Chính sách bảo hành Makita
1. Chính sách bảo hành 6 tháng dụng cụ điện và pin cầm tay Makita các dòng Makita – Maktec – MT
Quy định bảo hành Makita - Maktec – MT
- Chế độ bảo hành chỉ được áp dụng cho các sản phẩm chính hãng Makita được nhập và phân phối bằng con đường chính thức tại thị trường Việt Nam.
- Tất cả các sản phẩm dụng cụ điện cầm tay Makita đều được bảo hành nếu máy hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Chỉ có trung tâm bảo hành ủy nhiệm Makita mới có quyền sửa chữa bảo hành. Máy hư gửi đến trung tâm bảo hành phải còn nguyên vẹn chưa tháo ráp.
- Chế độ bảo hành sẽ được áp dụng cho tất cả các sản phẩm Makita – Maktec – MT đã được cập nhật vào hệ thống quản lý bảo hành Makita, có đầy đủ thông tin và chứng minh được ngày mua sản phẩm đến Makita.
Thời hạn bảo hành:
Sản phẩm được bảo hành 6 tháng kể từ ngày mua.Pin và sạc được bảo hành 06 tháng kể từ ngày mua sản phẩm.
Không áp dụng bảo hành đối với các trường hợp sau:
- Các bộ phận hao mòn tự nhiên: Bạc đạn, Công tắc, Chổi than, Ổ chổi than, Dây điện, Vỏ máy, Lò xo, Đai ốc, Đế máy, Vòng gài chữ C, Nắp chắn gió, Vòng đệm, Piston, Thước dẫn máy bắn đinh, Đầu khoan, Trục máy, Cần gạt đảo chiều, Vỏ chứa nhông, Cụm giữ mũi khoan, Bộ kẹp lưỡi, Hộp chứa bạc đạn, Nút bật công tắc, Ốc vít, Chân nhôm, Dây curoa, Bộ Ốp lưỡi, Kẹp nhám, Súng xịt rửa, Dây xịt rửa, Nhông bắt xích.
- Trường hợp lạm dụng máy, quá tải, cắm nhầm nguồn điện (dẫn đến cháy đen Rotor, Stator), máy bị rơi vỡ, va đập, máy bị hư hỏng do các loại vật lạ lọt vào, sử dụng trong môi trường nước.
- Tự ý sửa chữa, cải tạo trên máy.
- Không thay thế phụ kiện linh kiện chính hãng Makita trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Nứt vỡ do quá trình vận chuyển và sử dụng gây ra.
- Sử dụng sai quy cách, bất cẩn, hư hỏng do thiên tai hoặc bất kỳ tai nạn nào khác.
- Điện thế không ổn định, sử dụng dây dẫn dài và nhỏ.
- Không tuân thủ tài liệu hướng dẫn, sử dụng máy.
- Phụ tùng đã được bảo hành 01 lần trong thời gian bảo hành.
- Khách hàng không điền đầy đủ thông tin cần thiết đã được in sẵn trên phiếu bảo hành.
- Cố ý thay đổi nội dung của phiếu bảo hành hoặc sao chép mà không có sự chấp thuận Makita.
Chi phí vận chuyển
- Khách hàng chịu chi phí vận chuyển máy được bảo hành (nếu có).
- Nếu mất phiếu bảo hành Makita sẽ không cấp lại.
2. Chính sách bảo hành 12 tháng với dụng cụ điện có công nghệ chống rung AVT
Tất cả máy móc, dụng cụ điện có công nghệ giảm thiểu rung AVT ( có chữ AVT trên thân) của Makita được bảo hành :
- 12 tháng với thân máy
- 6 tháng với pin sạc đi kèm
3. Bảo hành 3 tháng các máy thôi hơi nóng Makita
Sản phẩm mang đến bảo hành phải có đủ giấy tờ chứng minh thời hạn bảo hành là đúng.
Các quy định khác xem ở quy định về máy móc Makita
4. Chính sách bảo hành của Makita với dụng cụ, động cơ dùng xăng dầu OPE của Makita
Điều kiện và thời hạn bảo hành
- Bảo hành chỉ áp dụng cho các sản phẩm động cơ Makita (OPE) được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.
- Thời hạn bảo hành sẽ khác nhau tùy thuộc vào loại động cơ 2 thì hoặc 4 thì. Khi được bảo hành, phải xuất trình phiếu bảo hành…
Động cơ 2 thì:
- 6 tháng cho IC (Bộ đánh lửa)
- 3 tháng cho các bộ phận cơ khí (piston, xi lanh, trục khuỷu, bộ chế hòa khí).
Động cơ 4 thì:
- 12 tháng cho IC (Bộ đánh lửa)
- 6 tháng cho các bộ phận cơ khí (piston, xi lanh, trục khuỷu, bộ chế hòa khí).
