách 23, ngõ 87 Tân Xuân, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Sài Gòn: Đại lý tại cửa hàng Thế Giới Đồ Nghề, 181/31/15 Bình Thới, P9, Q11, TP Hồ Chí Minh
Gian hàng của Công Cụ Tốt có mặt trên mọi nền tảng online:
Tổng đài: enlightened
  • Điện thoại: 024.3757.3566
  • Hotline viettel: 0966.40.44.60
  • Hotline vinaphone: 0911.22.44.60
  • Hotline mobiphone: 0909.69.44.60

Quy trình để đặt sản phẩm của Công Cụ Tốt tại nhà?

Dưới đây là một vài thao tác nhỏ để bạn có thể sở hữu bộ sản phẩm nghề nông mà mình mong muốn ngay tại nhà mà không phải đi đâu hết.
Bước 1: Tìm chọn sản phẩm mà mình muốn mua tại website https://congcutot.vn/trong-trot-c202.html
Bước 2: Tìm hiểu thông tin sản phẩm mà bạn muốn mua tại danh mục, chọn mua vào ô “Đặt hàng”
Bước 3: Điền thông tin nhận hàng để chúng tôi có thể phục vụ quý khách một cách tốt nhất (Tên, địa chỉ nhận, số điện thoại, địa chỉ email, …) ⇒ sau đó ấn chọn “Mua hàng”
Bước 4: Nhận thông báo đặt hàng từ chúng tôi.
Công Cụ Tốt rất sẵn lòng khi được phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi
 
gọi Miễn Phí