Kingtony tham gia Giải đua xe châu Á 2019 - i Taiwan Rally Team
Đăng lúc: Thứ năm - 29/06/2023 10:33, Cập nhật 29/06/2023 15:55
Kingtony tích cực tham gia các hoạt động không chỉ mang lại thành công và danh tiếng cho Kingtony mà còn có những lợi ích đáng kể khác. Một trong số đó là nâng cao tinh thần đoàn kết trong công ty và mở ra những mối quan hệ hợp tác kinh doanh mới. Tham gia các sự kiện đua xe châu Á tạo ra một cơ hội để Kingtony xây dựng hình ảnh và thương hiệu của công ty.
Tham gia giải đua châu Á giúp Kingtony xây dựng hình ảnh thương hiệu công ty và nhận diện công chúng
Địa điểm: Thái Lan - Myanmar
10.08.2019 ~ 16.08.2019
Lịch trình
Lịch trình của giải đua
Xe đua
KING TONY đã tài trợ cho i Taiwan Rally Team từ Đài Loan do Ho-Huang Chen dẫn đầu , sau đây được gọi là ông Chen, để vận hành lịch trình tái trang bị chặt chẽ với 9634-001MR197 PC. Bộ Xe Đẩy Dụng Cụ ở cả Đài Loan và Thái Lan.
Xe đua
Hướng đến Thái Lan
Trước khi khởi hành, i Taiwan Rally Team đã đưa xe đại hội đến chùa để cầu bình an vô sự.
Khâu chuẩn bị trước khi khởi hành
Hai chiếc xe đua gặp nhau.
Hai chiếc xe đua gặp nhau
10/8 – Chặng 0 – Lễ khai mạc – Thái Lan
Mặc dù có vô số khó khăn trong quá trình tu sửa, i Taiwan Rally Team vẫn hoàn thành việc tu sửa kịp thời và vượt qua kỳ thi thành công. Hơn nữa, họ đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc chân thành trong buổi lễ.
Một số hình ảnh tại lễ khai mạc:
11/8 – Chặng 1 – Từ Pattaya đến Nakhon Nayok
Việc ở lớp cuối cùng của thứ tự xuất phát thực sự khiến ông Chen phiền lòng. Lý do là bạn khởi hành càng muộn, điều kiện đường xá bạn gặp phải càng tồi tệ. Ổ gà, bùn lầy, sông rạch hỗn loạn, chưa kể môi trường tối, đủ loại yếu tố sẽ khiến tình trạng lạc hướng xảy ra thường xuyên hơn khi cả đội đang lái xe trong rừng rậm hoang vu.
Lái xe trong điều kiện thời tiết tốt, đường tốt hay tầm nhìn rõ ràng là những tình huống khó có thể xảy ra khi bạn đang ở hạng cuối cùng của thứ tự xuất phát.
Lái xe trong thời tiết tốt
Bị mắc kẹt trong bùn là một trong những tình huống phổ biến khi tập hợp.
Bị mắc kẹt trong bùn
Bầu trời tối gây ra vấn đề nhìn không rõ.
Bầu trời tối gây vấn đề không nhìn rõ
Sau khi kết thúc lịch trình trong ngày, thời gian ban đêm đã bắt đầu.
Thời gian ban đêm bắt đầu
13/8 – Chặng 3 – Từ Kamphaeng Phet đến Mae Sot
Khi đối mặt với thứ tự bắt đầu khủng khiếp, ông Chen chọn thực hiện chiến lược bảo thủ và ổn định. Nhóm i Taiwan Rally đã sử dụng radio và GPS để đảm bảo rằng các tay đua có thể được thông báo về tình trạng đường xá và kết thúc cuộc đua một cách an toàn.
Bên cạnh địa hình gồ ghề và thời tiết xấu, những đàn gia súc thường xuyên xuất hiện trên đường và nâng cao độ khó của cuộc thi.
Đi qua con dốc đầy bùn cần có sự hướng dẫn của thành viên trong đoàn để tránh sự cố lật xe.
Đi qua dốc đầy bùn
Chiếc xe đua Đài Loan không chỉ tham gia cuộc thi mà còn tham gia nhiều nhiệm vụ giải cứu.
Giải cứu
Tình huống hiếm hoi về đường bằng phẳng và tầm nhìn rõ ràng cho phép các tay đua đường đua tận hưởng cuộc hành trình trong một thời gian.
