Chính sách bảo hành SATA
1. Không bảo hành cho các sản phẩm tiêu hao thương hiệu SATA
Phạm vi áp dụng:
- Sản phẩm nằm trong danh mục không được bảo hành. Danh mục này do SATA phát hành và công bố công khai tới các đại lý để phổ biến cho khách hàng
- Các sản phẩm có hướng dẫn đặc thù trên bao bì ghi rõ là sản phẩm tiêu hao
- Không bảo hành
- Miễn đổi trả sau khi đã mua
2. Các sản phẩm SATA có thời hạn hoặc phạm vi bảo hành xác định
Phạm vi áp dụng:
- Sản phẩm có bao bì được in hướng dẫn đặc thù về thời hạn bảo hành
- Sản phẩm có bao bì được in hướng dẫn đặc thù về phạm vi bảo hành như bảo hành một phần, bảo hành linh kiện của sản phẩm
- Sản phẩm nằm trong danh mục bảo hành giới hạn của SATA
- Tuân theo điều khoản bảo hành giới hạn trên bao bì đã in của sản phẩm
- Tuân theo điều khoản bảo hành trong danh mục bảo hành giới hạn
3. Bảo hành trọn đời các sản phẩm SATA
Phạm vi áp dụng, sản phẩm đồng thời thỏa mã các điêu sau
- Sản phẩm không in sẵn hướng dẫn đặc thù bảo hành trên bao bì
- Sản phẩm không nằm trong danh mục "bảo hành giới hạn thời hạn, giới hạn phạm vi bảo hành", đã được SATA công bố trước thời điểm mua hàng
- Sản phẩm không nằm trong danh mục "sản phâm tiêu hao" đã được SATA công bố trước thời điểm mua hàng
- Sản phẩm không nằm trong danh mục "Các trường hợp bị loại trừ khỏi sửa chữa hoặc thay thế miễn phí"
- Tất cả sản phẩm SATA trong phạm vi nói trên, bị hư hỏng về chức năng có thể được sửa chữa hoặc thay thế miễn phí bới SATA
- Các Đại lý của SATA có thể nhận sản phẩm thay cho khách hàng để đi bảo hành tại SATA
- Mọi chi phí vận chuyển hàng hóa trong quá trình bảo hành do khách hàng chịu
4. Địa chỉ tiếp nhận bảo hành SATA:
Nếu bạn đã mua sản phẩm SATA từ hệ thống Công Cụ Tốt. Bạn hãy mang sản phẩm cần bảo hành đến trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện đến các địa chỉ bảo hành của chúng tôi. Dưới đây là danh sách các địa điểm nhận bảo hành và đổi mới sản phẩm
-
Hà Nội:
Cửa hàng Công Cụ Tốt
Số 18, ngách 23, ngõ 87 Tân Xuân, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, HN -
Sài Gòn:
Cửa hàng Thế Giới Đồ Nghề
181/31/15 Bình Thới, F9, Q11, TP Hồ Chí Minh
Nhấn vào đây để xem bản đồ và chỉ đường đến điểm bảo hành SATA
5. Tuyên bố miễn trách nhiệm
Tuyên bố miễn trách nhiệm nội dung: Nội dung chính sách bảo hành được đăng tải dưới đây dựa trên các tuyên bố về chính sách của hãng SATA đối với đại lý, nhà phân phối là chúng tôi. Hãng SATA có thể thay đổi chính sách bảo hành bất cứ lúc nào mà không báo trước cho chúng tôi, chúng tôi cũng có thể không cập nhật kịp. Chúng tôi chịu trách nhiệm trước các tuyên bố chích sách mà chủ thể chịu trách nhiệm là chúng tôi, các nội dung của hãng, chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm gì !
Nếu còn bất kỳ điều nào mà quý vị còn băn khoăn hoặc chưa hài lòng với các chính sách trên, đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi. Chúng tôi là đại lý, là nhà phân phối, chúng tôi có thể bổ xung chính sách của mình bên cạnh các chính sách của hãng nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách !