Hướng dẫn cách chọn mua máy khoan phù hợp

Trong cuộc sống hiện nay máy khoan ngày càng trở thành sản phẩm thiết yếu rất cần thiết không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nhưng để chọn được một cái ưng ý, phù hợp với bẩn thân và công việc thì không phải là đơn giản. Sau đây là vài gợi ý giúp bạn lựa chọn máy khoan phù hợp nhất cho riêng mình.
Hướng dẫn cách chọn mua máy khoan phù hợp

1. Xác định tầm giá máy khoan cầm tay bạn muốn mua

- Giá máy khoan rải đều từ vài trăm nghìn cho đến cả chục triệu đồng. Vậy nên bạn hãy xác định rõ ràng số tiền mà mình có thể bỏ ra để mua máy, nếu không bạn sẽ bị phân vân mãi không chọn được máy.
- Tùy vào nhu cầu và sử dụng nhiều hay ít mà bạn có thể mua máy khoan cầm tay đa năng giá rẻ hoặc các loại máy khoan cầm tay cao cấp đắt tiền. Nếu chỉ sử dụng ít trong gia đình để làm những công việc đơn giản như khoan tường, bắt ốc vít,… thì chỉ cần một chiếc máy khoan cầm tay đa năng giá rẻ là đủ. Còn nếu bạn là thợ điện, thợ mộc, thợ sửa chữa, sử dụng máy khoan cầm tay thường xuyên để làm việc thì chắc chắn rằng những chiếc máy khoan cầm tay giá rẻ không thể đáp ứng được nhu cầu của bạn đúng không nào.\

Hướng dẫn cách chọn mua máy khoan phù hợp

2. Xác định loại máy khoan muốn mua

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại máy khoan cầm tay, ví dụ như:
  • Máy khoan cầm tay dùng pin
  • Máy khoan cầm tay dùng điện
  • Máy khoan cầm tay khoan tường chuyên dụng
  • Máy khoan bê tông
  • Máy khoan đa năng
Hãy chọn loại máy khoan tùy theo mục đích sử dụng của bạn. Hoặc mua luôn một bộ máy khoan cầm tay đa năng để sử dụng trong gia đình là hợp lý nhất, vừa đáp ứng được nhiều công việc khác nhau, vừa gọn nhẹ và dễ sử dụng và có mức giá hết sức vừa phải.

3. Xác định hãng sản xuất bạn tin tưởng

Có rất nhiều hãng sản xuất máy khoan, mỗi hãng có ưu và nhược điểm riêng. Vậy nên bạn hãy chọn nhà sản xuất mà bạn cảm thấy tin tưởng và thoải mái nhất khi sử dụng sản phẩm của họ.
Một vài hãng sản xuất máy khoan cầm tay:
  • Máy khoan cầm tay của Đức: Bosch, Muller,…
  • Máy khoan cầm tay của Nhật: Makita, Rita,…
  • Máy khoan cầm tay của Mỹ: Nasa,…
  • Máy khoan cầm tay của Hàn Quốc: Keyang,…
Hướng dẫn cách chọn mua máy khoan phù hợp

Công Cụ Tốt phân phối một số các loại máy khoan cầm tay, bạn có thể tham khảo chi tiết về các mẫu máy khoan này tại đây.

Nguồn tin: Công Cụ Tốt