Đối tượng ngoài bảo hành
Makita không bảo hành các phận hao mòn tự nhiên: bugi, bộ lọc nhiên liệu, bộ lọc nhớt, Lam, vỏ xích, nhông xích, xích, bơm dầu, lưỡi cắt tỉa hàng rào, lưỡi cắt cỏ, vỏ máy…Bảo hành không áp dụng cho:
- Không sử dụng máy theo hướng dẫn sử dụng
- Không tuân thủ theo nội dung hướng dẫn về cách sử dụng hỗn hợp nhiên liệu (tỷ lệ pha trộn xăng với dầu động cơ 2 thì), dầu bôi trơn (loại động cơ 4 thì. Ví dụ: xi lanh, pít-tông bị trầy xước)
- Sử dụng quá nhiều tính năng và công suất của máy như: sử dụng công suất tối đa của máy, vận hạnh trong môi trường khắc nghiệt: ví dụ: sử dụng lam, xích vượt quá thông số kỹ thuật cho phép…
- Khách hàng không điền đầy đủ thông tin cần thiết đã được in sẵn trên phiếu bảo hành và không chứng minh được ngày mua sản phẩm
- Trường hợp sử dụng nhiên liệu bẩn, nó có thể gây ra hư hỏng cho bộ chế hòa khí và bộ lọc nhiên liệu. Sử dụng môi trường ẩm thấp, nhiều bụi bám vào lọc khí hoặc cánh tản nhiệt mà không thường xuyên làm sạch, chăm sóc làm máy quá nhiệt dẫn đến giảm khả năng bôi trơn cho piston, trầy xước xi lanh.
- Phụ tùng đã được bảo hành một lần trong thời gian bảo hành.
- Hư hỏng do vận chuyển, do va chạm, thiên tai, hỏa hoạn hoặc các nguyên nhân khách quan khác.
- Sản phẩm tự ý cái tạo mà không được Makita công nhận.
Quy định đối với khách hàng khi sử dụng sản phẩm OPE
- Trước khi sử dụng máy phải đọc, hiểu rõ sổ tay hướng dẫn sử dụng và các quy định bảo hành. Đặc biệt là hướng dẫn sử dụng hỗn hợp nhiên liệu và dầu bôi trơn.
- Khi máy bị hỏng, hãy mang đến trung tâm bảo hành được ủy quyền của Makita Việt Nam để được kiểm tra. Không tự ý sửa chữa, tháo rời các bộ phận của máy trước khi mang đến trung tâm bảo hành.
5. Chính sách với dụng cụ, phụ kiện không phải máy móc Makita
Tuy nhiên, Công Cụ Tốt đứng trên phương diện gia tăng thêm quyền lợi cho khách hàng, chúng tôi sẵn sàng đổi mới cho quý khách trong vòng 1 tuần nếu có lỗi từ nhà sản xuất hoặc mua về không được việc, muốn đổi sang sản phẩm khác. Chỉ cần quý khách chưa làm tiêu hao, giữ được bao bì của sản phẩm.
6. Địa chỉ tiếp nhận bảo hành Makita:
Nếu bạn đã mua sản phẩm Makita từ hệ thống Công Cụ Tốt. Bạn hãy mang sản phẩm cần bảo hành đến trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện đến các địa chỉ bảo hành của chúng tôi. Dưới đây là danh sách các địa điểm nhận bảo hành và đổi mới sản phẩm
-
Hà Nội:
Cửa hàng Công Cụ Tốt
Số 18, ngách 23, ngõ 87 Tân Xuân, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, HN -
Sài Gòn:
Cửa hàng Thế Giới Đồ Nghề
181/31/15 Bình Thới, F9, Q11, TP Hồ Chí Minh
Nhấn vào đây để xem bản đồ và chỉ đường đến điểm bảo hành Makita
7. Tuyên bố miễn trách nhiệm
Tuyên bố miễn trách nhiệm nội dung: Nội dung chính sách bảo hành được đăng tải dưới đây dựa trên các tuyên bố về chính sách của hãng Makita đối với đại lý, nhà phân phối là chúng tôi. Hãng Makita có thể thay đổi chính sách bảo hành bất cứ lúc nào mà không báo trước cho chúng tôi, chúng tôi cũng có thể không cập nhật kịp. Chúng tôi chịu trách nhiệm trước các tuyên bố chích sách mà chủ thể chịu trách nhiệm là chúng tôi, các nội dung của hãng, chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm gì !
Nếu còn bất kỳ điều nào mà quý vị còn băn khoăn hoặc chưa hài lòng với các chính sách trên, đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi. Chúng tôi là đại lý, là nhà phân phối, chúng tôi có thể bổ xung chính sách của mình bên cạnh các chính sách của hãng nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách !