Giới thiệu gian hàng phụ kiện máy khoan Công Cụ Tốt

Đăng lúc: , Cập nhật

Với chiếc máy khoan đơn giản nhưng khi được trang bị những phụ kiện khác nhau như: mũi bắt vít, kìm, đầu cưa lọng, đầu cắt tôn,... thì sẽ giúp người dùng trang bị đầy đủ cho các công việc khác nhau từ sửa chữa điện dân dung, đồ điện cho đến sửa chữa chuyên nghiệp. Thế giới phụ kiện máy khoan là địa chỉ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng với những sản phẩm chất lượng cao mà giá thành phải chăng.

Phụ kiện máy khoan rất đa dạng bao gồm nhiều công dụng khác nhau vậy có những loại phụ kiện máy khoan nào và nên sử dụng loại nào cho phù hợp

Về Công ty Cổ phần Công Cụ Tốt

Việt Nam đang từng bước chuyển mình áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến cho ngành công nghiệp, nhận thấy được thực tế đó thì Công Cụ Tốt đã đa dạng hóa sản phẩm giúp cho dụng cụ trở nên cải tiến, để phát triển một sản phẩm độc đáo trở nên " vượt trội" về công dụng mà khách hàng chưa từng biết đến. Từ việc lựa chọn những mặt hàng dụng cụ, đồ nghề lao động cải tiến mới và những phụ kiện hỗ trợ nâng cấp tối ưu công việc có tính năng độc đáo mang về cho người dùng Việt. Đến với Công Cụ Tốt tại đây bạn sẽ được tiếp cận những sản phẩm hiệu năng cao, ứng dụng khoa học, phát minh mới bổ trợ cho mọi mặt của công việc giúp đơn giản, tối ưu hóa quy trình lao động, gia tăng năng suất công việc và cải thiện tay nghề, tính chính xác của người thợ.

Sơ lược về Công Cụ Tốt
Sơ lược về Công Cụ Tốt



Với biểu trưng hình chữ G và chữ T lồng nhau  chữ T được cắt vát để giống như một chiếc búa đinh truyền thống, là biểu tượng của công cụ truyền thống. Chữ G lớn hơn bao ngoài, thể hiện sự phát triển thêm của các công cụ truyền thống để làm ra các dụng cụ tốt hơn. Chữ G để hở 1/4 đường tròn nhằm hàm ý sự cản tiến sẽ không bị giới hạn mà còn phát triển hơn nữa.

Gian hàng phụ kiện máy khoan của Công Cụ Tốt

Thế giới phụ kiện máy khoan

Máy khoan ngày càng trở nên quen thuộc với những người thợ xây dựng, sửa chữa, là đồ dùng thiết yếu trong gia đình. Thực tế máy khoan không chỉ dừng lại ở một công dụng là khoan, bên cạnh đó thì người thợ cũng có những lựa chọn cải tiến hơn cho chiếc máy khoan của mình biến nó thành chiếc cưa lọng, bổ củi, đầu chuyển đổi,...có thể chưa nhiều người biết đến những công cụ cải tiến này, mua rất nhiều loại máy móc khác nhau về sử dụng rất tốn kém mà lại không có không gian để cất trữ. Bạn sẽ bất ngờ khi đến với gian hàng phụ kiện máy khoan của Công Cụ Tốt bởi những phụ kiện có thể bạn chưa từng nghĩ tới.

Cùng dạo 1 vòng gian hàng để khám phá thế giới phụ kiện máy khoan đa dạng và phong phú đến nhường nào nhé! Trong giao diện chính các phụ kiện máy khoan được bày bán trên website congcutot.vn như: mũi khoan, mũi đục bê tông, đầu bắn vít, đầu chuyển hướng khoan, đầu cắt tôn, doa đầu ty ren... .là những dụng cụ được thiết kế phù hợp với mục đích sử dụng khác nhau hướng đến sự thuận tiện tiết kiệm thời gian của người dùng.

Để tìm được gian hàng phụ kiện máy khoan bạn chỉ cần truy cập website congcutot.vn ⇒ phụ kiện ⇒  phụ kiện máy khoan khi đó giao diện gian hàng sẽ hiện ra và bạn có thể tìm kiếm sản phẩm mình cần.

Giao diện gian hàng

Phụ kiện máy khoan và máy bắt vít được chia thành nhiều nhóm phụ kiện khác nhau và được sắp xếp khoa học theo một trật tự, quy cách đảm bảo tính thẩm mỹ gọn đẹp giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mình cần mà không mất quá nhiều công sức.

Giao diện gian hàng
Giao diện gian hàng

Cách truy cập vào từng mục để xem sản phẩm

Để có thể truy cập vào từng mục để tìm kiếm sản phẩm bạn chỉ cần làm theo các bước sau:
Bước 1: Truy cập vào website congcutot.vn
Bước 2: Chọn mục dụng cụ bạn muốn xem (giống 2.2)
Bước 3: Lựa chọn sản phẩm từ danh mục

Lựa chọn sản phẩm từ danh mục
Lựa chọn sản phẩm từ danh mục

Bước 4: Xem sản phẩm trong danh mục

Bài viết tư vấn

Dưới mỗi danh mục nhỏ sẽ có những bài viết hướng dẫn, các mẹo, cách sử dụng,... giúp người đọc có thể tìm hiểu và khám phá ra những công dụng mới, cách làm mới đơn giản dễ thực hiện nhất.

Bài viết tư vấn
Bài viết tư vấn

Quy mô gian hàng chuyên ngành

Đối với phụ kiện máy khoan tại website Công Cụ Tốt được chia thành 34 danh mục con và gồm rất nhiều sản phẩm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng khi cần tìm kiếm phụ kiện cho chiếc máy khoan của mình.

Các nhóm sản phẩm tiêu biểu

Đầu chuyển máy khoan

  • Đầu chuyển máy khoan thành máy cưa lọng: đây là phụ kiện chuyên dụng để thực hiện việc chuyển đổi máy khoan thành máy cưa với khả năng cưa, cắt nhiều vật dụng khác nhau từ kim loại đến gỗ ván một cách dễ dàng hiệu quả.
- Việc chuyển đổi máy khoan thành máy cưa lọng sắt và lọng gỗ sẽ đáp ứng được nhiều nhu cầu công việc khác nhau
- Việc chuyển đổi đơn giản tạo ra sản phẩm các cấu tạo thông minh, dễ sử dụng, bảo trì và bảo dưỡng.
- Việc chuyển đổi giúp người dùng có thể tạo ra các đường cắt thẳng hoặc cong trên nhiều vật liệu khác nhau linh hoạt.
- Đảm bảo được tính an toàn cho người sử dụng, khi chuyển đổi bạn không cần phải lo lắng về tình trạng nổ đá cắt như sử dụng máy cắt thông thường

Đầu chuyển máy khoan
Đầu chuyển máy khoan 


  • Đầu cắt tôn cho máy khoan: Đối với người thợ sửa chữa, xây dựng đang sử dụng kéo cắt tôn thường chắc hẳn sẽ gặp khó khăn, những lúc phải cắt tôn lớn thì bạn cần một thiết bị, dụng cụ nào đó để hỗ trợ giải quyết vấn đề nhanh chóng, triệt để và dễ dàng,...Khi đó đầu cắt tôn lưỡi tròn  sẽ giúp bạn thực hiện công việc một cách nhanh chóng và vô cùng tiện lời
- Đầu cắt tôn lưỡi tròn hoạt động nhờ chuyển đổi năng lượng từ máy khoan, nhờ chuyển động nhịp nhàng sẽ biến chiếc máy khoan trở thành chiếc máy cắt tôn chuyên nghiệp. Công dụng của chiếc đầu cắt tôn rất đa dạng có thể cắt được các vật liệu khác nhau như nhôm, mica, đồng,...đồng thời cũng có thể cắt được nhữn hình dáng cong, thẳng, tạo hình đơn giản.
  • Đầu rút đinh tán: Đầu rút đinh tán là một thiết bị được sử dụng để rút đinh tán nhôm bằng cách chuyển đổi động cơ quay của máy khoan thành chuyển động tinh tiến, đẩy đinh ra khỏi vật liệu. Thường được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng, lắp đặt, sản xuất để rút tán nhôm và có thể làm việc hiệu quả với lực rút đinh tán lớn.
  • Đầu cắt ống: Là phụ kiện để lắp vào máy khoan và máy bắt vít để biến chuyển động quay của trục máy khoan thành chuyển động tịnh tiến của lưỡi dao, có công dụng chính là cắt ống nhựa hoặc ống kim loại.

Đầu chuyển hướng khoan

Với những người thợ thì chắc hẳn đã không ít lần gặp phải những tình huống khó khăn với những chiếc ốc vít trong thi công lắp đặt, sửa chữa, tháo dỡ các loại máy móc, thiết bị, đồ dùng,... Những con ốc vít nằm ở trong góc gây cản trở công việc, lúc này những chiếc đầu chuyển hướng khoan dài sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề đang gặp phải.

