Top những loại xe đi lại dành cho nữ tốt nhất.
Ngay cả trong thành phố, có một lượng lớn ô tô tham gia giao thông gây tắc đường và cũng có tác động tiêu cực đến môi trường. Đây là nơi chiếc xe đạp đi lại tốt nhất dành cho phụ nữ có ích. Ngoài ra, đi xe đạp sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn.
Nhưng trong số những người hâm mộ lối sống lành mạnh có những người thuộc các giới tính khác nhau và phụ nữ gặp phải những khó khăn nhất định trong việc lựa chọn một chiếc xe đạp. Hầu hết những chiếc xe đạp được sản xuất bởi các nhà sản xuất hiện đại được thiết kế cho loại cơ thể nam giới và không thể mang lại sự thoải mái tối đa cho phụ nữ đi xe đạp. Các thương hiệu lớn tạo ra các mẫu được thiết kế dành riêng cho phụ nữ, nhưng cũng có thể tìm thấy một tùy chọn có thông số phù hợp trong số các dịch vụ khác.
Sự khác biệt giữa xe đạp nữ và nam
So sánh xe đạp nam với nữ
Điều đầu tiên đập vào mắt bạn khi nhìn thấy một chiếc xe đạp nữ là khung. Vách ngăn phía trên thường thấp hơn nhiều so với các mẫu dành cho nam. Điều này là do 2 yếu tố:
+Chiều cao trung bình của phụ nữ thấp hơn nam giới;
+Cô gái mặc váy và chân váy.
Thiết kế khung này đã được sử dụng trong một thời gian dài. Nguyên nhân là do phụ nữ mặc váy, váy phải gác chân qua khung cao là vô cùng khó chịu. Hơn nữa, chiều cao của phụ nữ theo thống kê thấp hơn nhiều và theo quy tắc chọn xe đạp, khung phải được đặt cách đáy quần của người đi xe đạp không quá 5 cm, có tính đến việc anh ta nằm trên mặt đất.
Điều đáng ghi nhớ là việc hạ thấp mạnh bậc trên của khung sẽ làm giảm đáng kể biên độ an toàn của nó. Do đó, những chiếc xe đạp này không được thiết kế để đua xe. Các trường hợp ngoại lệ là các mẫu xe đạp leo núi MTB dành cho nữ. Nhưng trong đó khung bị hạ xuống không nhiều. Về cơ bản, góc nhọn của dầm trên có thể được tìm thấy trên xe đạp địa hình và xe đạp thể thao.
Đối với các đơn vị đường bộ, một khung thẳng được sử dụng ở đây, giống như trong các mẫu xe nam. Một thanh ngang hạ thấp là không cần thiết. Đầu tiên: chiều cao - thấp của người đi xe đạp bù đắp cho kích thước giảm của toàn bộ khung. Và thứ hai: “xe đạp đường cao tốc” được sử dụng để đua xe tốc độ và thể thao chuyên nghiệp, vì vậy không ai có thể ngồi lên nó trong bộ váy hoặc váy.
Khung của phụ nữ cũng có thể được phân biệt bằng các góc tròn hơn. Người mẫu nam có đường nét sắc nét hơn.
Một chiếc xe đạp đi lại dành cho phái nữ.
Ảnh Sixthreezero Pave N' Trail
Những mẫu xe đạp này phổ biến khắp thế giới. Xét cho cùng, chúng được tạo ra dành riêng cho việc lái xe trong đô thị hoặc trên địa hình bằng phẳng. Họ cảm thấy thoải mái khi cưỡi trong bất kỳ trang phục nào, ngay cả trong bộ đồ công sở, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu khi lái chúng.
Thiết kế của các mô hình trong danh mục này được thiết kế để tạo sự thoải mái khi lái xe. Do đó, họ có một chiếc ghế mềm, khá rộng trong khu vực của nó, cũng như một tay lái cao, có thể tự điều chỉnh.
Trong suốt chuyến đi, một người sẽ ngồi thẳng, điều này sẽ không khiến anh ta mệt mỏi trên đường, ngay cả trong một chuyến đi dài. Do vô lăng được đặt ở mức cao, tải trọng trên tay sẽ là tối thiểu. Tính năng này không chỉ cho phép bạn bám đường tốt mà còn mang lại khả năng cơ động tốt.
Ở đây, khung có thể không có hoặc thấp, nó được thực hiện để việc lên và xuống xe dễ dàng khi mặc quần áo không thể thao. Các tùy chọn này có một số tốc độ, nhưng chúng nhỏ hơn nhiều so với các mô hình núi.
Chúng cũng có giá đỡ, chắn bùn, đèn pha và đèn báo rẽ. Điều cần thiết là những người tham gia giao thông khác phải biết về các thao tác của người đi xe đạp. Đường kính bánh xe của những chiếc xe đạp này dao động từ 20 đến 28 inch. Thông thường, lốp xe chống mài mòn được cung cấp vì chúng được thiết kế để sử dụng lâu dài và thường xuyên.
Danh sách hàng đầu Xe đạp đi lại dành cho nữ tốt nhất
Việc lựa chọn những chiếc xe đạp nữ tốt nhất rất quan trọng nếu bạn thích những chuyến đi bền bỉ. Thiết kế, công thái học và chất lượng sản xuất có thể tiết kiệm đáng kể công sức của bạn.
#1. Sixthreezero Xe đạp nữ Around The Block
Ảnh Sixthreezero AroundTheBlock Cruiser
Mặc dù xe đạp có chất lượng cao hơn so với xe đạp ở các cửa hàng hộp lớn, nhưng nó không thể so sánh với Trek. Điều này là do các yếu tố như độ êm ái khi chuyển số và mức độ dễ dàng giữ yên khi đạp lên dốc.
