Công Cụ Tốt

Nội dung

LG - thương hiệu đồ dùng gia đình nổi tiếng đến từ Hàn Quốc

Đăng lúc: Thứ sáu - 19/05/2023 20:12, Cập nhật 21/09/2023 08:19

Thành lập vào năm 1947 nhưng sau 3 năm tức 1950, LG đã phát triển mở rộng sang sản xuất các lĩnh vực điện tử, bắt đầu sản xuất đèn điện tử và đèn hình ảnh. Những năm 60, tập đoàn LG đã bắt đầu với các sản phẩm điện tử khác, đa dạng hơn như laptop, radio, tivi,… LG nhằm hướng đến những đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình và cao, nên bạn phải thực sự xem xét và suy nghĩ kỹ trước khi lựa chọn sản phẩm của LG về cho gia đình mình nhé

Ở bài viết này, bạn sẽ thấy tất tần tật về thương hiệu LG? Sản phẩm của nước nào? Có thực sự tốt hay không?

Lời mở đầu

Tiếp nối những bài viết về thương hiệu đồ dùng gia đình, với cảm nhận của mỗi người thì thương hiệu này tốt, thương hiệu kia không ổn, nhưng với cái nhìn nhận chung, một cách khái quát thì tôi thấy mỗi thương hiệu đều có những đặc điểm riêng biệt khác nhau, đều có những ưu nhược điểm khác nhau. Đặc biệt là với sự phát triển không ngừng của xã hội ngày này, nhu cầu sử dụng những đồ dùng hiên đại ngày càng cao, đồng thời có cầu thì sẽ có cung, những thương hiệu nổi tiếng cũng đưa ra nhiều mặt hàng về đồ dùng gia đình để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng và đồng hành cùng người dân trong cuộc sống hằng ngày. Liệu người tiêu dùng có nhận biết được sản phẩm này, của thương hiệu này có thực sự tốt như đã quảng bá hay không? Quyết định mua có thực sự là đúng đắn hay không? Gia đình tôi hay những gia đình khác cũng vậy thôi, khi mua bất cứ cái gì đều để ý đến chất lượng sản phẩm, mẫu mã ra sao, tuổi thọ như thế nào và còn giá cả có hợp lý không? Đây không phải là thắc mắc của riêng ai, hãy cùng tôi làm cụ thể hơn chút khi đi vào từng thương hiệu đồ dùng gia đình nhé.


LG - liệu chiếm được tình cảm của người tiêu dùng như thế nào?


Tại đây, tiếp tục với chuỗi series này, công cụ tốt xin được giới thiệu tới người tiêu dùng một thương hiệu nổi tiếng và có một thời làm ầm ĩ đến thị trường Việt Nam lẫn thế giới. Kể một chút về câu chuyện hồi bé, bố tôi mua một chiếc tivi về để nhà cho gia đình, tôi ấn tượng bởi màn hình to, nét của chiếc tivi này,  rồi  nó còn có thiết kế nhỏ gọn trông rất thuận mắt hơn các tivi siêu phẳng khác nhiều.  Tôi hỏi bố đây là tivi gì vậy bố thì bố trả lời đây là  tivi của hãng LG. Lúc đó tôi chỉ mới 5 tuổi, đã biết LG là gì đâu. Và đó thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời của tôi về hãng này. Vậy cùng tôi tìm hiểu chút về LG nhé. LG – Một thương hiệu gia đình nổi tiếng đến từ xứ sở Hàn Quốc, đây là một đất nước phát triển luôn đi đầu xu hướng đối với người tiêu dùng Việt. Vậy đây là một thương hiệu như thế nào? Có lịch sử phát triển ra sao? Đưa ra thị trường những sản phẩm gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu ngay nhé.

Giới thiệu về lịch sử hình thành thương hiệu LG

LG hình thành là một tập đoàn, được thành lập năm 1947 tại xứ sở Hàn Quốc, thành lập với tên gọi “Lucky Chemical Industrial Corp” và LG là tên gọi từ năm 1995 có nguồn gốc từ Lucky và Golstar, đều là những công ty đầu tiên của Koo In-hwoi, ông Koo In-hwoi là người sáng lập ra tập đoàn này.


