Công Cụ Tốt

Xem toàn văn đạo luật DMCA ở đâu ?

Chúng ta nếu tìm kiếm cụm từ "DMCA là gì" thì toàn ra mấy cách hướng dẫn dùng dịch vụ đánh bản quyền của DMCA.COM và các bloger Việt Nam. Thực chất DMCA có nghĩa gốc là Đạo Luật Bản Quyền Thiên Niên Kỷ Kỹ Thuật Số - Digital Millennium Copyright Act, DMCA . Là một đạo luật được thông qua bởi quốc hội khóa 105 của Hoa Kỳ nên cách xem chuẩn nhất chính đọc bản gốc trong tiếng Anh.

Hướng dẫn xem toàn văn về đạo luật bản quyền thiên niên kỷ kỹ thuật số DMCA

Xem bản tóm tắt DMCA

Chúng tôi tìm được bản tóm tắt đạo luậ DMCA ở đây: Link gốc https://www.copyright.gov/legislation/dmca.pdf , của văn phòng luật bản quyền - cơ quan chính phủ Hoa Kỳ ở thủ đô nước Mỹ. Nếu đường truyền internet chậm thì bấm vào đây để tải về từ máy chủ của chúng tôi như một giải pháp thay thế.

Xem qua 2 trang xem có gì nhé:


Xem toàn văn DMCA bản 1998 tại GOVINFO.GOV

Như chúng ta đã biết, GovInfo.gov là thư viện số các tài liệu đã xuất bản chủa chính phủ Hoa Kỳ (U.S. Government Publishing Office). Nếu các bạn có nhu cầu tìm lại toàn văn luật DMCA đã được thông qua lần đầu năm 1998 thì có thể tải về trực tiếp tại cơ quan nàyMột vài trang đầu như sau:

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn xem các bản chuẩn nhất về luật DMCA. Nếu bạn nào đã có bản tiếng Việt xin chia sẻ nhé

Danh sách các trang đã được bảo vệ bản quyền nội dung bởi DMCA - Trang 3

Dưới đây là danh sách các nội dung được đăng ký bảo vệ bởi DMCA.com. Nhấp chuột vào nội dung để xem trang chứng nhận tại DMCA.com. Chúng tôi sẽ thông báo cho DMCA.com giải quyết mọi hành vi sao chép dữ liệu mà không cần báo trước cho bên vi phạm

    1 2 3 4 ... 211 212 213