Bảo hành đổi trả siêu nhanh qua Zalo Công Cụ Tốt

Nhằm tạo sự THUẬN LỢI nhất cho khách hàng, tránh cho khách hàng phải trải qua các thủ tục rườm rà của các kênh chợ. Công Cụ Tốt khai trương dịch vụ BẢO HÀNH ĐỔI TRẢ SIÊU TỐC qua Zalo bất kể khách hàng đến từ kênh nào như Shopee, Lazada, Tiki,...Quý khách đọc thêm để biết chi tiết.
Kênh bảo hành siêu nhanh của công cụ tốt

Giới thiệu về việc bảo hành đổi trả qua kênh Zalo

Kính thưa quý khách !

Việc sản phẩm dụng cụ đồ nghề khi quý khách nhận được có xác xuất lỗi hỏng là không thể tránh khỏi. Mặc dù chúng tôi cũng áp dụng quy trình kiểm tra cặn kẽ trước khi giao hàng nhưng cũng không thể không có thiếu sót. Ngoài ra các vấn đề phát sinh trong khâu vận chuyển cũng có thể gây ra nhưng hư hại, mất mát linh phụ kiện ngoài mong muốn. Trong các trường hợp đó, khách hàng sẽ có trải nghiệm không ưng ý với sản phẩm của chúng tôi. Công Cụ Tốt hiểu rõ trách nhiệm khắc phục của mình và mong muốn thực hiện nhanh nhất.

Bên cạnh đó, thủ tục hoàn hàng đổi trả của các bên trung gian như Lazada, Shopee, Tiki cũng mất thời gian đáng kể.

Vì vậy, Khi quý khách đang là người quan tâm kênh Chăm Sóc Khách Hàng qua Zalo của Công Cụ Tốt, hãy liên lạc nhanh nhất qua đây để chúng tôi sắp xếp người qua tận nhà quý khách để đổi trả.

Tại sao chúng tôi tự thực hiện bảo hành lại nhanh hơn ?


Việc chúng tôi tự thực hiện sẽ giúp đỡ khâu trung gian bởi các sàn. Chúng tôi sử dụng dịch vụ gom hàng lỗi của một bên thứ ba, chỉ cần ngay thời điểm bưu tá nhận hàng hoàn tại nhà quý khách, thì chúng tôi phát hàng mới ngay tức khắc từ kho hàng gần nhất thay vì phải đợi hàng về kho, xem xét rồi mới đổi trả. Như vậy đã nhanh gấp đôi ở khâu vận chuyển rồi

Tại sao qua Zalo lại siêu tốc ?


Thủ tục qua Zalo giúp chúng tôi:
  • Hình dung nhanh chóng lỗi phát sinh. Quý khách chỉ cần chụp ảnh, nêu vấn đề gửi vào Zalo này
  • Nhanh chóng xác minh việc mua bán: Quý khách chỉ cần đẻ lại mã đơn, số điện thoại hoặc chụp ảnh hóa đơn, chúng tôi nhanh chóng đối chiếu được đơn hàng đã phát bưu.
  • Nhận thông tin 24/24 : Bất kể thời điểm nào quý khách cũng có thể gửi yêu cầu bảo hành mà không cần gặp tổng đài viên trong giờ hành chính.

Hướng dẫn quy trình

Cách thức tiến hành yêu cầu bảo hành đổi trả như sau:
Quý khách chỉ cần gửi:
  • Vào kênh Zalo Chăm Sóc Khách Hàng tại đây: https://zalo.me/24667240278009508
  • Nêu ý ngắn gọn ý định của quý khách: Ví dụ: Tôi muốn đổi hàng, tôi muốn bảo hành....
  • Một trong các thông tin xác định đơn hàng như: số điện thoại cửa quý khách, chụp ảnh đơn hàng trên hộp hàng
  • Video hay hình ảnh xác minh
Việc hợp tác của quý khách giúp chúng tôi nâng cao chất lượng dịch vụ, quý khách đã giúp chúng tôi sửa chữa những sai sót không đáng có. Xin cám ơn !
Xin chân thành cảm ởn

Thông báo nào cũng được đăng tải trên các kênh khác:
 

Tác giả bài viết: Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Nguồn tin: Công Cụ Tốt