Cửa hàng Thế Giới Đồ Nghề Sài Gòn

Bài viết giới thiệu tổng quan về cửa hàng Thế Giới Đồ Nghề tại TP. Hồ Chí Minh, thuộc trong khu vực trọng điểm kinh tế và là cửa hàng được chú trọng nhất của Công Cụ Tốt, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng miền Nam.
Cửa hàng Thế Giới Đồ Nghề Sài Gòn
Cửa hàng Thế Giới Đồ Nghề có địa chỉ tại 181/31/15 Bình Thới, P9, Q11,TP Hồ Chí Minh, là khu vực trung tâm thủ đô Sài Gòn. Thuộc vùng đô thị trọng điểm kinh tế nên các hoạt động giao thương, sản xuất tại đây cực kỳ phát triển.

1. Đôi nét sơ qua về Quận 11

Khu đô thị cực kỳ phát triển

Quận 11 trực thuộc trong 24 quận của Thành Phố Hồ Chí Minh, với thế mạnh về các địa điểm du lịch, các công trình công cộng và các khu liên hiệp thể thao, Q11 luôn là một trong những khu đô thị phát triển với rất nhiều dự án và dân cư đông đảo.

Quận 11

Quận 11 Thành Phố Hồ Chí Minh
 
Với nét sống nhộn nhịp, các hoạt động kinh tế, trao đổi thương mại và sản xuất ở đây không lúc nào là hạ nhiệt. Các công ty sản xuất lớn như: Công ty sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên (thương hiệu Biti's), Công ty thời trang Thái Tuấn, Công ty thực phẩm Kinh Đô,… Và đa phần là dân kinh doanh, buôn bán nên việc có một cửa hàng Thế Giới Đồ Nghề tại đây cũng đòi hỏi sự đầu tư rất nhiều.

Trung tâm giao thương, sản xuất dụng cụ

Không hề sai khi nói Quận 11 là trung tâm giao thương và sản xuất của lĩnh vực đồ nghề và dụng cụ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây có các hệ thống cửa hàng công cụ dụng cụ rất lớn và đa dạng cung cấp cho mọi lĩnh vực hoạt động sản xuất. Các tên tuổi cửa hàng nổi tiếng như Store Làm Mộc, Store Thiết Bị, Trung Tâm Dụng Cụ hay Thế Giới Đồ Nghề của Công Cụ Tốt tạo thành mạng lưới cung cấp giúp cho bất kì ai có nhu cầu về dụng cụ tại TP. HCM sẽ nghĩ tới ngay Q.11

Đặc biệt, Q11 cũng là nơi cung ứng hàng hóa của những nhãn hàng nổi tiếng như Makita, Ingco,... mà những nhà phân phối khó lòng bỏ qua được. Với sự góp mặt trong hệ sinh thái giao thương dụng cụ tại đây cửa hàng Thế Giới Đồ Nghề là một trong những cơ sở quan trọng và được đầu tư nhất của Công Cụ Tốt.

2. Cửa hàng Thế Giới Đồ Nghề

Quy mô cửa hàng

Để phục vụ cho nhu cầu rất lớn của khách hàng tại Sài Gòn, khi khu vực sản xuất ở đây luôn cần vật tư và vật liệu số lượng lớn cả giao nhanh cũng như đến mua trực tiếp, nên cửa hàng Thế Giới Đồ Nghề luôn phải được đảm bảo hàng hóa và mẫu mã sản phẩm đầy đủ.

Trưng bày cửa hàng

Cửa hàng Thế Giới Đồ Nghề
 
Với quần bán hàng cùng các kệ trưng bày và hệ thống kho hàng hóa 4 tầng, số lượng hàng hóa tại cửa hàng là rất lớn. Tại đây vừa có các mặt hàng chỉ nhập được tại miền Bắc vận chuyển vào kho liên tục cùng hệ thống đặt hàng lấy ngay từ nhà phân phối độc quyền trong Sài Gòn giúp cho Thế Giới Đồ Nghề là cơ sở có sự đa dạng về hàng hóa nhất của Công Cụ Tốt.

Thế giới đồ nghề

Dụng cụ cầm tay

Quầy hàng đa dạng tại cửa hàng

Cửa hàng tập trung nhiều nhân sự dày dặn kinh nghiệm

Với số lượng hàng hóa nhiều, khách hàng đông đúc nên khối lượng công việc tại cửa hàng là rất lớn. Để đảm bảo được quy trình kinh doanh cũng như sắp xếp hàng hóa và đón tiếp khách hàng diễn ra trơn tru thì cơ sở tại Sài Gòn phải có 3 người của Công Cụ Tốt phụ trách, đây đều là những cá nhân xuất sắc và dày dặn kinh nghiệm.

Đầu tiên phải kể đến người phụ trách tư vấn, trao đổi với khách hàng trực tiếp tại quầy anh thu ngân - Nguyễn Dư Huy Hoàng được mọi người đến mua đánh giá là hiền lành và tận tâm, anh Hoàng luôn hoàn thành tốt công việc của mình.

Anh Hoàng nhân viên bán hàng

Anh Hoàng - thu ngân của cửa Hàng

Ngoài ra, ở cửa hàng Thế Giới Đồ Nghề còn có sự giúp sức, hoàn thiện tất cả các khâu từ nhập hàng, kiểm hàng hay đóng gói hàng hóa của hai anh lớn Phan Ngọc DũngNguyễn Trần Mỹ Phương. Đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm với các loại máy móc và dụng cụ cũng như kỹ thuật thi công dày dặn nhất của Công Cụ Tốt.

Khánh thành tời hàng

Anh Phương tại cửa hàng 

3. Chỉ bạn đường đến cửa hàng Thế Giới Đồ Nghề dễ dàng

Quận 11 vốn là vùng trung tâm với hệ thống đường xá và ngõ ngách dầy đặc, dù không ở ngoài mặt đường to nhưng cửa hàng Thế Giới Đồ Nghề lại rất dễ tìm thấy và có lối vào rộng rãi cho cả ô tô và xe tải. Đường đi đơn giản nhất mà chúng tôi hay chỉ cho khách hàng chính là đi từ lối Lãnh BInh Thăng vào đường Đội Cung, sau đó rẽ vào hẻm 160 đi hết đường nhìn bên trái là sẽ thấy cửa hàng. 
Một cách đơn giản hơn là quý khách hàng có thể sử dụng ứng dụng chỉ đường đã được tích hợp sẵn tại đây : https://congcutot.vn/location/cua-hang-the-gioi-do-nghe-2.html

Trên đây là một bài giới thiệu sơ lược cũng như chỉ đường cho quý khách hàng một cách dễ dàng nhất về cửa hàng Thế Giới Đồ Nghề tại Sài Gòn nhằm giúp mọi người dễ hình dung và có sự hiểu thêm về cơ sở của chúng tôi. Cảm ơn các bạn đã theo dõi !!!

Tác giả bài viết: Mai Văn Tài

Nguồn tin: Công Cụ Tốt