Đầu chuyển hướng khoan
Đầu chuyển hướng khoan


Đầu chuyển đa hướng: Đây là loại đầu chuyển có thể thay đổi hướng khoan và góc khoan theo nhiều hướng khác nhau, từ 0 độ đến 105 độ. Đầu chuyển đa hướng có thể lắp vào máy khoan hoặc máy bắt vít thông thường, và có thể kẹp được nhiều loại mũi khoan hoặc mũi bắt vít khác nhau. Đầu chuyển đa hướng giúp người dùng có thể thao tác trong những góc hẹp, góc khuất một cách dễ dàng và linh hoạt

Đầu chuyển vuông góc: Đây là loại đầu chuyển có thể chuyển hướng khoan sang góc vuông 90 độ. Đầu chuyển vuông góc cũng có thể lắp vào máy khoan hoặc máy bắt vít thông thường, và có thể kẹp được mũi khoan có đường kính tối đa 10mm. Đầu chuyển vuông góc giúp người dùng có thể khoan những vị trí khó khoan với góc chuyển hướng 90 độ

Bảo vệ khoan

Tấm chắn bảo vệ khoan là một phụ kiện dùng để bảo vệ người sử dụng máy khoan khỏi bụi bẩn, tia lửa, mảnh vỡ hoặc các vật liệu bay ra trong quá trình khoan, cắt, mài. Tấm chắn bảo vệ khoan có thể lắp vào máy khoan hoặc máy đa năng, và có thể thay thế được khi bị hư hỏng. Tấm chắn bảo vệ khoan giúp tăng độ an toàn và hiệu quả cho người làm việc, đặc biệt là khi không có đồ bảo hộ như khẩu trang hay kính mắt Chiếc tấm chắn bảo vệ khoan là một phụ kiện hữu ích cho những ai thường xuyên sử dụng máy khoan, máy cắt, máy mài, máy khắc cầm tay. Nó có chức năng chắn các mảnh vỡ, tia lửa, trục bị gãy bung ra khi đang làm việc, hoặc mạt cưa, đá mài bắn ra có thể gây sát thương cho người dùng và người xung quanh, đặc biệt là mắt và mặt. Chiếc tấm chắn bảo vệ khoan có thể lắp đặt cho nhiều loại máy khoan, máy mài khác nhau, tùy theo kích thước và hình dạng của chúng. Có hai loại chính là loại nhỏ dùng cho các loại máy khoan cầm tay mini và loại lớn dùng được cho các loại máy khoan, máy mài cầm tay. Chiếc tấm chắn bảo vệ khoan có thể giúp bạn làm việc an toàn hơn, tiết kiệm thời gian và công sức, cũng như tăng hiệu quả của công việc. Bạn có thể sử dụng chiếc tấm chắn bảo vệ khoan cho nhiều mục đích khác nhau, như khoan gỗ, khoan kim loại, cắt đá, mài sắt, khắc gỗ, v.v...

Tấm chắn bảo vệ khoan
Tấm chắn bảo vệ khoan

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý một số điều khi sử dụng chiếc tấm chắn bảo vệ khoan, như sau:
- Bạn nên chọn chiếc tấm chắn bảo vệ khoan phù hợp với loại máy khoan, máy mài của bạn, để đảm bảo sự vừa vặn và chắc chắn.
- Bạn nên lắp đặt chiếc tấm chắn bảo vệ khoan chính xác theo hướng dẫn của nhà sản xuất, để tránh gây hỏng hóc cho máy hoặc làm giảm hiệu suất của máy.
- Bạn nên kiểm tra chiếc tấm chắn bảo vệ khoan thường xuyên, để phát hiện và thay thế kịp thời nếu có bất kỳ hư hỏng nào.
- Bạn nên sử dụng kính bảo hộ, găng tay, khẩu trang và các trang thiết bị bảo hộ khác khi làm việc với máy khoan, máy mài, để bảo vệ sức khỏe của bạn và người xung quanh.
- Bạn nên làm sạch chiếc tấm chắn bảo vệ khoan sau khi sử dụng, để loại bỏ bụi bẩn, mảnh vỡ và các chất dơ khác có thể gây ăn mòn hoặc hư hại cho chiếc tấm chắn bảo vệ khoan.

Giá đỡ khoan

Giá đỡ máy khoan là sản phẩm được ứng dụng trong các lĩnh vực làm đồ gỗ hay xây dựng, cơ khí giúp các công việc khoan lỗ được dễ dàng và chính xác hơn. Dùng để kẹp và đỡ máy khoan, máy mài,... giúp người dùng không bị mỏi tay và thao tác chuẩn hơn khi gia công những chi tiết nhỏ.

