Công Cụ Tốt

Nội dung

Lịch sử hình thành và phát triển của hãng Fujiya

Đăng lúc: Thứ sáu - 20/10/2023 09:00, Cập nhật 20/10/2023 09:02

Với bề dày lịch sử và chất lượng sản phẩm của mình, Fujiya - một công ty chuyên chế tạo và sản xuất kìm đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn trên khắp thế giới. Để có được thành công này, chắc hẳn công ty đã phải trải qua bao nhiêu khó khăn, bao nhiêu đổi mới, với nhiều cột mốc lịch sử đáng nhớ. Hãy cùng theo chân Công Cụ Tốt để tìm hiểu xem Fujiya có lịch sử hình thành và phát triển như thế nào nhé!

Fujiya là một hãng chuyên chế tạo và sản xuất kìm nổi tiếng với bề dày lịch sử lâu đời.

Giới thiệu về Fujiya

Fujiya được thành lập vào năm 1923 là nhà sản xuất trong ngành công nghiệp kìm (kìm điện và kìm cắt) hàng đầu Nhật Bản với sản lượng hiện nay chiếm hơn 40% thị phần trong nước và được tin dùng bởi các chuyên gia. Các sản phẩm của Fujiya được sử dụng trong các thao tác lắp ráp thiết bị điện và xây dựng. Hiện nay Fujiya có 2 nhà máy sản xuất đặt tại Nhật Bản và Việt Nam. Các sản phẩm nổi tiếng của Fujiya là các loại kìm: kìm cắt, kìm điện, kìm cắt nhựa, kìm nhọn, kìm mở phanh, kìm tuốt dây,… Ngoài ra còn có các dụng cụ: cờ lê, tô vít, thước đo, túi đồ nghề,… Với bề dày lịch sử hình thành và phát triển, Fujiya đã có cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường trong nước và quốc tế. Hãng đã có giấy phép đăng ký toàn cầu với độ phủ sóng lên tới hơn 140 nước trên khắp thế giới.


Giới thiệu về Fujiya

Triết lý quản lý của hãng Fujiya

Khi thành lập, bất kể một công ty nào cũng đặt ra cho mình một mục tiêu để phấn đấu nhằm phát triển công ty một cách mạnh mẽ nhất. Fujiya đã đặt mục tiêu cho mình là cố gắng phấn đấu trở thành một công ty tuyệt vời nhất. Toàn bộ hoạt động sản xuất kinh doanh của hãng đều nhằm hướng đến sự hài lòng cho quý khách hàng, mang lại cuộc sống ổn định cho toàn bộ nhân viên trong công ty, vươn tầm quốc tế và duy trì phát triển bền vững.

Tầm nhìn của nhà sản xuất kìm Fujiya

Để công ty có thể tồn tại được lâu hơn trên thị trường, buộc mỗi nhà quản lý đều phải có một tầm nhìn xa về thị trường mà công ty hướng tới. Từ đó đề ra những phương hướng tốt nhất để đẩy mạnh quá trình sản xuất cũng như đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Đa dạng hóa

Fujiya với tinh thần “Là doanh nghiệp lâu năm nhưng sẽ phát triển với tinh thần của doanh nghiệp mạo hiểm, dám đương đầu với thử thách. Đa dạng hóa các kế hoạch kinh doanh, nghiên cứu thị trường và phát triển sản phẩm nhằm đem lại những giá trị mới mẻ cho thế giới”. Vì vậy, ta có thể thấy các sản phẩm dụng cụ của Fujiya ngày càng đa dạng, bắt mắt hơn.


Đa dạng các loại dụng cụ

Fujiya toàn cầu

“Công ty chúng tôi thông qua hoạt động kinh doanh của mình làm cầu nối cho sự phát triển của Nhật với khu vực Asia và đóng góp cho sự phát triển của quan hệ hai nước Việt – Nhật. Đồng thời thông qua Thế giới, chúng tôi phấn đấu từ “Fujiya của Nhật” để có thể trở thành một “Fujiya của Thế giới”” là một tầm nhìn sâu xa mà Fujiya luôn hướng tới. Nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm sản phẩm tốt nhất và mở rộng thị trường sang các nước khác trên toàn thế giới.

Tạo niềm vui cho cuộc sống và công việc

Đối với một công ty, nguồn nhân lực luôn là điều được chú trọng nhất vì có nhân lực thì quá trình sản xuất mới được diễn ra một cách trơn tru. Fujiya luôn đặt ra tâm huyết “Kinh doanh phải bằng cả niềm mơ ước và hành động. Tạo ra môi trường làm việc mà nơi đó người công nhân có thể sống và làm việc có hiệu quả cũng như cảm nhận được sự thú vị đối với công việc của mình”. Đây là tầm nhìn mà Fujiya muốn hướng đến.


Tạo niềm vui cho cuộc sống và công việc

Sứ mệnh của công ty Fujiya

Sứ mệnh mà Fujiya đặt ra là:

Lịch sử hình thành và phát triển của Fujiya

Để có được thành công như ngày hôm nay cùng với bề dày lịch sử gần một thế kỷ, chắc hẳn Fujiya đã trải qua nhiều giai đoạn cùng những bước ngoặt trong quan trọng trong hành trình phát triển của mình.

Các thành tựu mà Fujiya đạt được trong quá trình hoạt động

Bài viết liên quan