Công Cụ Tốt

Thương hiệu Miniso

Tổng số sản phẩm: 1

Minoso được điều hành bởi Minoso Industries Co., Ltd vào năm 2013 và bước vào thị trường Trung Quốc vào tháng 9 cùng năm để đưa vào thị trường các sản phẩm tiêu dùng thông minh ở Trung Quốc. Được thành lập tại Nhật Bản vào năm 2013, Minoso đã tích cực khám phá thị trường quốc tế và đã mở cửa hơn 1000 cửa hàng trong vòng chưa đầy 3 năm, với doanh thu khoảng 750 triệu USD vào năm 2015 và gần 1,5 tỷ USD vào năm 2016. Hiện tại Minoso đã đạt được chiến lược thỏa thuận hợp tác với hơn 50 quốc gia và khu vực bao gồm Hoa Kỳ, Canada, Nga, Singapore, United Arab Emirates, Hàn Quốc, Malaysia, Hong Kong (Trung Quốc) và Ma Cao (Trung Quốc),... với tốc độ tăng trưởng trung bình hàng tháng là 80-100 cửa hàng.

Minoso luôn đề cao triết lý của cuộc sống chất lượng và trong tinh thần thương hiệu của "tôn trọng người tiêu dùng", luôn cố gắng để cung cấp cho khách hàng các sản phẩm "chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và sáng tạo". Với các tính năng đơn giản và chất lượng cũng như xu hướng thông minh, hầu hết các sản phẩm Minoso đều có giá từ 1,5 đến 30 USD, do đó thu được tình yêu từ những khách hàng lớn từ 18 đến 35 tuổi. Minoso thiết lập một loại cửa hàng kinh nghiệm thông minh mới, đã trở thành lực lượng chính trong các cửa hàng bách hóa và trung tâm mua sắm cùng với các dịch vụ ăn uống, quần áo thời trang và giải trí. Nó cố gắng cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm thông minh hơn, đơn giản hơn và tiện lợi hơn, để làm cho người tiêu dùng trải nghiệm lối sống thông minh, khỏe mạnh và hạnh phúc khi mua sắm. Minoso kiên quyết chọn các nguyên liệu từ khắp nơi trên thế giới, dùng để thiết kế và phát triển sản phẩm, 80% thiết kế của Nhật Bản, Hàn Quốc, Thụy Điển, Đan Mạch, Singapore, Malaysia và Trung Quốc ... Trong khi theo đuổi công nghệ thông minh và chất lượng cao, MINISO cũng coi trọng kinh nghiệm mua sắm của người tiêu dùng và cống hiến bản thân để tạo chất lượng và sự sáng tạo thông qua kinh nghiệm mua sắm.
 

Một số cửa hàng Miniso
 
Miniso không chỉ là một thương hiệu, mà còn là một cách sống. Nó không nhấn mạnh đến cái gọi là thời trang hay nhân cách, và sẽ không cho rằng thương hiệu nổi tiếng nên được nâng cao giá trị của họ. Ngược lại, Miniso đứng trên quan điểm của người tiêu dùng khi phát triển sản phẩm, đó là bản chất, và trở về bản chất. Miniso làm phong phú cuộc sống của chúng tôi với một loạt các sản phẩm với giá cả hợp lý. Nó giống như một la bàn, chỉ hướng "cơ bản" và "tự nhiên" bằng cách cung cấp các sản phẩm đơn giản và tự nhiên.
 
Những dòng sản phẩm mà Miniso cung cấp là :

Danh sách sản phẩm

Bạn muốn tìm sản phẩm Miniso ở Việt Nam, hãy liên hệ với Công Cụ Tốt, một nhà phân phối các mặt hàng của Miniso tại Việt Nam. Hiện tại chúng tôi đang bày bán 1 sản phẩm được ưa chuộng nhất mang thương hiệu Miniso tại hệ thống cửa hàng. Ngoài ra, chúng tôi cũng phân phối tất cả các sản phẩm trong Catalogue nếu bạn muốn mua hàng theo hình thức thư báo giá

139 000 VND