Việc lắp ghép khá dễ dàng, mặc dù có quyền truy cập vào các công cụ thực tế sẽ giúp quá trình này dễ dàng hơn nhiều. “Công cụ đa năng” đi kèm chỉ là một khối kim loại có các lỗ lục giác 1/2 khác nhau; sử dụng công cụ này rất khó chịu, đặc biệt là khi cố gắng siết chặt cụm ghế.
Phần lớn việc lắp ráp đã hoàn thành cho bạn. Chỉ cần lắp lốp trước, yên xe, tay lái và giá đỡ phía sau, sau đó siết chặt cáp chuyển số nếu cần. Lốp, yên xe và tay lái có 5 đai ốc để siết chặt theo một số cách (cờ lê mở hoặc cờ lê lục giác) trong khi giá đỡ phía sau có 4 vít để siết chặt. Điều đó không tệ chút nào.
Khó khăn chính đối với chúng tôi là cố gắng hiểu tại sao chúng tôi không có đai ốc trục hoặc chúng có thể ở đâu. Sau đó, chúng tôi phát hiện ra rằng có một số đĩa nhựa trên lốp trước đã bị tháo ra khỏi trục thay vì bung ra; tuy nhiên, các đai ốc trục đã nằm trong các đĩa nhựa đó suốt thời gian qua.
Để khắc phục sự cố, chúng tôi phải nới lỏng phanh trước vì khi đó- và chỉ khi đó- lốp trước mới hoạt động.
Cơ chế chỗ ngồi có vấn đề, rất có thể là do công cụ đa năng. Tôi chuyển sang cờ lê ổ cắm và vặn chặt lần lượt từng bên cho đến khi nó hoạt động. Các tấm kẹp (cho phép bạn sửa đổi vị trí của ghế khi đai ốc bị lỏng) liên tục bật ra khỏi tâm nếu bạn không siết chặt chúng đủ chắc chắn, khiến ghế bị lật lên khi đạp xe.
Ảnh Sixthreezero AroundTheBlock Cruiser
+Ưu điểm
Lốp bán trơn.
Khung một kích cỡ phù hợp với tất cả.
Thiết lập bánh răng có thể tùy chỉnh.
Tư thế ngồi thẳng thoải mái.
+Nhược điểm
Không có màu sáng.
Không phù hợp với những tay đua rất thấp và rất cao.
#2. Xe ba bánh dành cho người lớn Schwinn Meridian
Xe ba bánh dành cho người lớn Schwinn Meridian
Tôi đã xem hướng dẫn nhiều lần và vẫn gặp một số vấn đề, nhưng tôi đã giải quyết chúng. Tôi đã xem một video trên YouTube về một người khá "máy móc' đang lắp ráp một chiếc xe đạp cho cha mẹ của anh ấy và anh ấy cũng có nhiều mối quan tâm giống như tôi! Đối với thân tay lái, tôi đã sử dụng Vicks VapoRub làm chất bôi trơn (sau khi tra cứu trên Google!). Nó hoạt động rất tuyệt vời.
Có một vài khoảnh khắc đau đầu khi cố gắng tìm ra mọi thứ; tuy nhiên, cuối cùng họ đã đến với tôi. Khi tôi điều chỉnh tay lái cho lần lái thứ hai trên đó, có một mùi tinh dầu bạc hà thoang thoảng khiến tôi bật cười.
Nếu bạn không có tuýp dầu bôi trơn, Vaseline cũng dùng được. Tôi đã xác nhận với một thợ máy rằng đây không phải là vấn đề vì chúng tôi không phải đối mặt với nhiệt độ cao hoặc lượng ma sát lớn.
Nhìn vào bên trong lỗ trên khung để tìm thân ghế nếu bạn không thể tìm thấy nó. Nhiều cá nhân tin rằng họ không có, sau đó tìm thấy nó ở đó! Có thể mất một thời gian để điều chỉnh chúng một cách chính xác. Nếu bạn không muốn giải quyết bất kỳ vấn đề nào trong số này, hãy cân nhắc việc tìm một người bạn sẽ hoặc mang nó đến cửa hàng xe đạp để lắp ráp. Tôi không ngại đùa giỡn với nó.
Không giống như xe đạp hai bánh, bạn không cần phải dựa vào chiếc xe ba bánh này để giữ thăng bằng. Trên thực tế, nghiêng người có thể khiến bạn cảm thấy mất thăng bằng hơn. Nếu bạn đã quen đi xe hai bánh, có thể mất một thời gian để làm quen với các cơ chế khác nhau của chiếc xe ba bánh này. Chỉ cần thở và nhắc nhở bản thân rằng nó không giống như một chiếc xe đạp thông thường. Nó tốt hơn nhiều bây giờ!
Ngoài ra, vì đường của tôi hơi gồ ghề để nước mưa có thể chảy đi nên tôi biết rằng đi trên đường sẽ khiến tôi cảm thấy mất thăng bằng. Tôi chỉ đi xe trên đường trong một thời gian ngắn trước khi chuyển sang đường ray-to-đường mòn gần nhà của chúng tôi.
Nó cũng có một mức độ dốc cho dòng chảy, nhưng tôi có thể làm việc với nó tốt hơn ở đó. Nếu đường mòn thông thoáng, tôi chỉ cần ngồi vào giữa và đợi những người bạn đi xe đạp của mình thông báo cho tôi rằng họ đang đến gần bằng một tiếng chuông hoặc tiếng chuông dễ chịu, sau đó di chuyển qua.
Cũng giống như bất kỳ hoạt động mới nào, phải mất một thời gian để làm quen với việc đi xe ba bánh – lúc đầu, tôi đã đập chân vào bánh sau khá nhiều lần. Bạn cần cẩn thận và nhớ rằng không giống như xe đạp, có hai bánh ở phía sau mà bạn phải để ý. Tuy nhiên, nếu bạn sẵn sàng giải quyết các loại vấn đề này, bạn sẽ có được một chuyến đi tuyệt vời với giá cả phải chăng.
Xe ba bánh dành cho người lớn Schwinn Meridian
+Ưu điểm
Giá thấp.