 
 
 
Koo_In-Hwoi - người thành lập ra tập đoàn LG 
 
Ông được biết với cái tên “cha đẻ” của ngành công ngiệp điện tử Hàn Quốc, là một người có phong thái quản trị khá đặc biệt, và ông là người đã khai sáng ra các ngành công nghiệp điện tử, hóa chất và năng lượng trong những năm đầu của công nghiệp Hàn Quốc. Những sản phẩm đầu tiên do công ty của ông sản xuất như chất dẻo, kem đánh răng, radio, điện thoại, tủ lạnh và tivi…đây đều là những sản phẩm gắn mác Hàn Quốc đầu tiên. Sau khi Koo In-hwoi qua đời năm 1969, tập đoàn này vẫn được gọi là “siêu bảo thủ”, một phần là do tầm ảnh hưởng của ông Koo để lại cũng không ít, cùng với đó là sự kế thừa của con trai cả là Koo Cha-kyung. Đến lượt Cha-kyung cũng giao lại quyền tiếp quản tập đoàn cho con trai cả là Koo Bon-moo. Nhưng đến đời của Bon-moo, ông không có con trai nên đã nhận nuôi con trai của người em này, sau khi qua đời đứa con nuôi này đã được Boo-moo để lại cả tập đoàn LG. Qua đó tôi nhận ra rằng, tập đoàn LG bị ảnh hưởng bởi chế độ trưởng nam hơn bất cứ tập đoàn nào khác tôi biết ở xứ sở Hàn Quốc này.


Trụ sở của LG ở thị trường châu Âu


Thành lập vào năm 1947 nhưng sau 3 năm tức 1950, LG đã phát triển mở rộng sang sản xuất các lĩnh vực điện tử, bắt đầu sản xuất đèn điện tử và đèn hình ảnh. Những năm 60, tập đoàn LG đã bắt đầu với các sản phẩm điện tử khác, đa dạng hơn như laptop, radio, tivi,… Sang những năm 80, LG lại cho ra những sản phẩm thuộc các lĩnh vực khác như điện thoại di động, đồ gia dụng, những nguyên vật liệu xây dựng và vận tải. Chính vì thế như tôi tìm hiểu được thì cho đến hiện nay, LG được xem là một trong những tập đoàn đa ngành lớn nhất của thị trường Hàn Quốc. Thậm chí, LG đã mở rộng thị trường hoạt động ở các nước Châu Âu, Mỹ và cả thị trường Châu Á là Trung Quốc, trong đó bao gồm của Việt Nam. Cạnh tranh cùng với LG cũng được người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng ta có thương hiệu Samsung, Panasonic,…


Không chỉ ở châu Âu, LG có mặt ở khắp mọi nơi

Lịch sử hình thành của tập đoàn LG


Vậy tại sao mà thị phần của LG vẫn ở mức độ cao như vậy, đại đa số là các sản phẩm đến từ LG luôn được ca ngợi về sự hiện đại, tân tiến và đó là tất cả nỗ lực mà tập đoàn LG đã cố gắng từ trước đến nay. Với chuỗi lịch sử và sự kế thừa nhiều đời của tập đoàn LG như vậy, ắt hẳn thương hiệu này phải có tầm ảnh hưởng không hề nhỏ, cùng với đó là các sản phẩm ra mắt cũng không hề tệ thì mới chiếm được thị phần tiêu thụ lớn và tầm ảnh hưởng quan trọng như vậy nhỉ? Cùng mình theo dõi tiếp nhé.

Phạm vi hoạt động của thương hiệu LG

Khi còn nhỏ tôi được biết đến LG là một hãng về đồ dùng điện tử, chẳng hạn như chiếc tivi nhà tôi, hay điều hòa LG,… Dần dần tôi tìm hiểu thì mới biết LG còn có rất nhiều sản phẩm ở nhiều lĩnh vực khác nữa như công nghệ điện tử dân dụng, truyền thông di động và thiết bị gia dụng. Nhưng khi nhắc đến LG thì ta được biết LG là một trong những tập đoàn có tầm ảnh hưởng về sản xuất TV màn hình phẳng, điều hòa máy lạnh và máy giặt hàng đầu thế giới. Là một công ty về công nghệ hàng đầu thế giới chuyên sản xuất những thiết bị điện tử thì LG sở hữu hơn 84.000 nhân viên làm việc việc trong 112 lĩnh vực bao gồm 81 công ty con trên toàn thế giới. Và theo như được biết thì LG gồm có năm đơn vị kinh doanh khác nhau: giải trí gia đình, truyền thông di động, thiết bị gia dụng, điều hòa không khí và giải pháp kinh doanh.


