Cửa hàng Tân Xuân của Công Cụ Tốt

Sơ lược về cửa hàng Công Cụ Tốt Hà Nội tại Số 18, ngách 23, ngõ 87 Tân Xuân, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, là cửa hàng chính thức tại Miền Bắc của Công Cụ Tốt, có vị trí gần với trụ sở công ty nhất và nắm vai trò điều phối nguồn hàng rất quan trọng.
Cửa hàng Tân Xuân
Cửa hàng Công Cụ Tốt được đặt tại Số 18, ngách 23, ngõ 87 Tân Xuân, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, HN là một trong những cơ sở rất quan trọng của công ty. Với vị trí địa lý đắc địa, cũng như thuận tiện cho mọi hoạt động, cửa hàng tại Hà Nội này như một mắt xích không thể thiếu giúp kết nối kho tổng tới các cơ sở, đại lý trên khắp cả nước.

1. Vị trí địa lý đắc địa

Tân Xuân, Xuân Đỉnh -  một vùng đất đang rất phát triển

Từ một vùng thuần nông sau kế hoạch phát triển các vùng ven đô từ năm 1999, hàng loạt những dự án lớn đầu tư đổ về mảnh đất này, biến nó trở thành một khu vực phát triển theo hướng văn minh và khang trang hơn. Sự chuyển mình sang khu đô thị, cùng các dự án kéo theo sự bùng nổ về nhu cầu vật tư, thương mại và các dịch vụ xã hội ở đây nâng cao hơn bao giờ hết. Những xưởng cơ khí, sản xuất mọc lên như nấm do sự hỗ trợ đào tạo và xây dựng của chính sách nhà nước cho các hộ nông dân, vì lẽ đó mà việc cung cấp các mặt hàng cơ khí, dụng cụ và vật tư Công Nghiệp là một điều không thể thiếu tại đây.

Vị trí thuận tiện của cửa hàng

Cửa hàng Công Cụ Tốt thuộc khu tập thể pháo Binh trước chợ Tân Xuân, và ngay dưới cầu Thăng Long, tại đây là một vị trí lý tưởng, gần kề với Sông Hồng và Hồ Tây, đồng thời rất thuận tiện cho việc vận chuyển với các tuyến đường huyết mạch của Thủ đô như đường Vành đai 2 (đường Võ Chí Công 10 làn xe) và Vành đai 3 (đường Phạm Văn Đồng 12 làn xe). Từ Khu tập thể, chỉ mất 5 phút đến Hồ Tây, 20 phút đến Hồ Hoàn Kiếm và 25 phút đến Sân bay quốc tế Nội Bài qua cầu Nhật Tân hoặc Thăng Long.

Chợ Tân Xuân

Cổng chợ Tân Xuân, rẽ tay phải sẽ vào khu tập thể Pháo Binh

 Cửa hàng nằm trong ngõ 87, với trục đường vào khu tập thể dù là ngõ nhưng hoàn toàn vừa cho 2 xe ô tô con hoặc 1 chiếc bán tải có thể đi vào, đặc biệt tại đây cũng có những khu vực rộng rãi để có thể tập kết và vận chuyển hàng hóa phục vụ cho các cơ sở.

chính diện cửa hàng

Cửa hàng trong ngõ 87 của Công Cụ Tốt

2. Quy mô, quy trình của cửa hàng

Cửa hàng có quy mô vừa phải, bao gồm cả khu vực quầy hàng và kho hàng để trực tiếp kiểm kê và phân bố sản phẩm. Dù không lớn nhưng tại đây chúng tôi vẫn lưu trữ được khối lượng hàng hóa đầy đủ với hơn 5000 mẫu sản phẩm khác nhau do công ty cung cấp.

Bên trong cửa hàng

Quầy bán hàng trực tiếp với cửa hàng trưởng Lê Thị Bích
 
" Với số lượng hàng hóa rất lớn và nhiều mặt hàng, mẫu mã sản phẩm khác nhau chúng tôi phải sử dụng những phương pháp chia khu, phân bổ sản phẩm theo mã một cách khoa học mới có thể kiểm soát hết được " - chia sẻ của chị Bích, cửa hàng trưởng Tân Xuân.
 
Sắp đặt cửa hàng theo quy trình

Cửa hàng trưởng cùng nhân viên Thế Tài sắp xếp, phân bố lại sản phẩm

Cửa hàng Tân Xuân phụ trách rất nhiều công việc từ phục vụ khách hàng đến mua trực tiếp, quản lý kho và đóng gói hàng hóa nếu không được sắp xếp theo những quy trình, quy định hợp lý thì thật khó có thể vận hành một cách trơn tru được. Do kho hàng bao gồm 3 tầng nên tính cả việc chuẩn bị hàng hóa cũng như đóng gói sản phẩm cũng đòi hỏi sự chuẩn chỉ, chính xác cao và một nền tảng thể lực tốt.


Quy trình đóng gói hàng hóa

Công việc bận rộn tại kho hàng

3. Chỉ bạn đường đi đến cửa hàng Tân Xuân dễ dàng

Khu tập thể Pháo Binh tại ngõ 87 Tân Xuân là một địa điểm rất thoáng và dễ tìm. Cơ bản ngay khi vào trước cổng chợ Tân Xuân, chỉ cần nhìn sang bên bên tay phải là các bạn có thể thấy cổng chào của khu tập thể rất to với lối vào đủ rộng cho cả ô tô đi. Khi đi sâu vào trong ngõ 87, ngách 23 sẽ ở bên phía tay trái và là ngách thứ 2 khi đi từ ngoài vào, quý khách hàng đi ô tô hoàn toàn có thể để tạm xe trong ngõ và đi bộ vào trong 50m là sẽ tới cửa hàng.

Một trong những cách đơn giản nhất để chỉ đường cho các bạn ngày nay chính là google map mà đã được chúng tôi tích hợp sẵn trong công cụ chỉ đường tại đây : https://congcutot.vn/location/cua-hang-cong-cu-tot-1.html

Nếu đang không có phương tiện di chuyển thì mọi người có thể bắt những tuyến xe bus gần nhất về Tân Xuân gồm những xe: 14 , 14CT , 28 , 58 , 60A , 60B.

Trên đây là một bài giới thiệu sơ lược cũng như chỉ đường cho quý khách hàng một cách dễ dàng nhất về cửa hàng Công Cụ Tốt tại Tân Xuân nhằm giúp mọi người dễ hình dung và có sự hiểu thêm về cơ sở của chúng tôi. Cảm ơn các bạn đã theo dõi !!!






 

Tác giả bài viết: Mai Văn Tài

Nguồn tin: Công Cụ Tốt