Rổ vận chuyển đồ.
Thanh tay cầm thẳng đứng.
Mẫu xe 24 inch rất phù hợp cho những tay đua thấp hơn hoặc những tay đua lớn tuổi hơn.
+Nhược điểm
Chỗ ngồi tiêu chuẩn không thoải mái lắm.
Kiểu xe ba bánh này không phù hợp cho những ngọn đồi.
Xe ba bánh này lớn và khó chuyển qua ô tô.
#3. ANCHEER 350W Xe đạp điện 26”
Xe đạp điện ANCHEER
Trong một thời gian, tôi muốn có một chiếc xe đạp điện để giúp tôi đi lại. Trước sự ngạc nhiên thú vị của tôi, chiếc xe đạp này hóa ra lại khá chắc chắn – đặc biệt khi nó là hàng nhái của Trung Quốc với giá thấp hơn. Bây giờ tôi đã có nó, tôi sử dụng nó để đi lại vào mùa xuân, mùa hè và mùa thu – tổng cộng là 16 dặm khứ hồi.
Hỗ trợ bàn đạp là tuyệt vời. Tôi chưa bao giờ lái một chiếc xe đạp điện có động cơ cao cấp hơn, nhưng nó rất lý tưởng đối với tôi. Làm việc trong cùng một khoảng thời gian lái xe cho phép tôi vượt qua tất cả tình trạng tắc nghẽn và xây dựng, nhưng tôi vẫn cảm thấy như mình đã hoàn thành bài tập thực sự khi đến đó.
Động cơ ngừng hoạt động ở tốc độ khoảng 15 dặm / giờ, vì vậy bạn sẽ nhận được một số hỗ trợ để tăng tốc cũng như tăng một chút nếu bạn rơi xuống bên dưới, trong trường hợp của tôi, phần lớn là lên dốc. Tôi không cảm thấy bất kỳ sự khác biệt nào với hỗ trợ bàn đạp ở bất kỳ cấp độ nào thấp hơn mức tối đa. Với hỗ trợ tối đa, pin thường kéo dài 40 dặm trước khi cần sạc lại.
Hơn nữa, nó sạc khá nhanh – chỉ vài giờ. Khi mới lấy ra khỏi hộp, cả lẫy chuyển số và phanh đều không cần điều chỉnh và hoạt động hoàn hảo. Mặc dù, chỗ ngồi khá khó chịu nên bạn có thể muốn thay thế bằng một chiếc khác thoải mái hơn hoặc mua một tấm đệm cho nó..
Chiếc xe đạp này nặng hơn đáng kể so với những chiếc xe đạp khác mà tôi từng có, nhưng bạn không cảm thấy trọng lượng khi đạp xe. Nó chỉ rõ ràng khi kéo nó lên căn hộ tầng ba của tôi - điều đó không dễ dàng. Một nhược điểm khác là nó không có hướng dẫn lắp ráp. Mặc dù tôi có thể tự mình xoay xở được, nhưng một người ít thiên về máy móc hơn có thể gặp nhiều khó khăn hơn khi sắp xếp nó lại với nhau một cách chính xác.
Như trường hợp của bất kỳ chiếc xe đạp nào được vận chuyển trong hộp, bạn sẽ cần phải lấy bánh xe ở cửa hàng xe đạp hoặc tự làm nếu có dụng cụ; nếu không, các bánh xe sẽ hơi chao đảo – mặc dù bạn có thể không nhận thấy nhiều cho đến khi sử dụng phanh.
Tất cả mọi thứ được xem xét, tôi khá hài lòng với nó. Tôi đã đặt khoảng 150 dặm trên nó cho đến nay và không có khiếu nại nào khác hơn là cần phải ra khỏi hộp. Nó đáp ứng đầy đủ nhu cầu của tôi và là một chiếc xe đạp được chế tạo khá chắc chắn so với mức giá của nó.
Xe đạp điện ANCHEER
+Ưu điểm
Dễ dàng kết hợp.
Điều khiển rất dễ tìm ra.
Pin rời rất tuyệt.
Phuộc trước có hấp thụ sốc.
+Nhược điểm
Phanh trước không được điều chỉnh.
Phanh trước không mạnh lắm.
Pin có vẻ không được lâu.
Chân có thể va vào chân chống khi đi xe.
#4. Xe đạp gấp Schwinn Loop dành cho người lớn
Xe đạp gấp Schwinn Loop dành cho người lớn
Tôi ấn tượng nhất với cách thiết lập nhà máy của những chiếc xe đạp. Tôi rất ngạc nhiên rằng bộ đề, phanh và căn chỉnh bánh xe đều hoàn hảo ngay từ đầu. Mặc dù rất may mắn nhưng tôi vẫn khuyên bạn nên nhờ một chuyên gia sửa chữa xe đạp kiểm tra xe đạp của bạn trước khi đạp xe nếu bạn chưa quen với việc điều chỉnh phanh hoặc trật bánh.
Mặc dù chiếc xe đạp này rất thú vị khi lái và có vẻ như điều khiển tốt, nhưng các công ty thường phải cắt giảm một số chi phí khi bán chúng ở mức giá này. Ví dụ, lốp xe trông giống như được làm bằng vật liệu rẻ hơn và không bám tốt trong điều kiện thời tiết xấu.
Schwinn đã thiết kế yên xe đạp của họ ở phía mềm hơn với độ cứng tối thiểu. Điều này là do mọi người có sở thích cá nhân khác nhau khi nói đến ghế xe đạp và Schwinn muốn làm cho mọi người hài lòng. Ghế quá mềm có thể mang lại cảm giác thoải mái cho những chuyến đi ngắn chỉ kéo dài một hoặc hai dặm, nhưng sẽ khiến phần đuôi xe của bạn bị đau và mỏi nhanh hơn nhiều so với ghế cứng hơn.
