10 loại cây cảnh dễ trồng trong nhà

Trồng cây cảnh đang dần trở thành sở thích của nhiều người. Sau đây là vài loại cây cảnh dễ trồng và chăm sóc cho những người mới chưa có nhiều kinh nghiệm về cây cảnh.
10 loại cây cảnh dễ trồng trong nhà

10 loại cây cảnh dễ trồng trong nhà

1. Lan Ý

 Lan Ý là một loài hoa đẹp có tác dụng làm giảm ô nhiễm không khí. Cây có hoa màu trắng, rất dễ trồng, khá phù hợp với điều kiện ánh sáng yếu hoặc ít nước.
10 loại cây cảnh dễ trồng 1

2. Ngọc Bích

Đây là loài cây tượng trưng cho tình bạn, tài lộc và may mắn. Ngọc bích đặc biệt phù hợp để bài trí trong những không gian nhỏ. Hãy lựa chọn chúng để mang những điều tốt đẹp nhất đến với ngôi nhà bạn.
10 loại cây cảnh dễ trồng 2

3. Mẫu Tử

Lá xanh, sọc trắng là đặc điểm nổi bật của loài cây này. Chúng rất thích hợp để treo trang trí bằng những giỏ bé trong nhà. Hơn thế nữa, cây mẫu tử dễ dàng thích ứng với các điều kiện nhiệt độ khác nhau, thấp nhất là 2˚C và cao nhất là 27˚C.
10 loại cây cảnh dễ trồng 3

4. Rau thơm

Tạo ra một khu vực trồng rau thơm trong căn nhà là một việc làm đầy thú vị với rất nhiều lợi ích. Đặc biệt, nếu bạn là một người yêu thích nấu ăn thì mùi hương của các loại cây này sẽ khiến cho căn bếp của bạn tràn ngập sức sống với hương thơm thoảng nhẹ.
10 loại cây cảnh dễ trồng 4

5. Oải Hương

Mê hoặc lòng người bởi hương thơm nồng và vẻ đẹp quyến rũ, cây oải hương còn được sử dụng để chiết xuất thành tinh dầu, những túi thơm hay những hộp sáp. Vậy tại sao không sở hữu cho căn phòng của bạn một chậu hoa như vậy?.
10 loại cây cảnh dễ trồng 5

6. Lưỡi Hổ

Đây thực sự là một loại cây hoàn hảo cho căn hộ của bạn. Cây không có thân, mọng nước, vì thế khá dễ trồng cũng như dễ chăm sóc.
10 loại cây cảnh dễ trồng 6

7. Dương Xỉ

Loại cây này phù hợp với giỏ treo trong nhà. Nó được coi là một trong những máy lọc không khí hiệu quả nhất, mang đến sự trong lành cho không gian sống của bạn.
10 loại cây cảnh dễ trồng 7

8. Vạn Niên Thanh

Theo tiếng Hy Lạp, “vạn niên thanh” có nghĩa là “ cây tình yêu”, chúng có thể leo thành giàn hoặc trồng trong giỏ. Đăc biệt, cây không cần nhiều ánh sáng mặt trời mà lá vẫn có thể xanh tươi ngay cả khi bạn đặt trong bóng râm.
10 loại cây cảnh dễ trồng 8

9. Hoa Đá

Hoa đá hay còn gọi là sen đá là một loại cây nhỏ, gần như không có thân, lá mọng nước, xếp thành hình hoa thị. Hoa đá rất dễ trồng, nó thích nghi ở mọi khí hậu, mọi địa hình, mọi địa điểm, và sống quanh năm. Hoa đá thường được sử dụng làm cây cảnh, trang trí bàn làm việc, góc học tập.
10 loại cây cảnh dễ trồng 9

10. Xương Rồng

Xương rồng rất dễ trồng, không tốn thời gian chăm sóc và diện tích, vì vậy rất phù hợp với cuộc sống hiện đại ngày nay. Nó là biểu tượng cho sức sống bền bỉ, mạnh mẽ và xua đi những điều không may mắn.
10 loại cây cảnh dễ trồng 10

Trong bài viết, các bạn đã biết được các loại cây cảnh dễ trồng trong nhà. Bạn có thể tham khảo thêm cách chăm sóc cây cảnh trong nhà tại đây.

Nguồn tin: Công Cụ Tốt