Công Cụ Tốt

Nội dung

Tự chế đầu giữ vít khỏi rơi cho máy khoan

Đăng lúc: Chủ nhật - 17/12/2023 10:43, Cập nhật 17/12/2023 10:43

Đầu giữ vít khỏi rơi tự chế có tác dụng giữ cho mũi vít được cố định, giúp cho công việc bắt đinh vít được dễ dàng và đơn giản hơn. Video đưới đây sẽ giúp cho các bạn có thể tự chế đầu giữ vít khỏi rơi cho máy khoan , hãy cùng tìm hiểu nhé!

Video

Tự chế đầu giữ vít khỏi rơi cho máy khoan. Ngày tải lên: Chủ nhật - 17/12/2023 10:17.

Tác dụng của đầu giữ vít khỏi rơi cho máy khoan tự chế

Vấn đề gặp phải khi tiến hành bắt vít

Vấn đề dễ thấy nhất của những người thợ cơ khí khi thực hiện công việc bắt vít đó đầu bắt vít mà họ sử dụng không có từ tính và khi thực hiện công việc bắt vít vào những chi tiết trơn như như ống kim loại trong video, đồng bắt vít rất dễ bị rơi ra ngoài, gây nên sự bất tiện.



Đầu bắt vít không có từ tính gây bắt tiện khi thực hiện công việc bắt vít

Tự chế đầu giữ vít khỏi rơi cho máy khoan

Và một chiếc đầu giữ vít tự chế chắc chắn sẽ là một giải pháp cho vấn đề này. Thay vì phải bỏ tiền ra mua thì chúng ta hoàn toàn có thể tự chế đầu giữ vít tự chế tại nhà bằng những vật liệu quen thuộc như những chiếc ống vít, lò xo và các mảnh sắt bỏ đi.



Đầu giữ vít có thể tự chế bằng những vật liệu, dụng cụ quen thuộc
 
Với lò xo, ta có thể dễ dàng gài nhiều loại ốc vít khác nhau vào với mũi bắt vít. Cơ chế tự ôm sát giúp cố định chắc chắn mũi vít với đầu bắt vít.



Mũi vít khi được gài sẽ được cố định chắc chắn
 
Khi bắt vít xong ta có thể dễ dàng tháo bộ giữ ốc vít ra dễ dàng chỉ cần thao tác đẩy lò xo xuống.



Đẩy lò xo xuống để tháo ốc vít ra dễ dàng
 
Hoặc nếu bạn không thể tự chế cho mình những đầu giữ vít như vậy thì hoàn toàn có thể tự sắm cho mình những chiếc đầu bắt vít có từ tính như dưới đây. Chúng sẽ rất hữu ích cho công việc bắt vít.



Thay vì tự chế bạn hoàn toàn có thể mua những đầu bắt vít có từ tính
 
Qua video 'Tự chế đầu giữ vít khỏi rơi cho máy khoan' mong rằng các bạn đã hiểu được tầm quan trọng của việc giữ cố định mũi vít với đầu bắt vít. Bạn có thể lựa chọn tự chế cho mình những chiếc đầu giữ vít hoặc mua cho mình những đầu giữ vít có từ tính. CÔNG CỤ TỐT cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi, hy vọng sẽ được gặp lại các bạn tại những video tiếp theo!

Bài viết liên quan