Những dụng cụ cần thiết của thợ sửa xe máy

Đây là những dụng cụ sửa xe máy mà bất kỳ người thợ sửa xe máy chuyên nghiệp đều phải có để giúp công việc dễ dàng hơn và nhanh chóng hơn.
Những dụng cụ cần thiết của thợ sửa xe máy

1. Tua vít (tuốc nơ vít)

Hầu hết các công việc liên quan đến nghề sửa chữa như sửa chữa xe đạp, xe máy đều cần sử dụng những chiếc tua vít với nhiều loại đầu (dẹp, hoa khế, paker, đầu vuông) và kích cỡ khác nhau. Bạn nên mua một bộ tua vít gồm nhiều loại với kích cỡ đa dạng để giúp cho công việc sửa chữa trở nên dễ dàng hơn.

2. Kìm

Thường có kìm nhọn, kìm điện, kìm cắt dây. Với chiếc kìm đầu nhọn dễ dàng len vào các vị trí hẹp và là dụng cụ cần thiết khi sữa chữa xe đạp, xe máy. Đầu kìm chuyên dùng để cắt không chỉ cắt dây mà cũng có thể tuốt vỏ dây phanh, dây điện.
Kìm nhọn Kìm điện
Kìm nhọn Kìm điện

 

3. Cờ lê

Những chiếc cờ lê đủ kích cỡ giúp bạn tháo lắp ốc vít dễ dàng hơn.
Bộ cờ lê 2 đầu vòng
Bộ cờ lê 2 đầu vòng

4. Mỏ lết

Mỏ lết  dùng để vặn đai ốc, có thể điều chỉnh được kích cỡ để phù hợp với nhiều đai ốc khác nhau, giúp bạn hoàn thành công việc, tiện lợi và nhanh chóng.

Bạn có thể tham khảo chi tiết hơn về các sản phẩm mỏ lết tại đây.

Mỏ lết

5. Búa

Búa là dụng cụ được sử dụng phổ biến trong công việc sửa chữa.

Búa

6. Cần xiết

Bạn có thể dễ dàng siết mở bu-lông, ốc với cần siết chữ T. Cần siết chữ T có thân cần siết dài được thiết kế hình chữ T với tay nắm để tạo thuận lợi khi thao tác. Đặc biệt với các cần siết chữ T Kingtony được chế tạo từ hợp kim thép Chrome-vanadium tăng tính chịu lực, tăng cường độ cứng, chống mài mòn, chống gỉ sét.

Cần xiết lực

Nguồn tin: Công Cụ Tốt