Hít kính 3 chấu bạc

HÍT KÍNH 3 CHẤU BẠC ứng dụng trên nhiều loại vật liệu phẳng, nhẵn, có khả năng hít và giữ đồ vật lên tới 155kg

Mã sản phẩm: 24002108, ID: 2108

Đánh giá :
5 điểm (5 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

Xuất xứ : Trung Quốc

  • Làm từ hợp kim nhôm bền bỉ, sáng bóng, chống oxy hóa trong quá trình sử dụng
  • Đế hít làm từ cao su chống dầu cao cấp NITRILE, có khả năng hít và giữ đồ vật lên tới 155kg
  • Chuyên dụng để nâng nhấc, lắp ghép, di chuyển những đồ vật có bề mặt phẳng, nhẵn
  • Giúp tiết kiệm sức lực, tăng năng suất và đảm bảo an toàn cho người lao động
  • Thích hợp cho thợ xây dựng, thợ sửa chữa, lắp ráp nội thất, bảo trì máy móc, thiết bị, vật dụng

Còn hàng

Giá: 169 000 VND 150 000 VND / 1 cái
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 15 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 cái: 18 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Hít kính 3 chấu bạc làm từ hợp kim nhôm bền bỉ, chống oxy, không gỉ sét trong quá trình sử dụng. Sản phẩm có thể dễ dàng hít, giữ, nâng nhấc tấm kính, gạch men, đá ốp, tấm kim loại... một cách dễ dàng nhờ lực hút chân không tạo ra bởi 3 miếng cao su ở 3 chấu của tay hít và bề mặt sản phẩm. Đây là dụng cụ cầm tay hữu ích dành cho những người thợ xây dựng, thợ sửa chữa, lắp ráp nội thất, bảo trì máy móc, thiết bị, vật dụng.

Giới thiệu chung về sản phẩm

Nếu bạn đã từng phải di chuyển những đồ vật có bề mặt phẳng, to và nặng như tấm kính hay gạch khổ lớn từ chỗ này qua chỗ khác, từ nơi này sang nơi khác thì chắc hẳn bạn thấu hiểu sự khó khăn của công việc này. Thông thường một người sẽ không thể vận chuyển được mà phải nhờ tới sự giúp đỡ của nhiều người. Điều này vừa bất tiện, mất nhiều sức lực mà lại chứa đựng rủi ro, tấm kính hoặc viên gạch có thể bị trượt tay và rơi vỡ bất cứ rút nào, làm thiệt hại về tài sản và gây nguy hiểm cho chính người lao động.

Tay hít kính

Một số cách thức vận chuyển đồ vật không đảm bảo an toàn khi không có Tay hít kính
 
Thấu hiểu điều này, CÔNG CỤ TỐT mang tới sản phẩm Hít kính 3 chấu bạc. Đây là dụng cụ cầm tay chuyên dụng có khả năng giữ chặt các tấm kính, gạch men, tấm kim loại..., giúp bạn di chuyển đồ vật một cách dễ dàng, an toàn, mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Mô tả sản phẩm


Hít kính chân không 3 chấu

Hít kính chân không làm từ hợp kim nhôm bền bỉ
 
Toàn bộ thân của Hít kính 3 chấu được làm từ hợp kim nhôm với bề mặt sáng bóng, khó bám bẩn, người dùng có thể dễ dàng lau sạch, vệ sinh sản phẩm. Vật liệu này cũng đem lại cho Hít kính độ bền cao, khả năng chống oxy hóa, không bị gỉ sét trong quá trình sử dụng.

Tay cầm hít kính 3 đầu

Hít kính có tay cầm chống trơn trượt

Hít kính 3 chạc có tay cầm thiết kế hình phi tròn vừa vặn giúp người dùng cầm nắm dễ dàng. Mặt dưới của tay cầm có các hạt sần làm tăng ma sát, nâng cao mức độ chống trơn trượt khi thao tác di chuyển đồ vật.
Đế hít kính

Đế hít kính là từ cao su  cao cao su Nitrile chống dầu

Điểm chính tạo nên công dụng tuyệt vời của Tay hít kính nằm ở bề mặt 3 đầu hít. Nhà sản xuất sử dụng cao cao su Nitrile (cao su NBR, tên gốc: nitrile-butadiene rubber) để chế tạo toàn bộ đế hít. Đây là loại cao su tổng hợp chống dầu, được sản xuất từ một chất đồng đẳng của acrylonitrile và butadien. Chất liệu này tăng cường độ bám dính cho tay hít, giúp quá trình giữ chặt đồ vật lâu, chắc chắn và an toàn hơn.

Hít kính 3 đầu

Điều chỉnh khóa an toàn ở tay hít kính để tạo lực hút chân không

Ngoài 3 khóa ạn toàn có tác dụng giữ và nhả lực hút chân không ở Hít kính, sản phẩm còn được tặng kèm thêm 3 chốt an toàn rời nữa giúp người dùng thuận tiện thay thế khi cần thiết. Bên cạnh Hít kính 3 chấu bạc, CÔNG CỤ TỐT còn phân phối Hít kính 2 chấu bạc, người dùng có thể căn cứ vào khối lượng, tính chất công việc mà lựa chọn loại Tay hít phù hợp.

Hít kính bạc

Các loại Hít kính màu bạc được phân phối tại CÔNG CỤ TỐT

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

  • Bước 1: Đặt Hít kính lên bề mặt phẳng của vật dụng cần di chuyển.
  • Bước 2: Gạt khóa an toàn ở 2 đầu của Hít kính xuống để lực hút chân không bên trong sản phẩm giữ chặt lấy đồ vật.
  • Bước 3: Nắm vào tay cầm của Hít kính là bạn có thể dễ dàng di chuyển đồ vật mà không cần nhờ tới sự giúp đỡ của người khác.
  • Bước 4: Sau khi đã chuyển đồ vật tới nơi theo yêu cầu, bạn chỉ cần gạt khóa an toàn lên là lực hút sẽ tự động được gỡ bỏ, Hít kính sẽ rời khỏi đồ vật và không còn bám dính nữa.

Hít kính 3 chạc

Hít kính 3 chấu bạc có tính ứng dụng cao

Lưu ý:
  • Làm sạch bề mặt vật dụng cần di chuyển trước khi sử dụng.
  • Sản phẩm chỉ sử dụng với bề mặt phẳng, sạch không có vết loang dầu, nước, và không có lỗ.
  • Tránh để sản phẩm ngoài nắng khi không sử dụng đến.

Ưu điểm nổi bật


Hít kính cầm tay 3 chấu

Hít kính 3 chấu bạc có nhiều ưu điểm
 
  • Hít kính 3 đầu làm từ hợp kim nhôm bền bỉ, sáng bóng, chống oxy hóa trong quá trình sử dụng.
  • Đế hít làm từ cao su chống dầu cao cấp NITRILE, có khả năng hít và giữ đồ vật lên tới 155kg.
  • Hít kính hoạt động theo cơ chế lực hút chân không, khi gạt khóa an toàn Tay hít sẽ tạo ra một lực hút chân không giữa tấm cao su với bề mặt vật liệu.
  • Sản phẩm chuyên dụng để nâng nhấc, lắp ghép, di chuyển những đồ vật có bề mặt phẳng, nhẵn, giúp người dùng tiết kiệm sức lao động mà đảm bảo an toàn.
  • Ứng dụng hít giữ được nhiều loại vật liệu như đá, kính, gạch men, tấm kim loại...
  • Đây là dụng cụ cầm tay hữu ích dành cho những người thợ xây dựng, thợ sửa chữa, lắp ráp nội thất, bảo trì máy móc, thiết bị, vật dụng.

Đôi điều về thương hiệu Xương Khánh Đông Thành Vĩnh Khang

Công ty Xương Khánh Đông Thành Vĩnh Khang ở thành phố Vĩnh Khang, Kim Hoa, Trung Quốc, là một công ty chuyên gia công công cụ dụng cụ phục vụ ngành xây dựng. Các sản phẩm của Xương Khánh Đông Thành phần lớp tập trung vào sản phẩm mang tính cải tạo công năng xây dựng có hiệu năng cao. Ngoài ra công ty cũng cung cấp máy cắt kính, máy mài góc, máy trát tường, máy đục, máy bơm. Xương Khánh Đông Thành có phương châm lợi nhuận mỏng và số lượng tốt. Công Cụ Tốt hợp tác với Xương Khánh Đông Thành kể từ năm 2020. Các sản phẩm của Xương Khánh Đông Thành được Công CỤ Tốt phân phối và bảo hành trực tiếp tại Việt Nam.. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu Xương Khánh Đông Thành Vĩnh Khang cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Hít kính 3 chấu bạc