Đường bằng phẳng
14/8 – Chặng 4 – Vào Myanmar
Ngày thi đấu thứ tư, phạm vi thi đấu cuối cùng đã đến Myanmar.
Ngày thi đấu thứ tư
Đoàn xe nhiều lần rơi xuống ruộng do lũ lụt nghiêm trọng ở biên giới Myanmar.
Đoàn xe rơi xuống vực
15/8 – Chặng 5 – Từ Hpa An đến Naypyyitaw
Vượt sông, hồ, ao là những thử thách chắc chắn sẽ xuất hiện trong các cuộc thi Asia Rallying.
(ảnh)
Lái xe ngược dòng sông thực sự nguy hiểm. Hơn nữa, các bộ phận của xe thường bị rơi ra do va đập liên tục và dòng nước chảy mạnh.
Một loạt các trận mưa bão làm cho con đường gồ ghề thậm chí còn nguy hiểm hơn trước.
Các đối thủ giúp đỡ lẫn nhau là thời điểm ấm áp nhất trong cuộc thi.
8/16 – Chặng 6 – Bỏ qua
Không có tuyến đường quy định trong các cuộc thi tập hợp. Khi gặp những đoạn đường bị hỏng hoặc bị kẹt, phương pháp duy nhất là ứng biến và tìm kiếm một con đường khác để kết thúc cuộc đua.
Bị xẹp lốp cũng là một trong những vấn đề phổ biến sẽ xuất hiện khi tập hợp. Để tránh trường hợp xảy ra, ông Chen đã sử dụng 9 giờ tối 3-1 Bơm hơi để điều chỉnh áp suất lốp theo điều kiện đường xá.
Hành lý xách tay KING TONY 9043MR bộ công cụ và 1991 Wheel Nut Wrench là đối tác thiết yếu của ông Chen trong suốt cuộc thi. Có các công cụ chất lượng tốt, không chỉ có thể khắc phục sự cố của các xe đua i Đài Loan mà còn có thể giúp đỡ các đội từ các quốc gia khác cần trợ lý.
8/16 – Điểm cuối
Chụp ảnh tập thể của các thành viên trong nhóm.
Chụp ảnh tập thể điểm cuối
Tác giả bài viết
Đỗ Thị Phương
Bài viết liên quan
-
Cùng tham quan cửa hàng dụng cụ Kingtony tại Senegal
Cùng khám phá 1 cửa hàng dụng cụ cầm tay chính hãng của Kingtony tại Tây Phi. Các cửa hàng được mở ra giúp Kingtony nhận diện thương hiệu và có thêm nhiều tệp khách hàng mới và có những chỗ đứng nhất định cho mình. Khẳng định Kingtony là hãng dụng cụ cầm tay hàng đầu trên thị trường có nhiều kinh nghiệm sản xuất và tiêu thụ mặt hàng.
-
Dòng cờ lê lực Kingtony
King Tony là một nhà sản xuất hàng đầu của Đài Loan, chuyên sản xuất và phân phối cờ lê lực, dụng cụ cầm tay và các sản phẩm liên quan. Cờ lê lực KING TONY được thiết kế để cung cấp sức mạnh và độ bền để đáp ứng nhu cầu công việc trong ngành công nghiệp, sửa chữa và bảo trì xe hơi, cơ khí và nhiều ứng dụng khác. Chúng được làm từ vật liệu chất lượng cao như thép hợp kim cứng, có khả năng chịu lực và chống mài mòn.
-
Mạng lưới phân phối rộng rãi của Kingtony
Kingtony nhanh chóng có mặt khắp các châu lục đã đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới. Bên cạnh đó các chiến lược Markering thông minh của Kingtony đã quảng bá sản phẩm của mình và không kể đến dịch vụ chăm sóc khách hàng và sản phẩm chất lượng cao luôn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Cùng Công Cụ Tốt tìm hiểu về mạng lưới bán hàng của Kingtony nhé!
-
Hệ số mô-men xoắn của sản phẩm Kingtony
Hệ số momen xoắn là một chỉ số cho biết khả năng chịu được lực xoắn của các dụng cụ cầm tay của Kingtony. Nó thể hiện mức độ chính xác và độ bền của dụng cụ khi đặt trong tình huống làm việc nặng nhọc, đòi hỏi sự chính xác và độ tin cậy cao. Kingtony đã đạt được danh tiếng của mình trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và hệ số momen xoắn được kiểm soát chặt chẽ.