Phạm vi hoạt động rộng rãi của LG


LG không ngừng nỗ lực và ngày càng phát triển, đẩy thương hiệu của mình đến gần hơn với người tiêu dùng và càng ngày càng làm tối đa hóa lợi nhuận. Và như những nhà kinh doanh khác, thì LG làm tăng lợi nhuận của mình qua chính thế mạnh của bản thân là về ngành truyền thông di động và giải trí gia đình, với mục đích tham vọng là càng ngày càng tăng cường vị trí đứng đầu của mình trong ngành CNTT, đồng thời cũng đẩy mạnh thị phần của mình về 3 lĩnh vực còn lại là thiết bị gia dụng, điều hòa không khí và các giải pháp kinh doanh. Về một số mặt hàng cụ thể thì thương hiệu LG là tập đoàn chuyên sản xuất các thiết bị điện tử, sử dụng công nghệ hiện đại như Tivi, tủ lạnh, máy giặt, lo vi sóng, điện thoại, laptop, điều hòa,…Và LG được đánh giá là một ông lớn của thị trường điện tử, điện máy thế giới.

Sự xuất hiện và phát triển của LG tại Việt Nam

Vậy bạn có biết LG tồn tại ở Việt Nam khi nào không? Với phạm vi toàn cầu, LG có mặt ở 119 quốc gia, thì LG chính thức đến với với Việt Nam năm 1995 và có trụ sở chính tại Hà Nội. Gần 30 năm hoạt động và không ngừng phát triển, LG đã trở thành một thương hiệu quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam, với các sản phẩm chủ yếu là các thiết bị điện tử dân dụng, thiết bị gia dụng luôn là top những sản phẩm nằm trong nhóm dẫn đầu. Tràn ngập về thị trường Việt Nam được biết đến và được nhiều gia đình tin dùng là tủ lạnh LG, máy giặt LG, tivi LG, điều hòa LG,..và còn rất nhiều sản phẩm khác nữa, đại đa số là được người tiêu dùng Việt đánh giá về chất lượng khá tốt.
LG ở Việt Nam phát triển như thế nào?


Trụ sở LG ở thành phố Hải Phòng - Việt Nam


Bạn tin được không từ 1995 đến nay, LG ở Việt Nam đã xây dựng cơ sở hạ tầng, sản xuất và mở rộng hoạt động kinh doanh với 3 chi nhánh và 2 nhà máy sản xuất, 80 trung tâm sửa chữa bảo hành và gần 2000 nhân viên trên khắp cả nước. Kể về lịch sử phát triển LG ở Việt Nam thì là cả một chặng đường dài, điều mà tôi ấn tượng sau khi tìm hiểu là LG Electronics Việt Nam được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings ghi danh với Kỷ lục TV OLED 4K đầu tiên tại Việt Nam năm 2016. Với 2 dòng sản phẩm là TV 4K OLED EG965T với màn hình 65inch và EG920T với màn hình 55inch đạt kỷ lục là 2 dòng sản phẩm mới cao cấp trên thị trường. Hai sản phẩm TV này chính thức được tung ra tại Việt Nam vào tháng 12 năm 2015. Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm đạt kỷ luc của  LG Electronics Việt Nam khác nữa. Nhìn chung thì LG đã thực sự rất thành công và phát triển mạnh mẽ ở thị trường người Việt, LG đã lấy được lòng người tiêu dùng Việt Nam và được chứng minh qua nhiều thành tựu mà LG đạt được.


LG và Đà Nẵng ký hợp tác với nhau
 

Khách hàng mà LG hướng đến là ai ?

Với lịch sử phát triển tập đoàn gần 76 năm, một thị trường tiêu thụ khắp toàn cầu và hàng loạt thành tựu lớn nhỏ khác nhau,..chắc hẳn các bạn tò mò LG hướng đến phân khác khách hàng như thế nhỉ? Theo sự tìm hiểu của tôi thì LG hướng tới đối tượng khách hàng mục tiêu là người tiêu dùng bình thường và các tập đoàn, công ty đáp ứng nhu cầu của thị trường.


Khách hàng chủ yếu của LG là ai?