Tôi nghĩ rằng chỗ ngồi đặc biệt này dành cho những hành khách đạp xe 3-7 dặm mỗi ngày. Nếu tôi đạp xe với cùng loại ghế này mỗi ngày, đặc biệt là trong thời gian dài, tôi sẽ bắt đầu cân nhắc nghiêm túc việc thay nó bằng loại cứng hơn, phù hợp hơn cho những quãng đường đi làm dài hơn chẳng hạn như của tôi (trung bình 10-12 dặm).
Chiếc xe đạp này đi kèm với một giá đỡ được hàn ở phía sau - hoàn hảo để mang túi yên mà không làm cong hoặc gãy giá đỡ. Mặc dù nó sẽ không giống như một chiếc xe đạp đắt tiền hơn, nhưng nó vẫn có giá trị lớn và có thể đáng tin cậy nếu được chăm sóc đúng cách. Hệ thống phanh vành rất dễ bảo trì, nhưng bạn cũng có thể chuyển sang phanh koolstop để có lực hãm tốt hơn nhiều sau khi các miếng đệm cổ bị mòn.
Xe đạp gấp Schwinn Loop dành cho người lớn
+Ưu điểm
Dễ dàng kết hợp.
Nó rất chắc chắn.
Có thể phù hợp với tất cả các kích cỡ.
Gọn nhẹ.
Được xây dựng trong giá đỡ chắc chắn.
Dễ dàng điều động.
+Nhược điểm
Xe đạp nặng.
Quá trình gấp là một nỗi đau.
Chỗ ngồi ban đầu không thoải mái.
Ước gì bánh xe dày hơn một chút.
Tay cầm không thể điều chỉnh.
#5. Xe đạp hiệu suất Vilano Diverse 3.0
Xe đạp Vilano đa dạng 3.0
Dễ dàng lắp ráp, hãy thận trọng với việc siết quá chặt hoặc vặn chặt thứ gì đó trong quá trình này. Tôi cũng khuyên bạn nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi bắt đầu.
Tôi đã nhầm lẫn không siết chặt một bộ phận dẫn đến việc tôi gặp sự cố với hệ thống phanh trong vài ngày. Bất chấp sự cố nhỏ đó, chiếc xe đạp vẫn hoạt động tuyệt vời và chuyển số rất chính xác!
Hệ thống phanh hoạt động rất tốt sau khi tôi khắc phục sự cố siết chặt. Điều duy nhất cần điều chỉnh là chiều cao ghế. Cần số không yêu cầu bất kỳ điều chỉnh nào ngay lập tức, điều này thật tuyệt. Mặc dù cưỡi trên sỏi cũng không sao, nhưng tôi không muốn làm điều đó quá lâu vì nó không thoải mái lắm.
Bàn đạp đi kèm với xe đạp vẫn ổn, nhưng những người khác nói rằng chúng không có chất lượng tốt nên tôi có thể thay thế chúng vào một lúc nào đó. Bộ tay lái rẻ tiền và không thoải mái, vì vậy tôi đã thay thế chúng bằng một bộ khác đẹp hơn từ một thương hiệu khác.
Có hai điều tôi nhận thấy cần cải thiện. Phanh trước yêu cầu phải có cờ lê Torx để lắp và mặc dù bản thân tôi đã có một chiếc nhưng không phải ai cũng có. Sẽ rất hữu ích nếu nó được bao gồm trong hộp. Ngoài ra, bàn đạp đề nghị bôi trơn ren nhưng không có loại nào thực sự được cung cấp. May mắn thay, tôi có một ít mỡ ổ trục bánh xe từ chiếc ô tô đầu tiên của mình, nó hoạt động rất tốt – mặc dù tính đến thời điểm này nó đã 40 tuổi.
Cần số phía sau đã yêu cầu điều chỉnh độ căng kể từ khi tôi nhận được nó và cả bánh trước và ống đầu cũng cần được siết chặt. Cuối cùng, độ nghiêng của ghế đối với tôi đã thay đổi một lần và cần điều chỉnh lại sau khi điều đó xảy ra.
Xe đạp Vilano đa dạng 3.0
+Ưu điểm
Nhẹ.
Lốp tốt.
Phanh tốt.
Dễ dàng lái
Khung chắc chắn
+Nhược điểm
Thay đổi không phải là tốt nhất.
Linh kiện đôi khi có vẻ rẻ.
Liên tục phải điều chỉnh phanh đĩa do cọ xát.
Yên xe đạp không thoải mái.
#6. Xe đạp điện Heybike Cityscape 350W 26″
Xe đạp điện Heybike Cityscape
Xe đạp điện Heybike Cityscape là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích kiểu dáng cổ điển. Xe đạp đã được lắp ráp 80%, vì vậy bạn có thể lấy xe ra và đạp sớm hơn.
Khung tối giản và tay lái mang phong cách cổ điển mang đến cho chiếc xe đạp này một vẻ ngoài vượt thời gian chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn. Ngoài ra, các dây cáp được định tuyến bên trong và các dây quấn sạch sẽ làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho chiếc xe đạp vốn đã đẹp này.
Chiếc xe đạp điện 350w này có nhiều sức mạnh để đưa bạn đến nơi bạn cần với tốc độ tối đa là 19 dặm/giờ. Ngoài ra, chắn bùn và giá đỡ phía sau được lắp đặt sẵn giúp bạn dễ dàng thêm các phụ kiện như túi hoặc giỏ – càng thuận tiện hơn khi đi làm việc vặt hoặc đi lại trong thành phố.
Nó không phải là một cỗ máy mạnh mẽ, nhưng nó có bánh xe 26 inch và được thiết kế để đi lại thường xuyên. Mặt khác, phạm vi hoạt động không nổi bật – chỉ khoảng 20-40 dặm với pin 36V 10Ah. Ngoài ra còn có ba cài đặt hỗ trợ bàn đạp riêng biệt và bộ đề Shimano 7 tốc độ. Màn hình LCD lớn và dễ đọc; có nhiều thông tin khác nhau được đưa vào màn hình hiển thị như TRIP, ODO, Dung lượng pin, v.v.
Sự thoải mái cá nhân rất quan trọng đối với tôi và Cityscape cung cấp điều đó với hệ thống phuộc giảm xóc trước và hệ thống điều chỉnh tải trước, cùng các tính năng khác. Tay lái dài vuốt ngược giúp bạn luôn thẳng đứng, điều mà tôi yêu thích, trong khi góc có thể điều chỉnh của thân xe khiến nó trở nên hoàn hảo cho những người lái có kích thước khác nhau. Chưa kể, tay cầm được đệm để tăng thêm kích thước!
Bạn sẽ cảm thấy như mình đang lơ lửng trên một đám mây và bạn sẽ không muốn dừng đạp xe.
Cảm biến hỗ trợ bàn đạp được định vị theo cách giúp nó được bảo vệ khỏi hư hỏng và nó cũng khởi động nhanh chóng khi bạn bắt đầu đạp. Tôi cũng rất ấn tượng với van tiết lưu vì nó hoạt động như mong đợi.
Đèn tích hợp trên Heybike thực sự sáng và chúng chạy bằng pin chính. Nếu một cái bị hỏng, bạn cũng có thể thay thế chúng một cách dễ dàng. Hơn nữa, có chế độ nhấp nháy và chế độ phanh sáng trên đèn hậu! Các sản phẩm khác thậm chí không có nhiều tính năng như vậy… Ngay cả một số xe đạp điện đắt tiền hơn!
Nếu bạn muốn khởi động xe đạp, trước tiên hãy chuyển khóa pin sang vị trí BẬT rồi nhấn giữ nút M trên màn hình trong hai giây, việc này sẽ mất thời gian và có thể cần linh hoạt hoặc tháo xuống nếu bạn quên một trong các bước.
Đây là loại xe đạp chắc chắn và nặng, có thể cần được gia cố (để giữ cho khung không bị cong) và được đảm bảo với sức chứa tối đa 265 pound cho giá đỡ phía trước. nhưng điều đó làm tăng thêm khoảng 59 pound nếu không có giá đỡ phía trước hoặc bất cứ thứ gì tương tự. Cityscape có chiều dài 75 inch, chiều cao yên tối thiểu là 32 inch, chiều cao yên tối đa là 37 inch và chiều cao trên chân đế là 19 inch.
Nhìn chung, Heybike đang đạt được tiến bộ vượt bậc với chiếc xe đạp điện cruiser bậc thấp. Nó tuyệt đẹp nhưng không quá đắt đỏ, tất cả các bộ phận đều đã được cải tiến, độ an toàn và sức mạnh đã được cân nhắc kỹ lưỡng.
Cảnh quan thành phố đáp ứng rất tốt nhu cầu của nhân khẩu học mục tiêu. Một số người có thể thấy nó quá lớn, nhưng nó vẫn là một chiếc xe đạp điện tuyệt vời với nhiều thứ để cung cấp. Với mức giá hợp lý, thật lý tưởng để giới thiệu mọi người về thế giới xe đạp điện.
Xe đạp điện Heybike Cityscape
+Ưu điểm
Phanh đĩa kép (cơ khí).
Nó có một thiết lập cho đèn và còi điện.
Giá để đồ phía sau rất tiện dụng.
Độ nghiêng của tay lái có thể dễ dàng điều chỉnh.
Sạc pin NHANH CHÓNG.
Giữ điện tích tốt.
+Nhược điểm
Chân gắn cho yên xe bị lỏng.
Khóa xoay nhanh lắp cho ghế khá dễ dàng.
Lốp xe chỉ 26″ và khá mềm.
#7. Xe đạp điện VIVI có pin rời
Xe đạp điện VIVI cho người lớn
Tôi sống trong một thung lũng, và những ngọn đồi khá dốc. Đạp xe đi làm rất mệt vì tôi phải leo rất nhiều dốc. Vì độ cao nên việc rời khỏi nhà bằng một chiếc xe đạp bình thường khiến bạn kiệt sức rất lâu trước khi tôi đi được nửa dặm.
Chế độ hỗ trợ làm cho việc lái xe thú vị hơn nhiều. Tôi vẫn nhận được đủ lượng hoạt động bằng cách sử dụng pin hầu hết thời gian, nhưng tôi bật nó lên khi có độ dốc cao hơn. Vào ngày đầu tiên, tôi đã đạp xe 12 dặm mà không nhận ra.
Đừng lo lắng rằng chiếc xe đạp quá nhỏ so với chiều cao của bạn; nó khá thoải mái và có nhiều không gian để di chuyển. Các ống phuộc trước đã được gắn vào ghi đông, vì vậy tất cả những gì bạn phải làm bây giờ là trượt chúng vào vị trí và cố định chúng vào.
Tháo trục/trục tạm thời khỏi bánh sau và lắp vào phuộc trước, sau đó chỉ việc gắn yên, bàn đạp và nối xích (đã có sẵn xích). Các hướng dẫn không phải là từng bước một nhưng đầy đủ, cũng như bao gồm tất cả các công cụ cần thiết.
Điểm nổi bật
Để bật đèn pha, hãy làm theo các bước sau:
1. Đảm bảo rằng đèn pha đã được bật.
2. Đặt nguồn thành Bật ở chế độ eBike.
3. Nhấn giữ dấu cộng trong 3 giây cho đến khi đèn chuyển sang màu xanh lá cây để bắt đầu lái xe với đèn pha của bạn.
4. Để dừng lái xe, nhấn và giữ cùng một dấu cộng trong 3 giây cho đến khi nó tự động tắt (đèn pha đã tắt).
Một điều cần lưu ý nữa là, bất kể bạn chọn chế độ nào, xe đạp sẽ bắt đầu giúp bạn đạp ngay khi bạn bắt đầu di chuyển. Lúc đầu, sẽ hơi mất phương hướng nếu bạn không mong đợi điều đó, nhưng bạn sẽ nhanh chóng quen với nó.
