Mẹo cuộn dây mồi dài để cất đi không sợ rối

Đăng lúc: , Cập nhật

Trong video này, hãy cùng CÔNG CỤ TỐT khám phá mẹo vặt để cuộn dây mồi dài cất đi mà không lo việc dây bị rối một cách đơn giản và dễ dàng nhất nhé!

Video

Mẹo cuộn dây mồi dài để cất đi không sợ rối. Ngày tải lên:

Hướng dẫn mẹo cuộn dây mồi dài để cất đi không sợ rối

Mẹo cuộn dây mồi dài để cất đi không sợ rối

Xin chào các bạn, trong video này này CÔNG CỤ TỐT sẽ chia sẻ tới bạn mẹo cuộn dây mồi dài để cất đi mà không sợ bị rối, đặc biệt đối với những người làm việc trong những nơi công trường với sợi dây dài 20, 30m hặc dài hơn thì mẹo vặt này sẽ vô cùng hữu ích đối với các bạn. Việc cuộn dây đúng cách không những giúp gọn gàng mà nó còn giúp sợi dây chống bị xoắn, khi dây bị xoắn khiến dây đồng bên trong cũng bị xoắn theo và nếu sử dụng lâu dàivới dòng điện lớn dễ dẫn đến cháy nổ. Việc cuốn dây sai cách về lâu dài cũng làm dây bị xoắn và rách phần vỏ dây bảo vệ lõi dây, không để ý sẽ gây nguy hiểm, dễ bị giật điện.

Cuốn dây điện sai cách làm dây bị rối và dễ xảy ra nguy hiểm khi sử dụng

Cuốn dây điện sai cách làm dây bị rối và dễ xảy ra nguy hiểm khi sử dụng
 
Thay vì cuốn dây theo cách thông thường, bây giờ bạn cần chỉ cần chuẩn bị một đoạn ống ruột gà với đường kính lớn. Luồn một đầu dây vào ống ruột gà và đưa đoạn dây từ từ vào như trong video các bạn có thể thấy, với cách làm này việc cuộn, thu dây lại vô cùng nhanh chóng, hơn nữa với cách làm này sợi dây của bạn luôn được thẳng, không gây xoắn dây và còn nhỏ gọn, dễ dàng mang theo.

Cuộn dây vào trong một đoạn ống ruột gà

Cuộn dây vào trong một đoạn ống ruột gà
 
Nếu như bạn cuộn dây theo cách thông thường thì khi gỡ dây ra khả năng dây sẽ bị rối là rất cao, khi đó sẽ mất nhiều thời gian và công sức để gỡ dây ra. Để kiểm tra hiệu quả của phương pháp cuộn dây vào trong ống ruột gà này, 2 người thợ trong video đã tiến hành tháo dây ra để kiểm tra xem chúng có bị rối không. Khi muốn tháo dây ra, chỉ cần tháo dây ra ngược chiều với chiều thu, có thể thấy dây được rút ra nhanh chóng mà không hề bị vướng hay rối.

Tháo dây ra để kiểm tra độ hiệu quả của phương pháp cuộn dây vào ống ruột gà

Tháo dây ra để kiểm tra độ hiệu quả của phương pháp cuộn dây vào ống ruột gà
 
Nếu bạn hay gặp tình trạng dây sau khi cuộn bị rối lại với nhau, hãy tạm thời tạm biệt phương thức cuốn dây truyền thống lại và thử áp dụng mẹo cuộn dây mồi dài để cất đi không sợ rối CÔNG CỤ TỐT đã chia sẻ trong video này xem, hãy lưu lại để sử dụng khi cần thiết nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi, hy vọng mẹo vặt trên sẽ giúp ích với các bạn.
 
 
gọi Miễn Phí