Giá đỡ khoan
Giá đỡ khoan

Chiếc giá đỡ khoan là một thiết bị hỗ trợ cho việc sử dụng máy khoan cầm tay, giúp bạn khoan các lỗ chính xác, đều và an toàn hơn. Chiếc giá đỡ khoan có thể gắn được với nhiều loại máy khoan khác nhau, tùy theo kích thước và hình dạng của đầu khoan. Chiếc giá đỡ khoan có thể điều chỉnh được độ cao, độ sâu và góc nghiêng của máy khoan, để phù hợp với nhu cầu của bạn. Chiếc giá đỡ khoan có chất liệu là hợp kim nhôm hoặc kim loại, có độ bền cao và chịu được lực va đập. Chiếc giá đỡ khoan có thể dùng được cho nhiều loại vật liệu khác nhau, như gỗ, kim loại, đá, nhựa, v.v…

Tại sao nên mua phụ kiện máy khoan tại Công Cụ Tốt

Từ nhiều năm nay, Công Cụ Tốt luôn được biết đến là địa chỉ chuyên phân phối phụ kiện máy khoan hàng đầu tại Việt Nam. Được nhiều khách hàng là doanh nghiệp, công ty, tư nhân tin tưởng và lựa chọn. Hiện tại Công Cụ Tốt đang kinh doanh các mặt hàng máy khoan và phụ kiện máy khoan của những thương hiệu uy tín, sản phẩm tốt và các chính sách đi kèm hấp dẫn.
Giá cả hợp lý: Congcutot.vn luôn cập nhật giá cả thị trường để đưa ra mức giá cạnh tranh nhất cho khách hàng. Bạn có thể so sánh giá của các sản phẩm trên website với các website khác để thấy được sự khác biệt. Ngoài ra, congcutot.vn còn có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn cho khách hàng thường xuyên và mới.
Chất lượng đảm bảo:Các dụng cụ cơ khí tại congcutot.vn đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao hàng. Các sản phẩm đều có thiết kế, gia công kỹ lưỡng, dễ dàng sử dụng và an toàn cho người dùng. Các sản phẩm đều có độ bền cao và ít bị mài mòn, han gỉ.
Chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm: Tại Công Cụ Tốt có chính sách bảo hành sau bán hàng cực kỳ uy tín và chất lượng. Nếu sản phẩm bạn mua tại đây có bất kỳ sự cố nào cần xử lý hoặc cần bảo hành thì hãy liên lạc với Công Cụ Tốt trước rồi gửi sản phẩm đến cho họ bảo hành.
Dịch vụ tốt: Đội ngũ nhân viên tại Công Cụ Tốt là những người tận tình chu đáo. Họ sẽ tư vấn cho bạn, giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Chi phí giao hàng thấp: Chi phí giao hàng thấp vì đối với từng sản phẩm chúng tôi sẽ trợ cước vận chuyển cho khách hàng (mức trợ cước ở chi tiết sản phẩm) nên phí vận chuyển sẽ được tối ưu nhất cho khách hàng

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Công Cụ Tốt
Website: https://congcutot.vn/
Hà Nội: Số 18, ngách 23, ngõ 87 Tân Xuân, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- Điện thoại: 024.3757.3566
TP. Hồ Chí Minh: Đại lý tại cửa hàng Thế Giới Đồ Nghề, 181/31/15 Bình Thới, phường 9, quận 11, TP. Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 028.22.53.43.17
Đà Nẵng: Đặt hàng qua điện thoại: 0236.7109.565
Tổng đài:
- Điện thoại: 024.3757.3566
- Hotline viettel: 0966.40.44.60
- Hotline vinaphone: 0911.22.44.60
- Hotline mobiphone: 0909.69.44.60
Quy trình đặt hàng, giao hàng tại nhà và thanh toán tại nhà

Quy trình đặt hàng đơn giản gồm 4 bước sau:

Bước 1: Tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm thông qua website của công ty và lựa chọn sản phẩm trong danh mục mà bạn muốn mua.
Bước 2: Chọn mua sản phẩm bằng cách nhấn nút ĐẶT HÀNG để thêm sản phẩm, nhập số lượng nếu bạn mua nhiều hơn 01 sản phẩm.
Bước 3: Nhập thông tin đặt hàng
Bước 4: Nhận thông báo đặt hàng thành công
 
gọi Miễn Phí