Điều cuối cùng bạn nên biết là cách thức hoạt động của đồng hồ. Các hướng dẫn liên quan đến chủ đề này nhưng không giải thích rõ về nó. Khi bạn khởi động xe đạp, cài đặt mặc định là công suất thấp với đèn báo sáng. Nếu bạn nhấp vào dấu cộng, nó sẽ chuyển sang công suất trung bình, tiếp theo là công suất cao ở chế độ được hỗ trợ.
Tuy nhiên, nếu bạn đang ở chế độ công suất thấp và nhấn nút trừ trong khi vẫn nhấn đủ mạnh để kích hoạt hỗ trợ động cơ , thì tất cả đèn của các chế độ khác nhau sẽ tắt . Điều này đưa chiếc xe đạp ra khỏi chế độ hỗ trợ và biến nó hoàn toàn bằng điện.
Xe đạp điện VIVI cho người lớn
+Ưu điểm
Thật dễ dàng để kết hợp với nhau.
Chạy rất mượt.
Đi xe nhanh và thoải mái.
Giá tốt.
Được thiết kế và lắp đặt chắc chắn.
+Nhược điểm
Hướng dẫn thực sự kém.
#8. Xe đạp điện lốp béo VELOWAVE Prado S 750W dành cho người lớn
Xe đạp điện lốp béo VELOWAVE Prado S
Các mối hàn của xe đạp có chất lượng tuyệt vời và lớp hoàn thiện màu đen trên kim loại trông rất tuyệt. Lốp béo cũng đẹp. Tôi thấy chuyến đi khá thoải mái khi xem xét mọi khúc cua trên đường và đường mòn–hệ thống treo trước chắc chắn tạo ra sự khác biệt.
Hầu hết thời gian, tôi lái nó ở mức hỗ trợ cấp 1, mức hỗ trợ này là đủ cho tôi trên đồi, nhưng tôi sẽ tăng lên mức 3-4 nếu cần. Khi tôi trở lại một bề mặt phẳng, tôi trở lại cấp độ 1.
Mặc dù van tiết lưu không được sử dụng, nhưng nó hoạt động tuyệt vời và có thể đạt tốc độ lên đến 20 dặm chỉ bằng cách sử dụng van tiết lưu và 28-29 với rất ít nỗ lực từ phía tôi. Sự thay đổi tạo nên sự khác biệt khi leo lên và xuống đồi; sau một thời gian, tôi đã học được cách sử dụng chúng và do tăng hoặc giảm số, tôi không cảm thấy bắt buộc phải sử dụng các mức hỗ trợ cao hơn.
Mặc dù tôi đã đổ mồ hôi sau chuyến đi xe đạp đầu tiên, nhưng đó là một bài tập dễ dàng. Sau khi đạp xe 17 dặm, hơn 90% năng lượng pin vẫn còn–vì vậy tôi có thể dễ dàng đạp xe xa hơn 40 dặm trong một lần sạc.
Tuy nhiên, khi sử dụng cài đặt hỗ trợ hoặc ga cao hơn, phạm vi sử dụng pin sẽ ngắn hơn. Nếu tôi chỉ dựa vào sức ga, có lẽ 25 dặm sẽ là quãng đường tối đa mà tôi đi được trước khi cần sạc lại pin.
Động cơ có quá đủ mô-men xoắn! Đừng lo lắng về chất lượng, sức mạnh hay liệu nó có phải là một chiếc xe đạp điện có thương hiệu hay không. Bạn đang nhận được nhiều hơn bạn trả tiền cho. Các tấm chắn bùn được căn chỉnh tốt, nhưng đó không phải là một công cụ giảm giá đối với tôi. Chỗ ngồi đủ lớn và thoải mái; Tôi sẽ nâng cấp nó sau nếu cần thiết. Tôi cảm thấy da trên tay lái thật tuyệt vời; Tôi có thể đi thẳng đứng, đó chính xác là điều tôi muốn ở một chiếc xe đạp.
Màn hình màu dễ sử dụng, xe chạy êm. Khi tôi mới mua nó, các bánh răng cần điều chỉnh một chút, nhưng may mắn thay, người họ hàng yêu thích xe đạp của tôi đã có thể giúp tôi điều chỉnh nó. Các video trên Youtube không đánh giá đúng sản phẩm này – Tôi thực sự thích sử dụng Velowave Prado S này như một phần của cuộc sống lành mạnh hơn!
Xe đạp điện lốp béo VELOWAVE Prado S
+Ưu điểm
Tay ga ngón tay cái thoải mái.
Màn hình màu đa chức năng.
Khung nhôm nhẹ.
Đèn pha độ sáng cao.
Hệ thống truyền động 7 cấp mượt mà.
Hệ thống treo thủy lực phía trước.
+Nhược điểm
Ghế ngồi cao.
Cần những tấm gương.
Thumb Throttle là một chút giật, xóc.
#9. Xe đạp cố định tốc độ đơn Golden Cycles
Xe đạp cố định tốc độ đơn Golden Cycles
Tôi đã mua chiếc xe đạp này khi đi làm trong thành phố vì tôi quá lo lắng khi cất giữ những chiếc xe đẹp hơn của mình ở những khu vực râm mát của thị trấn. Ý nghĩa của việc trở thành một chiếc xe đạp “đánh cắp tôi nếu bạn phải” đã thực sự vượt quá mong đợi của tôi.
Đó là một bản dựng được cân nhắc kỹ lưỡng và tôi thích hiệu quả của tốc độ đơn – nó thực sự chuyển động! Thép có độ bền vừa phải, làm cho nó hoạt động hiệu quả nhưng vẫn ổn định trên những con phố khó khăn. Điều đó nói rằng, nó là xa hoàn hảo.