 
Với đối tượng là người tiêu dùng, LG bán lẻ nhằm hướng đến đối tượng khách hàng trong độ tuổi từ 30 -50 tuổi, là những người đã đi làm và có một mức thu nhập trung bình và cao. Nhóm tiêu dùng này thường là những người có nhu cầu về thiết bị gia dụng và giải trí gia đình, thường là những trụ cột mua sắm đồ cho gia đình. Cũng không thể ngoại lệ khi LG hướng đến với khách hàng là người trẻ tuổi ở mọi loại mức thu nhập về các sản phẩm di động, chiến lực marketing là đưa ra các dòng sản phẩm với phân khúc giá khác nhau cho từng mẫu mã, và thường mẫu mã ở những dòng di động này tung ra đều để lại ấn tượng cho người tiêu dùng, bộ bàn phím trong suốt của LG Crystal với thiết kế cảm ứng các ký tự và số được khắc lên trên bề mặt, nó có đèn nền sáng giúp thiết bị trông cực kỳ hấp dẫn trong đêm tối, ngoài ra còn nhiều kiểu dáng và thiết kế độc lạ khác. Và đó là khách hàng lẻ, đối với người tiêu dùng là các tập đoàn lớn, các doanh nghiệp thì LG lại có một chiến lược kinh doanh khác khi cung cấp các giải pháp hợp lý trong phân khúc kinh doanh như linh kiện xe cộ, hệ thống an ninh, thông tin giải trí,..




Tham vọng của LG khi tham gia vào thị trường sản xuất linh kiện điện tử của ô tô


Về mảng các giải pháp, LG đã cung cấp các linh kiện và giải pháp xe điện cho các hãng sản xuất ô tô lớn như Mercedes – Benz AG, Renault, General Motors và nhiều hãng khác. Và mặc dù không cho biết số lượng chi tiết nhưng cũng tung ra thông tin LG Electronics đã nhận được được đặt hàng công nghệ “khủng” về các linh kiện và giải pháp xe lên đến 8.000 tỷ won (tương đương 6,1 tỷ USD). Nhìn chung, về mặt khách hàng của LG thì rộng rãi và giải khắp ở nhiều đối tượng khác nhau, như người tiêu dùng lẻ đến các tập đoàn, doanh nghiệp lớn cũng là đối tượng hướng đến của LG. Và theo dõi với mình để xem các sản phẩm và dịch vụ mà LG cung cấp là gì nhé?

Sản phẩm và dịch vụ nổi trội của thương hiệu LG

Vì là đang giới thiệu đến người đọc về những thương hiệu đồ dùng gia đình nổi tiếng, và ở bài viết này khi đặt bút đến thương hiệu LG tôi thật sự sốc khi đây lại là thương hiệu mà nhà tôi sử dụng nhiều nhất. Nhưng nói vậy không có nghĩa đây là một thương hiệu chỉ có ưu điểm, nổi trội, mặt hàng thương hiệu nào cũng có những ưu nhược điểm khác nhau. Sau đây là một số sản phẩm về đồ dùng gia đình của LG để lại dấu ấn trong tôi cũng như là khách hàng chung của LG, cùng mình điểm qua xem phòng khách, gian bếp hay phòng ngủ nhà bạn có những sản phẩm gì của LG nhé.


Sản phẩm và dịch vụ nổi trội của thương hiệu LG

 

TV OLED LG

Để tôi kể cho các bạn nghe về TV OLED này nhé, đây là một dòng sản phẩm mà ngay sau khi ra mắt đã đạt được rất nhiều giải thưởng vinh danh và chính những giải thưởng này đã là dấu mốc cho sự ra đời TV OLED, và đây mới là sản phẩm làm nên tên tuổi của LG đến tận thời điểm hiện tại. Việc LG phát minh ra các dòng TV chưa được coi là một cuộc cách mạng công nghệ cho đến khi TV OLED xuất hiện đầu tiên trên thế giới. Đây là dòng sản phẩm được kết hợp bởi nhiều công nghệ tương lai cùng với tính năng hiện đại nhất.
 
TV OLED với màn hình màu sắc thực tế

Và theo quan điểm cá nhân của tôi, TV OLED thực sự là một trải nghiệm nên có của mỗi gia đình với những tính năng nổi bật khác so với các dòng TV khác:
Trên đây là những đặc điểm nổi trội của chiếc TV OLED LG, bạn thấy sao khi sở hữu chiếc TV này trong gia đình của mình, nhưng khoan đừng lướt vội bởi sản phẩm nào rồi cũng có ưu nhược điểm mà thôi, ngồi xuống mình kể nghe tiếp những hạn chế của TV OLED này rồi hẵng đưa ra quyết định nhé:

Hiện tượng burn - in trên màn hình TV OLED
 
Trên đây là những ưu nhược điểm của chiếc TV OLED mà mình muốn chia sẻ tới gia đình bạn. Mong rằng qua chút hiểu biết và tìm hiểu của mình ở bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc tivi này cũng như có thêm gợi ý cho mình khi lựa chọn mua ti vi nhé.

Tủ lạnh LG Inverter 635 Lít GR-D257WB

Tủ lạnh của nhà LG thì đúng là chưa bao giờ làm tôi thất vọng cả. Bạn có phải đang nghĩ tủ lạnh nào cũng như nhau thôi, đều để chứa thức ăn làm mát và đông lạnh đồ ăn phải không. Bỏ qua những công dụng đơn giản của tủ lạnh và những đặc điểm của tủ lạnh bình thường, mình sẽ giới thiệu với các bạn dòng tủ lạnh Inverter 635 Lít GR-D257WB này xe có đặc điểm gì. Giới thiệu một chút thì đây là dòng tủ lạnh side by side có gam màu đen nhám sang trọng với thiết kế bằng thép chống bám vân tay và chống xước hiệu quả. Vậy chi tiết của chiếc tủ lạnh này ra sao, cùng mình tìm hiểu nhé.


Tủ lạnh LG Inverter 635 Lít GR-D257WB chưa bao giờ làm gia đình bạn thất vọng cả

Nhà tôi thì chưa có điều kiện để sử dụng loại tủ lạnh này nhưng một vài lần đến thăm nhà cô giáo tôi có sử dụng đúng dòng tủ lạnh này luôn nên nó đã để lại một ấn tượng sâu sắc đến tôi. Ngoài những đặc điểm tôi thấy, là một người thích sự mới lạ về nhà tôi cũng có tìm hiểu một chút về tủ lạnh này. Và không dài dòng nữa, cùng mình xem qua đặc điểm của chiếc tủ lạnh này có được nhé:
 
Tủ Lạnh LG với dung tích lên đến 635L rộng rãi chứa đựng được nhiều thức ăn

Tuy nhiên thì hãy cùng mình điểm qua một vài nhược điểm của tủ lạnh Inverter 635 Lít GR-D257WB này ở gia đình nhé, nếu bạn có thể bỏ qua những khuyết điểm này thì đừng chần chừ mà không sở hữu ngay chiếc tủ lạnh này nhé:
Trên đây là những ưu nhược điểm của chiếc tủ lạnh Inverter 635 Lít GR-D257WB mà mình muốn chia sẻ tới gia đình bạn. Mong rằng qua chút hiểu biết và tìm hiểu của mình ở bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc tủ lạnh này cũng như có thêm gợi ý cho mình khi lựa chọn mua tủ lạnh nhé.

Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENH1

Ngay sau đây, mình bổ sung thêm cho các bạn một công nghệ không thể thiếu trong gia đình của bạn vào mùa hè nóng nực, oi bức đây ạ. Giới thiệu thêm là dòng máy lạnh đến từ nhà LG là máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENH1. Vậy máy lạnh này có điểm gì khác biệt so với các máy lạnh khác thì cùng theo dõi với mình nhé.

Tất tần tật về máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENH1 mà bạn chưa biết

Gia đình mình đang sử dụng đúng dòng máy lạnh này, cảm nhận đầu tiên của mình mà máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENH1 đem lại là rất êm, êm ở đây được hiểu là vừa bền vừa chất lượng nha. Cụ thể và chi tiết hơn thì ngay bây giờ mình sẽ nói cho các bạn nghe ưu và nhược điểm của chiếc máy lạnh này nếu sở hữu trong ngôi nhà của mình nhé. Dưới đây là cảm nhận của chính bản thân và có chút tìm hiểu cũng như tham khảo nhiều ý kiến đánh giá sau khi sử dụng chiếc máy lạnh hot hit này nhá:
Trước tiên là ưu điểm của máy lạnh này đem lại mà mình nhận thấy là khá tiết kiệm điệm so với những chiếc máy lạnh khác đem tới lên đến 70% nhờ vào công nghệ mới Jet Cool. Mình có tìm hiểu thêm về công nghệ Jet Cool này, thì khi được kích hoạt thì nhiệt độ ở trong phòng khi sử dụng sẽ được duy trì ở mức ổn định so với nhiệt độ tự cài, tức là không quá lạnh cũng không quá nóng so với nhiệt độ bên ngoài. Ngoài ra công nghệ Jet Cool ở máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENH1 còn có chế độ làm mát nhanh, giúp căn phòng mát mẻ trong khoảng thời gian ngắn. Hơn nữa máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENH1 còn được trang bị màng lọc sơ cấp giúp loại bỏ ngay được các loại bụi bẩn một cách tối đa từ môi trường xung quanh. Thậm chí chiếc máy lạnh này mình còn thấy hay ở chỗ là còn được trang bị cả chế độ làm sạch, giúp gia đình bạn tiết kiệm được phần nào thời gian, công sức  và cả chi phí vệ sinh cho máy lạnh. Điều cuối cùng ở chiếc máy lạnh này nữa là khi nhà bạn bị mất điện, ngay sau khi có lại điện thì máy lạnh sẽ tự khởi động lại mà không cần mất thời gian bật máy.

Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENH1 tiết kiệm điện lên đến 70%

Có một nhược điểm mà mình muốn tất cả mọi người cần cân nhắc trước khi mua chiếc máy lạnh này, là máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENH1 có phạm vi làm lạnh hiệu quả từ 30 đến 45 m3 tương đương với căn phòng có diện tích dưới 15m2. Vậy nên bạn hãy cân nhắc xem căn phòng mình có diện tích ra sao nhé. Nếu phòng bạn lớn hơn thì có thể chuyển sang những dòng máy lạnh khác của LG.
Trên đây là những ưu nhược điểm của chiếc máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENH1 mà mình muốn chia sẻ tới gia đình bạn. Mong rằng qua chút hiểu biết và tìm hiểu của mình ở bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc máy lạnh này cũng như có thêm gợi ý cho mình khi lựa chọn mua máy lạnh nhé.

Vậy LG có thực sự tốt không?

LG đi vào cuộc sống của con người mỗi ngày

LG là một tập đoàn lớn, thịnh hành toàn cầu và tất nhiên mình không phủ nhận những cố gắng, nỗ lực cũng như những thành tựu mà LG đã tạo ra. Một tập đoàn với lịch sử phát triển dày đặc, với phạm vi rộng rãi và rất nhiều sản phẩm đa dạng khác nhau: điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, thiết bị di động,…LG đã xâm nhập khắp thị trường trong và ngoài nước mẹ. Mẫu mã đa dạng, áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến, thiết kế hiện đại và thậm chí hình dáng cũng không chê vào đâu được. Bản thân mình thì thấy là LG thật sự đáng để mua. Nhưng ở nhiều góc cạnh khác lại cho rằng, sản phẩm, dịch vụ của LG quá đắt so với thu nhập của họ, giờ thì mình hiểu câu nói “tiền nào của đấy” của các cụ ta để lại rồi. LG nhằm hướng đến những đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình và cao, nên bạn phải thực sự xem xét và suy nghĩ kỹ trước khi lựa chọn sản phẩm của LG về cho gia đình mình nhé. Tuy nhiên thì ở mỗi khía cạnh khác nhau, sản phẩm của LG tạo ra hay bất kỳ hãng nào thì đều có người chê, người khen, người hài lòng, người không hài lòng, người có khả năng mua, người không có khả năng mua…Chính vì thế bài viết này mang tính chất nhìn nhận của cá nhân mình nên cũng chỉ mang tính chất tham khảo.

 

Nguồn tham khảo

Trong quá trình tìm hiểu thông tin để hoàn thiện bài viết này, chúng tôi có tham khảo một số dữ tiệu theo đường link dưới đây. Chúng tôi xin chân thành cám ơn các tác giả (tên được in đậm ngay sau tên tư liệu). Chúng tôi cũng không chịu bất cứ trách nhiệm gì nếu nội dung tham khảo bị thay đổi bởi bên thứ ba sau khi chúng tôi đăng bài viết này.

Bài viết liên quan