Thương hiệu Xương Khánh Đông Thành Vĩnh Khang
Xuất xứ Trung Quốc
8 mm
120 mm
Lực đẩy ngang song song mặt hút tối đa 155 kgf
Số lượng cốc hút 3 chấu
Tổng lực nâng vuông góc với mặt hút 135 kgf
Vật liệu làm giác hút Cao su tổng hợp chịu dầu NBR
Kích thước sản phẩm 240 mm x 320 mm x 80 mm
Kích thước đóng gói 270 mm x 350 mm x 110 mm
Khối lượng 1097 g
Số lượng món 1
Hít kính 3 chấu bạc

Hít kính 3 chấu bạc có kích cỡ vừa vặn với người sử dụng
 
  • Lực hút ngang: 155kg
  • Lực hút dọc: 135kg
  • Tổng chiều dài: 320mm
  • Chiều dài tay cầm: 100mm
  • Chiều dài khóa an toàn: 80mm
  • Đường kính chấu hít: 120mm
  • Độ dày đế cao su: 8mm

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Trọng Khánh
- Ngày:

Shop cho hỏi mua hàng trực tiếp tại địa nào ở Sài Gòn?
2- giao hàng về Vũng tàu hết bao nhiêu thời gian?

Avata of Trần Quyết Chiến

hàng chuẩn ok shop

- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Đã nhận được hàng, rất đẹp và chất lượng, lực hít cực chắc, người 50kg đu lên vẫn ok, sp rất vừa ý mình. Thanks shop, chúc shop bán đắt hàng

1 trả lời:

- Ngày:

Cảm ơn anh Chiến đã tin tưởng mua hàng bên em ạ, mong được anh tiếp tục ủng hộ . Anh sử dụng hàng hóa có vấn đề gì anh cứ liên hệ bên em sẽ hỗ trợ anh ạ

Avata of Nguyễn Phụ Minh
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Giao đủ hàng. Chưa thử nên chưa biết lực hút ra sao. Hàng mới cứng.

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ chào anh Minh, cảm ơn anh nhiều ạ, trong quá trình thử sản phẩm, nếu bị lỗi anh vui lòng báo shop sớm để được tư vấn hỗ trợ đổi trả anh nhé ^^

Avata of Ngô Thị Thanh Thúy

Cảm thấy cũng được

- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Dùng nâng lắp cái cửa cường lực thấy khá là ổn [chưa thử đu người test giác hút đâu ]

1 trả lời:

- Ngày:

Cảm ơn chị Thúy đã cho sản phẩm 5 sao ạ, mình nhẹ hơn tạ rưỡi thì chắc là đu thỏa mái luôn đấy ạ

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ

Bài viết liên quan

  • Giới thiệu hít kính chỉnh góc ngoài ốp lát gạch
    Giới thiệu hít kính chỉnh góc ngoài ốp lát gạch

    Hít kính không chỉ có mỗi công dụng để nâng những tấm kính, viên gạch lát như chúng ta biết, ngoài ra có cả những loại hít kính có thể giúp cho công việc ốp lát gạch được dễ dàng hơn. Và trong video này, CÔNG CỤ TỐT cũng muốn giới thiệu hít kính chỉnh góc ngoài ốp lát gạch, một sản phẩm hít kính với nhiều chức năng khác nữa.

  • Ghé thăm gian hàng chuyên về hít kính các loại ❤️❤️❤️
    Ghé thăm gian hàng chuyên về hít kính các loại ❤️❤️❤️

    Hít kính đủ loại tư đơn chấu cho đến 3 chấu với tay cầm khỏe, giác hút khít, lẫy tháo mở nhẹ nhàng

  • Giới thiệu hít kính điều chỉnh mạch gạch lát
    Giới thiệu hít kính điều chỉnh mạch gạch lát

    Đối những người thợ ốp lát gạch thì hít kính là một công cụ đã quá quen thuộc. Tuy nhiên những chiếc hít gạch thông thường chỉ có một công dụng rất đơn giản là để hít các loại gạch và kính. Nhằm giúp công việc của những người thợ trở nên dễ dàng hơn, hiệu quả hơn, Công cụ tốt xin giới thiệu đến với các bạn chiếc hít gạch thế hệ mới với tên gọi là hít kính điều chỉnh mạch gạch lát. Cùng tìm hiểu nhé!

 
gọi Miễn Phí