Các bánh xe bị lệch một chút, nhưng đó là một sửa chữa dễ dàng. Tôi đã bị xẹp lốp đầu tiên với chiếc xe đạp này, điều này có thể xảy ra nếu xét đến loại lốp rẻ tiền. Nhưng nhìn chung, chiếc xe đạp này đáng giá. Có những chiếc xe đạp đẹp hơn với giá hơn 400 đô la, nhưng chúng không đi kèm với vòng bi kín như chiếc này. Vì những lý do này, tôi tin rằng chiếc xe đạp này đáng đồng tiền bát gạo.
Tôi yêu sự tối giản và tôi có thể di chuyển nhanh chóng và dễ dàng như thế nào với chiếc xe đạp này; thật tuyệt vời khi vượt qua giao thông thành phố. Ít nhất phải nói rằng các nan hoa mỏng manh. Bộ bánh xe được chế tạo kém và không chịu được nhiều hao mòn. (Đây dường như là một vấn đề phổ biến với xe đạp trong tầm giá này)
Nó khá nặng đối với một chiếc xe đạp fixie so với những chiếc xe đạp làm bằng vật liệu cao cấp hơn như thép hoặc sợi carbon. Chất lượng giống như xe tăng sang một bên. Nó vẫn nhẹ hơn những chiếc xe đạp có hộp số khác của tôi hae được làm bằng thép.
Xe đạp cố định tốc độ đơn Golden Cycles
+Ưu điểm
Xe đạp tuyệt vời để đi lại.
Gọn nhẹ, dễ điều khiển.
Hình dáng trông tuyệt.
Dễ dàng lắp ghép.
Phá vỡ là cực kỳ trơn tru.
Trung tâm flip flop trên bánh sau.
+Nhược điểm
Ghế rất cứng và không thoải mái.
Tay lái không có độ bám.
#10. Emojo Xe ba bánh điện / Lốp béo Caddy Pro Trike
Emojo Xe ba bánh điện / Lốp béo Caddy Pro Trike
Chúng tôi hoàn toàn bị ấn tượng bởi cấu trúc và chất lượng. Đó cũng là niềm vui lớn! Tôi thích nó có ba bánh – tôi không phải lo lắng gì về sự cân bằng cả. Lốp xe đủ dày để tôi nghĩ mình có thể lái xe trên mọi loại địa hình hay điều kiện thời tiết.
Nó đòi hỏi nhiều kỹ năng lắp ráp hơn so với món đồ nội thất Ikea thông thường của bạn – đôi khi tôi cảm thấy hơi choáng ngợp vì tôi không thiên về máy móc. Bạn cũng sẽ cần các công cụ bổ sung mà nhà máy không cung cấp; ví dụ, cờ lê allen 4mm.
Sách hướng dẫn dành cho chủ sở hữu giải thích cách vận hành mô tô cũng như các cảnh báo, v.v. Nó trình bày cách gắn bánh trước vào phuộc, ngoài ra, bạn sẽ cần xem video cài đặt trên YouTube….. đó là một chút thất vọng.
Tôi đã phải mua một cột an toàn dạng treo (thiết kế hình bình hành) để chuyến đi diễn ra suôn sẻ. Nó không rẻ ở mức 112 đô la, nhưng nó đáng giá. Để căn chỉnh các lỗ lắp, tôi phải uốn các giá đỡ chắn bùn. Cho đến nay (ở 75 dặm), không có vấn đề gì.
Gửi nó đến cửa hàng xe đạp địa phương của bạn để lắp ráp nếu bạn định mua một trong những thứ này và đặc biệt không phải là máy móc. Chiếc xe ba bánh đã được đưa đến một cửa hàng xe đạp địa phương để xem liệu người chủ có thể nới lỏng các đai ốc giữ trục sau hay không, vì tôi không thể. Các đai ốc được siết chặt bằng cờ lê tác động, loại bỏ trục. Khi nó xảy ra, vấn đề với phía bên trái của trục là RẰNG TRỤC CÓ CHÂN TAY TRÁI
Dịch vụ khách hàng đã rất tuyệt vời trong thử thách này và chuyến đi ba bánh như một giấc mơ. Nó cũng có đèn chiếu sáng nên tôi có thể sử dụng nó vào ban đêm nếu cần. Pin bị khóa trên xe ba bánh khi bạn rút chìa khóa, điều này thật tuyệt khi biết. Tôi chọn chiếc xe ba bánh này vì nó có 3 bánh và tôi sẽ không bị ngã. Kiểm tra lại với tôi sau và cho bạn biết làm thế nào nó đi!
Emojo Xe ba bánh điện / Lốp béo Caddy Pro Trike
+Ưu điểm
Nó là tuyệt vời cho mặt đất bằng phẳng.
Hình dáng trông tuyệt.
Tháo dỡ là cực kỳ trơn tru.
+Nhược điểm
Chỗ ngồi hơi khó chịu.
Không đủ lực để kéo dốc.
Cách chọn xe đạp đi lại cho nữ – Hướng dẫn người mua
Khoảng cách từ tay lái đến yên xe. Phương án tối ưu sẽ là phương án mà cô gái ngồi mà không cần cúi xuống nhiều. Các nhà sản xuất hiện đang sản xuất các mẫu có tải trọng tối thiểu ở lưng dưới và cột sống nói chung. Nên giảm khoảng cách giữa yên xe và tay lái. Ngoài ra còn có một bộ giảm xóc dưới yên xe để tạo sự thoải mái khi lái xe.
Quyết định địa hình để đạp xe. Đối với những xe được sử dụng tích cực và tần suất nhiều phải được thiết kế cho các biến thể núi. Chúng khác một chút so với nam giới: chúng có khung nhôm nhẹ và cùng đường kính bánh xe là 26 hoặc 29 inch. Bản thân khung đúng là được hạ thấp xuống một chút để dễ dàng mang theo lên máy bay.
Lưu ý khi chọn xe
Bộ giảm xóc. Có một loại xe đạp địa hình, được đặt hai hệ thống treo. Điều này mang lại cho chúng tôi một chuyến đi thoải mái và không còn cảm nhận được sự gập ghềnh. Những mô hình như vậy là lý tưởng cho những chuyến đi dài trên địa hình gồ ghề.
Có những mô hình tăng sự thoải mái. Chúng không được thiết kế cho các tuyến đường khó khăn, nhưng nhờ có chúng, việc hạ cánh đồng đều được đảm bảo. Chúng thuận tiện cho một cô gái lái xe, chuyến đi trở thành một phần còn lại, không căng thẳng. Chúng có chỗ ngồi rộng và tay lái cao.
Các tính năng khác cần xem xét
Loại là cần thiết để xác định mục đích sử dụng phương tiện, có tính đến loại địa hình nơi nó sẽ được sử dụng, cũng như đặc điểm nhiệt độ của một khu vực cụ thể.
Cân nặng. Yêu cầu trọng lượng của cấu trúc không vượt quá mức tối đa có thể nâng người lái. Độ bền của các thành phần càng cao thì trọng lượng càng lớn. Cần phải được hướng dẫn bởi cảm xúc của bạn và không mua một chiếc xe đạp dường như không thể nâng lên.
Yên xe. Khi định đạp xe xuyên quốc gia, khả năng hấp thụ sốc đóng một vai trò quan trọng, vì nó giúp phân bổ lại lực tác động lên các bánh xe. Sự nhẹ nhàng và thoải mái khi đi xe cũng sẽ được duy trì.
Xem xét tính năng của xe
Kích thước bánh xe. Việc tính toán đường kính của bánh xe cũng quan trọng không kém, để các lực tác động lên toàn bộ cấu trúc được phân bổ một cách thông minh trong quá trình di chuyển. Cần cân nhắc trọng lượng để không làm hỏng bánh xe.
Số lượng bánh răng. Nhờ chuyển đổi các bánh răng, bạn có thể chọn nhịp điệu chuyển động mong muốn. Tốc độ được chọn đúng cách sẽ giúp giảm căng thẳng cho cơ thể, tiết kiệm năng lượng khi đạp và tăng tuổi thọ của toàn bộ sản phẩm.
Loại phanh. Thông số này sẽ giúp xác định phần nào của xe đạp dừng lại. Nó cũng xác định độ bền của một hệ thống phanh cụ thể.
Xem xét tính năng của xe
Hoàn thành (Kết cấu). Chức năng của xe đạp xác định thiết bị của nó. Thông tin về nó có thể bao gồm dữ liệu về việc điều chỉnh tay lái, yên xe, giỏ, chặn hành trình phuộc. Nó cũng cho thấy sự hiện diện của dây xích bảo vệ, giá để hành lý, chắn bùn, bơm xe đạp, chuông xe đạp, giá đỡ bình và các thiết bị quan trọng khác.
Chi phí/hiệu suất
Đó là một điểm quan trọng cần được xây dựng trên. Tìm kiếm sự thoải mái tối đa, độ tin cậy và các đặc điểm đi xe tốt nhất?
Thiết kế thông minh của khung cho phép bạn cưỡi trong váy hoặc đầm. Đường trơn và những chuyến đi dài – đây chính xác là mục đích tạo ra chiếc xe đạp đi làm dành cho nữ.
Loại bỏ các mô hình ngân sách với các tính năng hạn chế để ưu tiên xe đạp từ phân khúc giá trung bình và cao. Mô hình bạn thích không đáp ứng ngân sách của bạn? Chờ đợt giảm giá theo mùa, đợt thay đổi bộ sưu tập hàng năm hoặc các ưu đãi hấp dẫn khác từ cửa hàng xe đạp và phụ kiện VeloGo trực tuyến. Các chương trình khuyến mãi thường xuyên cho phép mọi người đi xe đạp có được một chiếc xe đạp chất lượng trong ngân sách đã định.
Xem xét chi phí/ hiệu suất của xe
Hỏi về hình ảnh của công ty sản xuất chiếc xe đạp đã chọn. Các thương hiệu lớn đảm bảo sản phẩm chất lượng cao, được xác nhận bởi nhiều đánh giá của khách hàng hài lòng. Ví dụ, điều đáng nói là công ty Cannondale, Schwinn, Winora. Các nhà sản xuất trẻ bù đắp cho việc thiếu lịch sử lâu đời bằng giá cả hấp dẫn và gói hàng phù hợp.
Nhiều thương hiệu sản xuất các sản phẩm liên quan. Bạn muốn đi xe đạp thoải mái? Nhận một bình có giá đỡ đáng tin cậy, chắn bùn, nắp xích và các yếu tố hữu ích khác. Một chiếc mũ bảo hiểm chắc chắn làm bằng vật liệu nhẹ, bền sẽ giúp bạn an toàn trên đường.
Suy nghĩ cuối cùng
Có đáng để mua một chiếc xe đạp thành phố? Tất nhiên là thế rồi. Rốt cuộc, không giống như các biến thể miền núi, nó có chi phí thấp hơn, việc bảo trì nó cũng không đòi hỏi đầu tư tài chính lớn. Ngoài ra, nó không chỉ được sử dụng cho mục đích gia đình mà còn có thể đi dạo và giải trí. Ở nhiều thành phố, cơ sở hạ tầng xe đạp đang phát triển, nó sẽ di chuyển thoải mái hơn, không lãng phí thời gian vì tắc đường, điều này sẽ có tác động tích cực không chỉ đến thời gian cá nhân mà còn cả sức khỏe.
Chúng tôi đã chọn những chiếc xe đạp dành cho phụ nữ đi lại tốt nhất, có tính đến tất cả các điểm trên, đánh giá của chủ sở hữu và đánh giá khách quan. Chúng tôi sẽ chú ý đến các mô hình đã được chứng minh là thiết bị mạnh mẽ, bền bỉ và có nhu cầu.